11.

444 31 3
                                    


Cậu nghe Seungmin nói vậy cũng chỉ lẳng lặng gật đầu. Felix biết mà, cậu biết tình yêu của Hyunjin cho cậu là thật. Nhưng cậu không thể chấp nhận bản thân thương một người lớn hơn 7 tuổi lại còn là một tên sát nhân. Theo danh nghĩa chú-cháu nên cậu mới không nói gì thôi. 

-Jeongin, đi nào. -Seungmin dang tay ra.

-Okiii -Jeongin nắm lấy tay anh người yêu, không quên quay sang Felix để nói:

-Anh Bokie, nhớ nghe lời khuyên của chồng em nha~

...

Felix nhẹ nhàng mở cửa bước vô phòng, thấy Hyunjin đang ngồi lướt điện thoại. Gã ngẩng mặt lên thấy cậu thì mặt cười tươi rói, chỉ đến chiếc ghế cạnh giường. Cậu cũng nghe theo mà ra ghế ngồi xuống:

-Chú đỡ mệt chưa?

-Thấy em thì đỡ nhiều rồi. Em không bị sao chứ?

-Chú bị như thế này mà còn giám hỏi tôi câu đó sao?

-...

-Chú nhìn gì?

-Felixeu đây là đang lo cho tôi đúng không?

Felix hứ một cái.

-Còn lâu mới lo cho chú. Vì chú cứu tôi nên tôi mới ở đây thôi. Người ta cũng phải giữ sĩ diện chứ!

-Được rồi, để xem em giữ "sĩ diện" được bao lâu với Hwang Hyunjin này.

-Đừng tự tin như vậy, tôi không dễ mềm lòng với sát nhân đâu.

Đúng lúc đấy, cặp đôi Seungin đã vô để đưa thuốc và thay băng nên Felix cũng đi ra ngoài.

-Cậu không cần nhất thiết phải ra ngoài đâu. - Seungmin quay đầu lại, nói.

-À.. không sao. Tôi cứ ra cho đỡ phiền.

-Có phiền đâu?- Hyunjin hỏi.

-Anh ở lại điii -Jeongin chạy ra, kéo Felix lại vô phòng. 

-Chú đã bảo không phiền thì anh cứ việc ở lại. Chả sao cả! Đúng không, chú Hwang?

-Jeongin nay nói đúng quá nè.

Từ khi nào mà Hyunjin và Jeongin lại thân như vậy nhỉ? Coi bộ tiền có thể gắn kết tình người là thật ! =)))

...

Sau khi cho uống thuốc và thay băng, Seungmin và Jeongin cũng đi ra ngoài, để Felix và Hyunjin ở lại. Felix đã hứa sẽ chăm sóc và giúp đỡ cho Hyunjin ngay tại bệnh viện nên mọi người cũng đỡ lo. Cậu về nhà để làm mấy cái bánh brownie rồi mang lên đưa cho Hyunjin:

-Chú ăn đi.

-Ah, bánh brownie ngon ngon của em đây nè~

-Thích thì ăn đi.

Tưởng gã không thích ăn mà thành ra lại là thích không thưởng. Felix vừa quay mặt đi lấy nước cho Hyunjin thì quay đầu lại thấy hộp bánh trống rỗng không còn một vụn bột rồi.

-Ă...ăn nhanh thế...

-Ngon quáa à:3

-Nết ăn của chú chả khác gì Jeongin khi ăn món này. Thế sao hôm bữa mặt nhăn thế...

LIXNAPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ