Giới thiệu

429 26 12
                                    

Vì người, rễ tình đâm sâu

Hán Việt: Vi nhĩ tình căn thâm chủng

Tác giả: Hồ Dương

Biên tập: Snail

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành

Tình trạng bản edit: Còn lâu lắm

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên nhanh, Chủ công, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử, 1v1 (thụ từ đầu tới cuối đều là một người)

Giới thiệu:

Tình cảm của Tông Khuyết vốn lạnh nhạt trời sinh. Anh không có cha mẹ anh em, cũng không có bạn bè hay người yêu, đến một thân đi một mình.

Vạn vật thế gian đều như đất đá, lại cứ thế mà gặp gỡ thân cỏ nhỏ kia trong một trời cát vàng.

Thân cỏ xanh mơn mởn, tưởng như mong manh nhưng lại cắm rễ sâu trong hoang mạc, gieo rắc mầm cỏ, nở rộ sắc hoa, biến hoang mạc thành thiên đường.

Em nguyện vì người gieo xuống rễ tình.

Em nguyện vì người... rễ tình đâm sâu.

Nhạc Giản bị hôn đến quên hô hấp: Anh bị thiếu hụt tình cảm thật à?

Tông Khuyết: Thiếu hụt tình cảm chứ không phải yếu sinh lý.

Nhạc Giản: ...

Sơ suất rồi.

Thiếu hụt tình cảm cưng vợ công x "Sáng sủa lạc quan" xinh đẹp thụ.

Snail: Bộ này chọt trúng quá trời nhiều điểm moe của tui luôn, nên nhịn không được phải đào hố, dù nó dài kinh khủng khiếp (hơn 300 chương theo tác giả chia, hơn 500 chương theo tui chia vì rất nhiều chương dài tầm 10 ngàn chữ Trung các bạn ạ TT^TT tui phải chia ra làm dần cho đỡ ngán).

Vẫn câu nói cũ, mong truyện không bị re-up, chuyển ver, làm audio, v.v. Viết câu này hơi dư thừa nhỉ vì truyện nhà tui lúc nào cũng tràn lan trên mấy trang ăn cắp XD Nhưng tui sẽ nghĩ phương án tốt nhất có thể để tránh bị copy full bộ. 

Tui thì không thích đặt pass đánh đố người đọc đâu, bản thân tui rất là dở vụ giải pass nên nếu có thể, tui chắc chắn sẽ không chọn phương án này. Còn làm sao thì để tui từ từ nghĩ đã ạ, cứ edit được kha khá đã rồi tính tiếp nhé ^^!

Cuối cùng, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

Ngày đào hố: 23/05/2023

[Đam mỹ] Vì người rễ tình đâm sâu (Đang tiến hành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ