Han Wangho vội vàng chạy trong khuôn viên trường đại học để kịp giờ lên lớp, không để ý mà vô tình đụng trúng một cậu sinh viên.
- Anh không sao chứ?
Trước mắt Han Wangho là cậu bạn với khuôn mặt bảnh trai đang đưa tay ra hiệu đỡ anh dậy.
- A cảm ơn cậu! Tôi đang bận nên xin lỗi cậu trước nhé!!!
Bỏ lại đó cậu trai đang đứng ngơ ngác, Han Wangho một mạch ôm cặp chạy biếng đi mất.
*Ring ring
- Ha... Anh để quên điện thoại rồi này...
Vội vàng vào bằng cửa sau trên bảng đã đầy chữ, Han Wangho gục xuống bàn học mà thở dốc. Lục lọi tìm sách và ghi chép, ngoáy bút như một chú robot. Hôm nay cậu không có lịch học thêm nên có thể về sớm, Han định sẽ đi mua đồ và nấu bữa tối sau khi tan tiết.
Lee Sanghyeok cau mày trước tập hồ sơ của nhân viên mới, anh ta chống tay lên trán, nhìn xuống mặt bàn đầy tài liệu.
- Chủ tịch...?
- Tại sao mấy trăm người lại không có lấy nổi một người đạt tiêu chuẩn vậy? Các cậu làm ăn kiểu gì thế.- Thưa ngài còn một tập nữa đang xét duyệt, nhưng tại sao đột nhiên ngài lại tự mình xem hồ sơ thế ạ..? Đó là công việc của Phòng Nhân Sự mà..?
- Ha, có một nhóm thực tập sinh rất tốt, mau đem hồ sơ của họ đến, tôi cần tuyển thêm thư kí nên phải tự mình xem. Thư ký Park, cậu nhiều chuyện rồi.
- Thứ lỗi thưa Ngài.
Thư ký Park vội vàng chạy xuống phòng nhân sự và giao việc, anh đã theo chủ tịch từ lúc Chủ tịch Lee chưa có chức vụ gì nên rất rõ tính ngài. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng rất hiểu kinh tế, anh coi Lee Sanghyeok là bạn, là bề trên. Cũng vì vậy mà chủ tịch cũng rất cưng chiều anh. Còn cưng chiều cũng rất nhiều cách.. ví dụ như giao hết việc cho thư ký và trả công bằng một nụ cười gượng gạo. .
" Tôi cần đi với Han Wangho một chút, cậu làm nốt việc nhé..."
Park Jin-seong cũng chỉ biết cười trừ ôm mặt bực tức đến không nói lên lời. Anh này bình thường có vẻ thấp bé nhưng sơ hở là sấy chủ tịch không chượt phát lào, hễ thấy không tập trung sẽ ngay lập tức càu nhàu và mắng nhiếc chủ tịch. Nhưng cũng thật tốt khi có thư ký nên Lee Sanghyeok cũng không hề khó chịu, chăm sóc thư ký cũng là thú vui. Nhưng chỉ một là không đủ, ngài chủ tịch công việc ngày càng bận rộn còn phải chăm sóc em bé ở nhà nên muốn tìm thêm thư ký phụ để làm việc cùng Park Jin-seong. Ngài cũng có tâm thật nhưng để đó là khuôn mặt cay đắng của cậu Park.
Lách cách vào thang máy, một cậu trai vô tình vấp chân, trượt thẳng vào lòng người đối diện. Lee Sanghyeok lạnh lùng đỡ lấy người, nếu là trước đó anh sẽ tặc lưỡi và cau có né đi mặc kệ người kia có ngã nhào hay đập vào đâu; nhưng có vẻ dưới sự tác động của Han Wangho mà bây giờ anh sẵn sàng đỡ họ dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fakenut ] _ Chiếm Hữu.
RomanceSống trong tình cảnh không tình không nghĩa, sức chịu đựng của Han Wang-ho về tình yêu cũng thật tuyệt vời. Để rồi chính cậu là người níu kéo anh lại, yêu anh và khiến anh phải yêu lại mình. Mọi sự kiện đều trong truyện Cảm ơn vì đã đ...