- Anh này, anh .. có còn yêu em nữa không ?
Lee SangHyeok ngồi trên chiếc sofa của mình, tay lật từng trang sách sột soạt. Trong cái không gian ấy bấy giờ chỉ còn là màn đêm tối, màn đêm ấy bủa vây lấy tâm trí Han Wang Ho. Anh vẫn ngồi đó, trước mặt cậu chỉ là không còn..bận tâm nhìn cậu nữa.
Chủ tịch Lee Sang-Hyeok bị ép gả hôn với một người con trai của nhà họ Han đơn giản vì hợp đồng làm ăn. Dù anh ta là trai thẳng và không hề có hứng thú với con trai nhưng vì gia tộc đang trên đà sụp đổ, cuối cùng cũng phải đồng ý với bà sẽ cưới một cuộc hôn nhân không có tình cảm. Phản ứng dữ dội khi biết đối phương là nam nhưng cuối cùng cũng chẳng được gì.
Một cuộc hôn nhân chán chường đến mức phải ra hợp đồng với vợ chưa cưới của mình. Anh ta căm ghét gia tộc họ Han đơn giản vì chính họ âm mưu tất cả để nhằm độc chiếm và điều khiển công ti của bà Lee. Và cũng chính họ đã cướp đi cuộc hôn nhân tuyệt đẹp giữa anh với nữ MC nổi tiếng trong giới truyền thông- lanh lợi, hoạt bát, có sắc có tài cả đức. Anh yêu say đắm cô ấy, dù cho có kết hôn cũng không ngại ngoại tình, vô hình con trai nhà họ Han lại trở thành người thứ ba.
Han Wang- Ho, cậu ta tự biết thân biết phận, dù là bị gả ép bán đi nhưng sau cùng cũng chẳng thể phản kháng, tính tình lại năng động hoạt bát nhưng cũng chẳng thể chống lại cả gia tộc đã bán đứng cậu.
*
Ngày 7/5/20**
- Ta daaaaa, em đã làm bánh sinh nhật nè anh sẽ tổ chức với riêng em chứ?
Wang- Ho nhỏ bé sống trong nhà riêng của Lee Sang- Hyeok, lại tự thất hứa với bản thân mà đem lòng yêu kẻ máu lạnh kia. Dù không có hồi âm, cậu vẫn hằng ngày vun đắp tình cảm, chỉ mong anh ta sẽ có một lời đáp lại.. dù là nhỏ bé nhất.
Sang- Hyeok nhìn cậu, anh ta lạnh lùng bước ngang qua mặc cho chiếc bánh tự tay Han làm dành cho anh vẫn chưa được thổi tắt nến. Chỉ một mình cậu, cười trừ đứng giữa căn phòng khách rộng lớn mà lạnh lẽo khôn xiết. Hết lòng muốn trao đi tình cảm, không ngại thổ lộ để rồi nhận lại là cái nhìn lạnh ngắt của người mình chấp niệm giao lại cuộc đời.
Đã được 1 năm Han sống với anh, dường như cậu cũng đã quen với việc bếp núc và việc nhà, quen với hình ảnh anh trở về nhà trong men say với chi chít dấu hôn trên áo và cổ. Quen với việc chăm sóc anh mỗi khi trở bệnh trúng gió, và.. quen với việc bị anh ghẻ lạnh dù cậu có cố gắng vun đắp như thế nào.
Tự bản thân Han Wang- Ho biết thân phận mình ở đâu, nhưng lại luôn cố chấp tìm kiếm một hạnh phúc riêng cho bản thân. Tình yêu của Han lại mãnh liệt vô cùng. Song Kyung- ho là người anh thân thiết mà Han biết từ ngày còn học đại học, anh là tiền bối khoá trên đã giúp đỡ Han trong suốt quá trình học đại học của cậu. Anh rất tốt, anh yêu cậu, anh ham muốn được bảo vệ và chở che cho cậu, anh đau lòng xót xa khi thấy cậu cam tâm tình nguyện yêu người không yêu mình. Nhưng đáp lại anh là lời từ chối kiên quyết, anh và em chỉ là bạn và tiền bối làm ơn đừng nói đến em và anh Lee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fakenut ] _ Chiếm Hữu.
RomanceSống trong tình cảnh không tình không nghĩa, sức chịu đựng của Han Wang-ho về tình yêu cũng thật tuyệt vời. Để rồi chính cậu là người níu kéo anh lại, yêu anh và khiến anh phải yêu lại mình. Mọi sự kiện đều trong truyện Cảm ơn vì đã đ...