-Hyunjin à, không được đâu... chú dù gì cũng đang bắt cóc em đây thôi mà...
-Bắt cóc? Em nghĩ có kẻ bắt cóc nào cho ăn uống đầy đủ, đi chơi vui vẻ sao?
-Chú Hyunjin, chuyện hai chúng ta ở trong một mối quan hệ yêu đương là không thể. Chú là người lớn mà chú còn không biết sao? Nếu việc em ở đây làm ảnh hưởng đến nghề nghiệp của chú thì em xin rút lui. Chú và em không là gì hơn mức chú-cháu cả!
Felix nói xong, cậu chạy một mạch đến cửa chính. Trước khi ra ngoài, cậu còn nói:
-Cái hôn kia cứ xem như quà cảm ơn vì chú đã nuôi em đi. Còn bây giờ thì ai về nhà nấy. Chú cứ quay lại cuộc sống trước kia là được, em không báo công an đâu.
-YONGBOK... EM ĐỪNG ĐI- Hyunjin nói vọng ra, đồng thời cũng chạy theo Felix.
Nhưng đã quá trễ rồi, đến khi gã chộp được cánh cửa thì Felix đã ra ngoài từ lâu (ai biểu giàu quá mua nhà to chi, Hwang ngốc :>).
Lúc này Hyunjin mới nhấc điện thoại lên, gọi điện cho đàn em:
ĐE1 : "Alo, đại ca gọi có việc gì ạ? Mà sao mấy hôm nay đại ca không đi la-"
Hyunjin : "Câm. Track thân thể của Lee Felix Yongbok và gửi mã map cho tao. 10p nữa tao kiểm tra tin nhắn mà không thấy là Tết năm sau đầu mày lên bàn thờ."
*túttttttt*
Hyunjin vừa tắt điện thoại, chưa được 20s thì đàn em của gã lại gọi:
ĐE1 : "Đại ca, tụi em không tìm đư-"
Hyunjin : "Chúng mày muốn liệt hay sao mà chưa đầy 20s đã gọi lại báo không tìm được??? Đã tìm chưa mà nói?"
ĐE2 : "Đại ca bình tĩnh! Thông tin bị ẩn rồi!"
Hyunjin : "Cái bọn vô dụng. LEE FELIX YONGBOK, 19/5/2005 (xin phép giả năm tuổi để khớp với tuổi giả trong truyện) , 18 TUỔI, SINH RA Ở ÚC, HIỆN TẠI ĐANG Ở HÀN, TỪNG SỐNG Ở LÀNG 2RACHA. TÌM CHO KỸ VÔ COI!"
*lạch cạch lạch cạch* *bíppppppp* (con au lười khi văn xuôi, để sound effect nhá :>)
ĐE3 : "Không được, đại ca ơi. Thông tin của con người này bị để chế độ ẩn danh. Chỉ để lại bệnh viện mà cậu ấ-"
Hyunjin : "Nói."
ĐE3: "Bệnh viện PuppyMHospital, thưa đại ca."
*túttttttttttt* =)))))))
Hyunjin, lại một lần nữa, chạy hết tốc lực- à nhầm... lái xe hết tốc lực đến bệnh viện PuppyMHospital, tìm ngay đến quầy y tá.
-Cho tôi hỏi, 19/5/2005 có ai sinh ra trong bệnh viện này không?!
Người gã đang nói chuyện với là Kim Seungmin, một thực tập sinh ở bệnh viện này:
-Chú ơi, lúc ấy cháu còn chưa sinh ra nữa. Làm sao cháu biết??? Bệnh viện cháu chỉ để danh sách từ 5 năm trước đến giờ thôi, chứ đâu ra tận 18 năm!
-Aiss... Lee Felix, em đang ở đâu vậy chứ?!
Jeongin (người yêu Seungmin) lúc này vẫn đang cắm mặt vô sách thì ngẩn lên.
-Chú tìm Lee Felix Yongbok ý hả?
-Cháu biết Yongbok?
-Anh họ cháu đấ... KHOAN. Chú là tên bắt cóc Felix đang tránh?!
Seungmin giật phắt người khỏi ghế.
-Ủa quần què?!!?!?! Bắt cóc??????
-Im coi hai thằng này- Hyunjin gằng giọng- Thằng kia, nhóc biết Yongbok đang ở đâu không?
-Cháu không nói cho chú biết đâu, Yongbok đang tránh chú mà. Chú là người xấu!!!
-Mày không nói là bay đầu?
-Ê! - Seungmin che Jeongin- Giám động vô người yêu cháu???
-Chú thử đụng vô cháu coi?- Jeongin cười nhếch mép- Xem coi Yongbokie còn muốn nhìn mặt chú không? Anh ấy với cháu là cưng như trứng, hứng như hoa đấy nhé! Chú làm sao thì làm!
Hyunjin cũng rén òi nhaa. Yang Jeongin đây không phải dạng vừa=))))
-Xin cháu đấy. Cho tôi gặp Yongbok chút thôi. Hẹn ra đâu đó cũng được.
Jeongin nhìn Seungmin. Seungmin nhìn Jeongin. Hên là lúc này bệnh viện đang vắng và mọi người đang bận cả rồi nên 3 người mới được nói chuyện như thế này. Không là vì cái miệng to của Jeongin mà Hyunjin bị vô tù không hay.
-Cháu giúp chú thì cháu được gì?
Hyunjin mở ví ra, moi cái túi tiền quen thuộc của Minho:
-Trong đây có 100 nghìn won.
-Chốt!
~~~~~~~~~~
NGOẠI TRUYỆN : Cuộc gặp gỡ của Jeonglix
-Bây giờ lại phải kiếm chỗ ở tiếp rồi... huhuhu. - Felix mếu mó, tay cầm điện thoại đang mò khách sạn/ homestay.
Đang vừa đi vừa lo thì Felix lại đụng trúng một ai đó, làm cả hai đều té.
-Ui da...
-Chết rồi, cậu có sao không? Cho tôi xin lỗi nhé.
-Tôi không sa... Ủa? Anh Yongbokie!!!
-Hả... Khoan, Jeonginnie!!!
-Trời ơi anh tôi, lâu quá không gặp! Anh khoẻ không, anh đi đâu thế? Hai bác Lee đâu rồi?
Felix lúc này mặt buồn thiu, Jeongin thấy vậy cũng lo theo:
-Anh sao vậy? Không khoẻ à? Kể em nghe!
*Insert nguyên câu chuyện mà Felix kể cho Hyunjin =))))))*
-... Sao hai bác lại làm vậy với anh chứ..?
-Anh không biết nữa, Innie à...
-Thế bây giờ anh có định quay lại chỗ của chú ấy không?
-Không. Anh không muốn dính dáng gì đến con người đó nữa. Một chút cũng không!
...
Jeongin đứng dậy, dang tay ra cho Felix:
-Vậy thôi, về nhà ở với em đi! Bây giờ em cũng ra ở riêng rồi, ở một mình buồn chết!
-Được không? Có phiền Innie không?
-Không hề, như vậy còn vui hơn nữa chứ! Có anh ở chung làm em bớt cô đơn!
-Vậy thì được thôi.
...
-Innie có người yêu chưa?
-Innie có òi đó~
-HẢ? AI VẬY?
-Anh ý bằng tuổi anh đó. Hiện đang làm tại bệnh viện nơi anh sinh ra luôn~ Em còn đang tính ra đó đây nè.
-Ủa, vậy Innie ra đi.
-Để em dẫn anh về, rồi em ra sau!
(end of ngoại truyện)
**********
cuối cùng 2 nhân vật Seungin cũng xuất hiện rồi đây!!!
dạo này tuôi bị lười quá, hớt cíu gòiiii :(((((((
BẠN ĐANG ĐỌC
LIXNAP
FanfictionFelix Lee, một "đứa trẻ" vừa tròn 18, vô tình lọt vào mắt xanh của kẻ bắt cóc Hwang Hyunjin. Nhưng gã không bắt về để giết, mà là để nuôi... Thế sao Hyunjin lại tha cho cậu chứ?