12: H+

2K 71 4
                                    

Khuôn miệng chơi đùa với "bé Đậu nhỏ" tay trái đặt lên bụng của Han Wangho. Ngón tay phải thon dài lần mò tìm được lỗ nhỏ đang nhầy nhụa có chút mất kiểm soát. Chẳng hề báo trước, Han Wangho đang gục người xuống giường bỗng giật nảy mình hét lớn tay nắm vào tóc của Lee Sanghyeok gượng lưng dậy. Hậu huyệt nóng hổi đột nhiên bị vật lạ đâm vào mà mẫn cảm xoắn lấy nó. Cảm nhận từng thớ thịt bên trong nhầy nhụa vô cùng, cảm giác chỉ có thứ chất lỏng ấm nóng chứ không có vật thể lạ ngoài ngón tay anh ở trong đó. Thật khít quá, đến mức mới chỉ một ngón đã khó khăn để di chuyển.. vậy làm sao đút thứ to lớn gân guốc kia vào được đây?..

- Aaarrghhh.. ức.. a-anh-hh a..haa đừng đừng mà.. cảm giác lạ quá, rút ra đi!..đau..

Lee Sanghyeok đang bị em nắm lấy tóc khó mà hành sự. Tay trái đưa lên gỡ tay em ra khỏi đầu mình, trườn người áp xuống cơ thể Han Wangho đang nằm ngửa. Chân trái của em gác lên cổ anh nhưng vì áp sát nên hông ngay lập tức bị đè xuống, lồng ngực khó thở vì cơ thể anh che lấp em xuống giường. Bàn chân hồng hào nhỏ nhắn cựa quậy trên không trung một cách bất lực. Vùi mặt vào cặp vú hồng hào bấy giờ đã sưng tấy vì bị hành hạ. Liếm láp đầu ti ngọt ngào, Han Wangho bị mẫn cảm làm cho sướng điên đầu mà thở dốc rên rỉ. Một ngón, hai ngón, vì bị đâm chọt liên tục cùng với tác động khuấy đảo cơ thể khiến Han bị mệt mà bắt buộc thả lỏng cơ thể.

Cảm nhận được cơ thể nóng rực đang không ngừng run rẩy, lỗ hậu dường như đã làm quen được với đầu ngón tay kia, cứ thế tiếp nhận và mút trọn lấy nó. Hai ngón giữa vừa dài vừa lớn cứ thế khuấy đảo bên trong Han Wangho tạo nên những âm thanh dâm dục lẹp nhẹp, òm ọp. Xem ra một chút gel cũng không cần thiết bởi lỗ hậu Han mẫn cảm như cấm địa của phụ nữ vậy.?Chỉ cần bị kích thích liền chảy ra dịch dâm, tuy không nhiều nhưng ướt át vô cùng. Đầu ngón tay liên tục khuấy nhiễu khiến Han Wangho phát ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào mà yếu ớt. Bỗng tiếng rên của em cao vút lên nghe thật sung sướng, mắt trợn ngược lưỡi trườn ra ngoài, dương vật nhỏ hồng hào giật giật rồi xuất tinh cái phụt. Hoá ra anh đã nhấn một cái mạnh bạo vào đúng điểm G của cậu, không mất thời gian để tìm được.

-A.. ha. ..ức.. ư ư

Han Wangho đã bị tình dục làm cho lu mờ lí trí rồi. Đầu nhũ bị anh dày vò đến sưng đỏ, dính dấu răng chi chít run run trông vừa dâm vừa khiêu gợi. Lee Sanghyeok đặt chân em xuống giường, đỡ lấy hông em đặt lên đùi mình rồi từ từ đẩy sát lại gần. Lee Sanghyeok nắm lấy mông của Han Wangho, ép nó cọ xát với đũng quần sớm đã sưng to của mình. Tiếng thở dốc như một con thú hoang của anh khiến Han có chút sợ hãi. Lee đỡ em dậy đặt trên hông mình, hai tay Han quàng lấy cổ anh vì không có điểm tựa. Bàn tay gân guốc bao lấy mông em cái gọn rồi tùy ý nắn bóp đủ trò khiến nó đỏ hồng lên. Han thực sự chịu không nổi nữa rồi, cậu đã bị anh dày vò đến tâm trí điên loạn, mệt mỏi chỉ muốn ngất đi. Han thở đứt hơi từng hơi một nhọc nhằn, hơi thở của em chỉ toàn mùi rượu nồng. Có kẻ điên khi say lại nhiều sức đến vậy, em đã choáng váng lắm rồi khi cứ liên tục phải cọ xát lỗ hậu mình với con quái thú kia. Không ngừng trào nước dâm làm ướt đũng cả một mảng quần.

[ Fakenut ] _ Chiếm Hữu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ