Xiao sau khi tỉnh lại vẫn chẳng nói năng được gì khiến Aether vô cùng lo lắng.
Và bởi vì Điện hạ đang trong tình trạng đầu óc hỗn loạn nên kéo theo cả một đám quần thần nhoi nhoi ở phía sau.Đôi ngươi hổ phách nhìn về hướng vô định, hai tay Xiao cầm lấy cốc nước, im lặng trước tất cả mọi lời hỏi thăm từ cậu tóc vàng.
– Ngài ổn không vậy?
Aether nhìn như sắp khóc đến nơi, phải nói cổng dẫn của Vực Sâu quả nhiên tác động đến tâm trí người ở gần đó rất lớn, lớn đến nỗi một vị tiên nhân 2000 năm tuổi như Xiao vẫn còn tác dụng phụ.
Thật ra Dạ Xoa không muốn cho cái cậu tóc vàng đang rưng rưng nước mắt biết rằng ngài không nhớ cái gì sất. Một đám ma vật quây quanh giường có ý đồ gì, và cả thằng nhóc tóc vàng được gọi là "Điện hạ" nom giống Nhà lữ hành Lumine.
Sặc mùi khả nghi.Xiao nhìn quanh, không có vision Phong của ngài, cũng không có Hoà Phác Diên, nghiệp chướng cũng đang nhẹ nhàng hơn một chút...
Khoan đã...nếu nghiệp chướng trở nên không quá khắc nghiệt với cơ thể Xiao như hiện tại, điều đó chứng tỏ ngài đang mất dần "tư cách" bảo vệ Liyue.Cái chuyện khốn nạn gì đấy?
– Xiao...
Người kia lại gọi tên cậu lần nữa, đáng lẽ lúc này tiên nhân phải cảm thấy khó chịu với việc bị một kẻ xa lạ lôi cả tên ra gọi, nhưng dường như ngài - theo bản năng - vô cùng bình thường, thậm chí là hiển nhiên với điều này.
Đúng là có hơi ngượng ngùng một chút, Xiao không dám hỏi cậu tóc vàng kia là ai, nhưng cái đám ma vật phù thủy sứ đồ vớ vẩn này thì thực sự rất chướng mắt.
– Xiao, Xiao? Ngài giận điều gì sao?
Thôi được, ngài Dạ Xoa cảm thấy rất mệt mỏi, ngài nên thẳng thắn về điều này - ngài chẳng biết lí do vì sao ngài ở đây, và đám này là ai.
– Ta cảm thấy cậu rất quen mắt...
Tiếng nói nhẹ tuênh xé toạc nỗi lo lắng của Aether, bùng nổ nỗi sợ hãi tột cùng.
Điện hạ cầm lấy vai Xiao, lắc lấy lắc để hi vọng nhỡ não ngài ấy đập ngược lại vào sọ thì ngài sẽ nhớ lại mọi thứ.– Không xong rồi, Kim Bằng Dạ Xoa mất trí nhớ về chúng ta rồi?!
Đám pháp sư Vực sâu là những ma vật đầu tiên lên tiếng, giọng nó chí choé eo ẻo làm lộn xộn cả căn phòng.
– Tiền lương của chúng ta?!
– Chết mất, tháng này ta bị trừ gần hết tiền rồi!!
Phía học sĩ bình tĩnh hơn, nhưng trong lòng bọn chúng cũng không sóng yên biển lặng tí nào.
Người thông minh sẽ luôn biết cách kiểm soát cảm xúc.
Là hoảng loạn trong thâm tâm.Tiên nhân là một người có ảnh hưởng rất đặc biệt đến Aether, dù ngài ấy còn chả nhớ Điện hạ là tên quỷ nào.
Đây đã là lần thứ ba rồi.---
Vực Sâu tồn tại sớm hơn tất cả những sinh vật lâu đời nhất của Teyvat, thời gian tồn tại của chúng nhiều hơn gấp trăm lần thời gian được ghi trên tài liệu của những bài nghiên cứu đến từ học giả Sumeru.
BẠN ĐANG ĐỌC
Abyss Aether × Xiao
FanfictionCp : AeXiao Abyss Aether × Xiao Tag : OOC, inverted!Aether(?), maybe R15 Aether trong fic này là Hoàng tử Vực sâu nên anh ta sẽ không phải một người nhu mì đáng iu đâu, mà anh ta sẽ cợt nhả vô cùng ( giống Inverted?).