19

390 33 0
                                    


Nhìn thời gian, Thẩm Tại Luân gọi điện cho công ty, xin phép nghỉ nửa buổi. Trước tiên anh dắt Layla lên lầu, cũng chẳng kiểm tra xem tối qua Lý Hi Thừa có về nhà hay không, chỉ thử coi vận may thế nào. Nếu Lý Hi Thừa không có nhà, anh sẽ đưa qua chỗ Tống Kiếm, chỉ là mắc công chạy hơi xa, cộng thêm dạo này nửa ấy của Lương Trinh Nguyên về nước, dù sao cũng không thể tống Layla đến làm bóng đèn vô ý thức được. May mà gõ cửa một chốc, Lý Hi Thừa đã ra mở. Đầu tóc Lý Hi Thừa rối bù, mặc cái áo ba lỗ. Tuy là nhìn hơi bê bối, nhưng mặt mày tỉnh táo, không giống như vừa mới dậy.

Lý Hi Thừa ngó một người một chó ngoài cửa, đương nhiên không biết lần này Thẩm Tại Luân đến đây vì mục đích gì, nhưng cũng không định trao đổi ngay cửa, mà xoay người đi vào trong, để Yến Vũ vào nhà. Thẩm Tại Luân không khách sáo, kéo Layla đi thẳng vào. Nhà Lý Hi Thừa gọn gàng sạch sẽ đến không ngờ, tường trên lầu hai đều bị phá bỏ hết, sau khi tu bổ trang trí nội thất xong, tổng thể không mất hề mất đi cái tinh tế, làm Thẩm Tại Luân muốn soi mói cũng chẳng được. Còn trong căn phòng duy nhất có màu sắc xán lạn, lại treo đầy ảnh chụp muôn màu muôn vẻ quanh khắp các tường.

Thẩm Tại Luân có chút hiếu kỳ nhìn mấy tấm hình chụp, tuy anh không am hiểu cho lắm, nhưng không thể phủ nhận rằng đó là những tác phẩm rất có hồn. Lý Hi Thừa lấy bia trong tủ lạnh ra đưa cho anh, đứng bên cạnh hỏi, "Đẹp không?"

Thẩm Tại Luân gật đầu, "Anh chụp à?"

Lý Hi Thừa đặt tay lên vai Thẩm Tại Luân, "Chính xác, tôi cũng rất muốn chụp anh, cho cơ hội nhé?"

Thẩm Tại Luân lướt tay qua một tấm ảnh chụp đứa trẻ Miêu Cương, ngón tay tần ngần trên khuôn mặt cười khả ái đến lạ một lúc, anh nói như ngẫm nghĩ, "Có thể, nhưng trước đó, tôi cần anh giúp tôi chăm sócLayla ít lâu."

Lý do của anh rất chính đáng, vừa mới dọn nhà, có vài chỗ cần phải sửa sang, anh đi làm suốt ngày còn đỡ, chứ Layla ở nhà miết, không tốt cho sức khỏe của nó. Lý Hi Thừa cũng chẳng gạn hỏi nhiều, chỉ nói được thôi, còn bảo anh ta vốn cũng thích Layla. Có điều sửa nhà không chỉ ảnh hưởng xấu đến cún cưng, mà còn tệ hơn với người, anh chắc chắn là chỉ cần anh ta chăm cún, không chăm người?

Thẩm Tại Luân hiểu ý cười, không đáp. Có chút muộn màng, anh phát hiện ra bàn tay Lý Hi Thừa đáp lên vai anh nóng hực, mảnh nóng như cách lớp áo ủi lên da, khiến Thẩm Tại Luân có chút mất cảnh giác. Anh không biết từ khi nào bọn họ đã gần gụi đến thế, chỉ cần một người nghiêng thân, là có thể sát sao.Lý Hi Thừa cứ như đã tính trước, nụ hôn tự nhiên thả xuống thùy tai anh.

Hệt như phản ứng dây chuyền, đầu Thẩm Tại Luân vụt hiện lên cảnh trong hẻm tối qua, tựa như cơn bùng nổ chợt ập đến, anh vươn tay ôm eo Lý Hi Thừa, áp đối phương lên vách tường treo đầy tranh ảnh. Khuôn mặt biếng nhác của Lý Hi Thừa tối lại, đăm đăm nhìn anh, mang theo dục vọng buổi sớm hôm thức dậy. Đầu tiên Thẩm Tại Luân hôn lên rèm mi đối phương, từng sợi mi tách bạch, dài rợp lên đôi mắt có thể làm người ta say.

Nhưng vì tay còn cầm lon bia, anh không thể hoàn toàn khống chế được Lý Hi Thừa, thậm chí còn phân tâm làm đổ bia, ướt nhèm nhẹp. Anh nhíu mày, dùng tay rảnh bóp cái cằm còn chưa cạo râu đen lún phún của Lý Hi Thừa, làm đôi môi kia hé ra một khoảnh, lấy đó làm điểm giới hạn có thể xâm nhập, mà cắn mà nhay mà mút thật dữ dội, không biết là đang muốn trút phẫn nộ với ai.

Tiếng kêu đau ậm ừ của Lý Hi Thừa bị chặn lại, nhưng đối phương không đẩy anh ra, chỉ nhẹ nhàng buông thả hai tay, từ xương vai lần xuống eo bụng, cuối cùng chống bên ngực trái, lòng bàn tay cách lớp thịt da xương cốt, dường như đã chạm đến trái tim tươi nguyên đang đập dữ dội, kích thích từng thớ dây thần kinh của anh. Thảng như anh cảm nhận được Lý Hi Thừa đang cười, lại thảng như không.

Rõ ràng là anh đã hoàn toàn đàn áp đối phương, thế nhưng lại có cảm giác như được dung túng nhiều hơn, nụ hôn vồn vã tâm trạng rối bời, hơi thở gấp gáp suy nghĩ hỗn loạn, anh chỉ thả mình theo nhu cầu của bản thân, sự thân mật đầy mê đắm tham lam này tạo cho người ta một ảo giác dịu dàng sai trái.

Chưa kịp tiến thêm bước nữa, chuông cửa đột ngột réo lên, ngoài anh ra, sáng nay lại có thêm một ngươi đến đây thăm hỏi. Trong bầu không khí quấn quýt cuồng si,Lý Hi Thừa dỗ anh thả tay ra, đi ra bấm mở hệ thống intercom. Trên màn hình vuông vức nho nhỏ, một khuôn mặt quen thuộc xuất hiện. Thẩm Tại Luân vừa nhìn liền thấy hoảng hốt vô cớ, giống như bị bắt quả tang, chỉ muốn kiếm cái hốc nào không người mà né tránh.

ⓒⓥ tay chơi  ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ