Ai chẳng quyến luyến những dịu dàng (8)

34 5 0
                                    

Ai chẳng quyến luyến những dịu dàng (8)

Tác giả: Hồ Dương

Edit: Snail

Hai người không bước vào phòng học cùng lúc, nhưng cũng tròm trèm bước trước bước sau. Vốn trong phòng học có hơi ồn, Tông Khuyết tiến vào liền yên tĩnh trong nháy mắt, bạn học thấy hắn chỉ đi thẳng đến dãy ghế cuối ngồi xuống mà không nói gì, bèn cẩn thận nhỏ giọng thảo luận.

"Câu hỏi chính cuối cùng của bài tập này thật biến thái..."

"Tao mượn chép bài chút, mua đồ uống trả mày."

"Mày dám không làm luôn hả?"

"Mãi chơi game quên giờ giấc, còn tưởng bữa nay mới thứ Bảy nữa chứ, trời muốn diệt tao mà, nhanh chút đi."

"Tao cứ thấy mấy nay tính tình Tông Khuyết tốt lên thì phải, không hung dữ như hồi đó."

"Tôi bắt đầu thu bài tập tiếng Anh nhé." Liêu Ngôn nghe dãy phía sau thì thầm vụ chép bài bèn đứng dậy nói.

Có người lấy bài tập từ trong cặp sách ra rồi truyền từ dãy bàn phía sau tới dãy bàn phía trước, có người mặt ủ mày ê phát ra tiếng thở dài: "Chờ chút đi mà, nộp ngay đây!"

"Tôi phải nộp bài tập trước khi vào học, nếu cậu không đưa thì làm xong tự mang đến văn phòng mà nộp." Liêu Ngôn thu một chồng sách bài tập, nói.

"Rõ là làm ra vẻ, không phải chỉ là cán sự bộ môn thôi à, còn cho rằng mình ghê gớm lắm, chờ thêm chút thì có sao đâu chứ?" Dãy bàn phía sau có người vừa nhanh tay chép bài vừa lẩm bẩm.

"Giáo viên tiếng Anh còn không giục thu bài tập khắt khe như vậy nữa là..."

Giọng rất nhỏ, nhưng phòng học cũng chỉ có bao lớn, luôn có thể nghe thấy mấy câu vụn vặt.

Tông Khuyết lấy bài tập tiếng Anh của mình ra, gõ lên ghế dựa ở dãy phía trước.

Nam sinh ngồi đằng trước hận không thể dán cả người mình lên bàn học, cậu ta quay đầu lại, trong mắt chứa vài phần hoảng hốt: "Chuyện gì vậy?"

"Truyền bài tập tiếng Anh lên trước giúp tôi." Tông Khuyết đưa sách bài tập cho cậu ta.

Nam sinh khẽ đẩy mắt kính, gần như là sợ run nhận lấy, cũng không truyền cho dãy đằng trước mà chạy thẳng lên bục giảng nộp cho Liêu Ngôn.

Liêu Ngôn nhận lấy đặt lên trên cùng, vốn cũng không để ý, khi nhìn đến cái tên dễ làm người khác chú ý được ghi trên sách thì bèn đưa mắt về phía nam sinh đang tùy ý ngồi ở dãy bàn sau cùng.

Thế mà Tông Khuyết lại làm bài tập ư?

Cảnh này hiển nhiên rơi vào mắt Lâm Hành, cậu nhìn thời khóa biểu treo ở cuối lớp rồi đứng dậy nói: "Được rồi, mình thu bài tập toán nhé."

"Lớp trưởng, thu muộn chút đi mà." Có người ồn ào.

"Không thể muộn hơn, sắp vào tiết rồi, tối nay có tiết toán." Lâm Hành đứng dậy cười thúc giục.

[Đam mỹ] Vì người rễ tình đâm sâu (Đang tiến hành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ