34

360 34 0
                                    


Nhìn thấy người đáng lý không nên xuất hiện ở đây, Thẩm Tại Luân sửng sốt không nói nổi. Có lẽ dáng vẻ ngu ngốc hiện giờ của anh trông rất buồn cười, Lý Hi Thừa chụp xong rồi, tiến đến chỗ anh. Anh nhìn bóng sáng biến thiên, nhìn được tới từng chi tiết nhỏ. Đôi mắt hằn nét mỏi mệt của Lý Hi Thừa, râu ria lấm tấm, tóc tai rối bời, tai phải đối phương sưng đỏ, ghim một cây tăm nhỏ.

Thẩm Tại Luân bình tĩnh dời ánh nhìn từ thùy tai lên khuôn mặt anh tuấn của Lý Hi Thừa, bẵng một thời gian không gặp, mới phát hiện ra nỗi nhớ khắc khoải trong tim. Thẩm Tại Luân kiềm chế không cho phép mình nhìn quá say sưa, chỉ nhìn lướt thoáng qua thôi, rồi dứt đi ngay, "Chẳng phải anh nói không đến à?" Lý Hi Thừa giơ tay lên bóp mặt anh, lực bóp hơi mạnh, nhưng đủ khiến Thẩm Tại Luân phải nhìn lại gã.

Anh bụm má phải nóng bừng, hoảng hốt ngó Lý Hi Thừa. Lý Hi Thừa có chút biếng nhác giang hai tay ra, "Tôi nhọc công đến thăm anh thế này, vậy mà anh chả có phản ứng gì hết." Lý Hi Thừa khẽ hếch cằm, thế mà lại làm cái điệu bộ "ôm tôi đi nào", Thẩm Tại Luân vô thức ngoảnh lại nhìn bà nội, thấy cụ vẫn đang say sưa với ván mạt chược.Lý Hi Thừa không chờ được ôm, bèn tự thân đến đòi.

Cặp đôi trốn dưới tàng cây trăm năm tuổi thọ, tia nắng tan tác xuyên qua kẽ nhánh, hắt xuống hai người họ. Thẩm Tại Luân ngửi được mùi hương nhàn nhạt trên người Lý Hi Thừa, khác với mùi cũ, hình như đã đổi nước hoa, không còn mời mọc trắng trợn như trước nữa, chuyển sang khêu gợi ẩn dụ. Lý Hi Thừa ôm anh, cọ quẹt gò má mép tai anh một hồi, mới bảo, "Mời tôi ăn đi, tôi đói lắm rồi."

Thẩm Tại Luân chịu không nổi chuyện Lý Hi Thừa làm nũng anh như vậy, nhưng giờ làm sao anh đi được. Thấy ánh mắt Thẩm Tại Luân do dự, Lý Hi Thừa hạ giọng than thở, "Có thể đi chào hỏi bà nội anh không?" chuyện này thì có gì đâu mà không được, Thẩm Tại Luân bèn dẫn Lý Hi Thừa ra mắt bà cụ.

Lý Hi Thừa đi qua chào bà cụ, người gã cao to, lại có nhan sắc, bà cụ nhìn phát thích ngay, thẳng thừng kéo tay Lý Hi Thừa hỏi có bạn gái chưa. Thẩm Tại Luân đứng một bên mà thấy căng thẳng, Lý Hi Thừa cười bảo dạ chưa, còn vô tình hữu ý liếc anh. Lý Hi Thừa ngồi xổm trước mặt bà cụ, nắm tay bà, dáng điệu ngoan hiền lại càng được cụ thương yêu nhiều hơn.

Không lâu sau,Lý Hi Thừa phải đi kiếm chỗ nghỉ chân, bèn chào tạm biệt bà cụ và Thẩm Tại Luân, Lý Hi Thừa đi một mình. Người đi rồi, hồn Thẩm Tại Luân lại treo ngược cành cây. Lý Hi Thừa không biết đường sá, chưa từng tới đây, một thân một mình tìm chỗ ở, cũng chẳng biết người ta đã ăn uống gì hay chưa, anh thấy bứt rứt. Chỉ liên tục ngó di động, coi có ai gửi tin nhắn hay không.

Bà cụ lí nào lại không nhìn ra tâm trạng đó, bèn bảo cụ thấy nhạt miệng, muốn ăn cái gì đó mặn mặn, sai Thẩm Tại Luân đi mua quà vặt cho cụ. Hai mắt Thẩm Tại Luân sáng rực, anh nhìn bà nội, dặn dò kỹ lưỡng, "Nội đừng đi lung tung, thấy khó chịu nhớ phải tìm y tá."

Rời khỏi phòng bệnh, anh gọi điện cho Lý Hi Thừa, bắt máy rồi thì nghe tiếng nước ào ào, âm thanh hơi có tiếng vọng. Thẩm Tại Luân hỏi đối phương đang ở đâu,Lý Hi Thừa cười đáp, "Khách sạn đối diện bệnh viện."

Thẩm Tại Luân hỏi số phòng, xong chạy qua. Anh có hơi kích động, tâm tình thăng hoa, lại mang theo hưng phấn mà bản thân không tự nhận thức được. Đi thang máy, băng qua tấm thảm màu kem, anh gấp gáp ấn chuông. Chưa đầy một khắc, Lý Hi Thừa đã mở cửa ra.

Lý Hi Thừa đã sửa sang bản thân gọn ghẽ, cạo râu mép, tóc ướt vén qua vành tai, trên bờ mi còn đọng giọt châu bé xíu, đong đưa không rụng. Lý Hi Thừa ở trần, chỉ quấn mỗi cái khăn tắm. Gã nhìn Thẩm Tại Luân chạy ào một hơi, có chút thở dốc, nụ cười dần rạng lên.

Cái cười pha lẫn đen tối, có chút trêu cợt, vô cùng mê hoặc, khàn khàn nói, "Sao thế, định mời tôi ăn à?" Thẩm Tại Luân liếm liếm môi dưới, đẩy Lý Hi Thừa một cái, xô người vào trong phòng, tay ngoặc ra sau đóng cửa lại, sẵn tiện nới cổ áo ra, "Mời anh ăn món khác." Anh cởi áo xong, mới nói nốt nửa vế sau, "Chẳng hạn như... tôi."

Thẩm Tại Luân có một khoảng thời gian không làm tình, từng nụ hôn, từng cái chạm, đều như châm một mồi lửa, lại bao bọc sóng tình rung rinh, vừa nóng, lại vừa ướt. Bàn tay Thẩm Tại Luân xiết bao lưu luyến cơ thể căng tràn sức hấp dẫn của Lý Hi Thừa. Thân thể dưới lòng bàn tay nóng lên, nhen ngòi lửa dục khiến hơi thở Thẩm Tại Luân nóng rẫy, mê mẩn say sưa hít vào mùi hương thuộc về Lý Hi Thừa.

Anh bị tấn lên vách tường, tấm lưng dán vào mặt tường lạnh ngắt, nhưng cũng chả giúp người anh hạ nhiệt là bao. Hạ bộ Lý Hi Thừa ép chặt giữa háng anh, anh còn chưa cởi quần, dục vọng bí bách trong lần vải, gồ lên cao, cọ sát lẫn nhau. Lý Hi Thừa hẩy hông một cách khiêu khích, liên tục chọc anh, thứ cách lớp khăn tắm lay lắt chực rớt xuống, xoạc thẳng vào giữa hai chân anh.

Cứng, căng đến phát đau, Thẩm Tại Luân thở hổn hển, anh liếm chung quanh lỗ tai vừa mới bấm không lâu của Lý Hi Thừa, không dám đụng vào vành tai còn sưng đỏ. Cơ thể Lý Hi Thừa khe khẽ run lên, gã rụt rụt cổ, như là sợ đau, hậu quả là bị Thẩm Tại Luân cười khẽ một trận,Lý Hi Thừa ôm mông anh, dùng sức tách ra, ngón tay len vào giữa đường khâu, đâm chọc chỗ ẩn kín.

Lý Hi Thừa thở gấp bên tai anh, tuyến giọng vừa khàn vừa rung, khiến lỗ tai anh đỏ bừng, hệt như một con sư tử không được thỏa mãn, gầm gừ, không ngừng cạ quẹt, có chút nôn nóng, tỏa ra hóc-môn, đòi hỏi giao phối. Còn đối tượng bị đòi hỏi Thẩm Tại Luân, thì lại hận không thể đè người xuống giường, nhai nuốt con sư tử to kềnh này cả da lẫn xương.

Anh có chút đói khát nuốt nước miếng, cổ họng bị Lý Hi Thừa nhìn trân trân khẽ mấp máy, mái tóc Lý Hi Thừa chưa khô còn rỏ nước, không ngừng chảy xuống thân trên trần trụi của Thẩm Tại Luân. Lý Hi Thừa nheo mắt, nhoài đầu đến ngực Thẩm Tại Luân, đến chỗ có hạt nước.Thẩm Tại Luân cúi đầu nhìn Lý Hi Thừa thè lưỡi ra, đầu lưỡi nóng ấm làm một động tác chậm thật chậm, từ dưới lên, liếm đi dấu vết để lại sau khi giọt châu lăn qua.

Thẩm Tại Luân nhìn hàm răng trắng bóc của Lý Hi Thừa, đầu lưỡi đỏ hồng quệt lên làn da anh, mềm mại và uyển chuyển liếm lên đến cổ họng anh, còn tạo ra một tiếng "chóc" khẽ, mút Thẩm Tại Luân đến là ngứa ngáy, anh thở dốc ngửa đầu lên, ôm bả vai Lý Hi Thừa, cơ thể dưới tay anh rạo rực ham muốn, đang thủ thế chờ bộc phát, đè ép anh dữ dội.

Lồng ngực đôi bên ép sát nhau, Thẩm Tại Luân có thể cảm nhận được tiếng tim đập tưng bừng của đối phương. Cái nhìn của anh rất si cuồng, không hề che giấu, nhìn Lý Hi Thừa một cách trắng trợn. Nhìn đến mức gò má Lý Hi Thừa hơi ửng đỏ,Lý Hi Thừa đưa tay lên che mắt anh lại. Anh nghe Lý Hi Thừa hỏi, "Sao lại nhìn tôi như vậy?", đáp án khỏi cần suy nghĩ, liền bật thốt, "Vì anh đẹp." Thẩm Tại Luân đáp.

Anh không nhìn thấy, chỉ nghe tiếng Lý Hi Thừa thở, có phần trầm trệ hơn, ngay sau đấy, ngực anh tê nhói, quả đúng là bị Lý Hi Thừa ngoạm một cái, cú táp rất chuẩn, bao hết lớp thịt da quanh quầng vú, nhay xong rồi, lại dùng vòm miệng ấm nóng ngậm hết đầu vú anh. Thẩm Tại Luân không nhìn thấy cái gì hết, chỉ cảm nhận được đầu vú thảng hoặc bị khảy một cái, càng đau càng sưng cứng, anh kéo tay Lý Hi Thừa đương che mắt mình xuống, liếm láp lòng bàn tay đối phương, mi mắt khẽ rũ, nhìn lỗ tai đỏ au của Lý Hi Thừa, không nhịn được cười khẽ.

Y như bị tiếng cười chọc giận, Lý Hi Thừa vận sức, xốc cơ thể Thẩm Tại Luân không kém cạnh bản thân là bao lên. Khăn tắm cũng hết trụ nổi, rơi xuống đất. Bị Lý Hi Thừa sốt ruột đá văng qua một bên, Thẩm Tại Luân bị ném xuống giường, tay cũng không ngưng nghỉ, nhanh chóng tuốt bỏ dây nịt, đạp tống cái quần vướng víu xuống, Thẩm Tại Luân trần truồng, thở phù phù, mắt nhìn chăm chăm Lý Hi Thừa tiến gần đến anh.

Lý Hi Thừa cùng với dục vọng nghẹt thở, khối cơ thể cường tráng tuyệt mỹ, dương vật giương cao, không điểm nào không mê chết người.Thẩm Tại Luân lần tay nâng cậu nhỏ của mình lên, ánh mắt không rời khỏi cơ thể Lý Hi Thừa, anh tự ve vuốt mình, day người hướng về phía Lý Hi Thừa, giạng chân, ưỡn thẳng lưng, như một lời tuyên bố đầy trắng trợn, rằng tôi muốn anh.

ⓒⓥ tay chơi  ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ