Ai chẳng quyến luyến những dịu dàng (9)
Tác giả: Hồ Dương
Edit: Snail
Dưới bóng cây nhất thời lặng ngắt, Lâm Hành đang nghĩ có phải mình đùa quá trớn rồi không thì nghe thấy một tiếng: "Được."
Tuy rằng người này kiệm lời, nhưng thật ra vẫn dễ nói chuyện.
"Đợt thi giữa kỳ lần này kết thúc, chắc chắn còn sẽ đổi chỗ ngồi trong lớp một lần nữa, cậu muốn ngồi cùng bàn với tôi không?" Lâm Hành cười dò hỏi: "Tuy rằng lần này cậu tiến bộ lên đến hạng 300, nhưng cũng không ổn định, nếu chỉ dựa vào vở ghi chép dạy cậu nội dung kế tiếp, cậu muốn hiểu thông cũng sẽ rất trầy trật."
Tông Khuyết dựa vào ánh đèn nhìn gương mặt tươi cười của cậu, bỗng nhiên nghĩ tới lần đầu gặp gỡ vào hôm mưa ấy, hắn không quá hiểu tâm tình của cậu, vì sao lại giúp đỡ một kẻ xa lạ thậm chí bị rất nhiều người bài xích: "Trừ là phương pháp học tập ra, làm vậy có lợi gì với cậu?"
Lâm Hành kinh ngạc thoáng chốc, suy tư rồi nói: "Có một số việc không nhất định phải có lợi mới làm, nhưng nếu buộc phải nói, bầu không khí trong lớp sẽ hài hòa hơn nhiều, giáo viên cũng vui hơn nhiều, huống hồ bọn mình không phải là bạn à?"
"Được." Tông Khuyết đồng ý: "Về sớm chút đi."
Lâm Hành xoay người, nói khẽ: "Thật sự rất giống yêu đương vụng trộm."
Tiếng lẩm bầm kia dừng lại khi Tông Khuyết nhìn sang, thiếu niên cười gian như cáo trộm được gà: "Cậu đang muốn đánh tôi chứ gì?"
"Không có, về cẩn thận." Tông Khuyết thấy cậu không sợ chút nào, bèn xoay người rời đi.
Lâm Hành cũng siết ba lô đi khỏi, cậu cảm thấy Tông Khuyết rất giống một thứ mà cậu biết.
Hổ giấy.
Trông thì rất hung dữ, không hòa đồng tí nào, nhưng chọt một phát là rách ngay.
Trên cơ bản, mỗi lần thi xong thì chỗ ngồi trong phòng học đều sẽ đổi một lần, nhìn chung là dựa theo xếp hạng thành tích mà có quyền ưu tiên chọn chỗ trước, sau đó lại điều chỉnh căn cứ theo chiều cao của học sinh.
Từng người được gọi tên lần lượt đi vào, vốn Lâm Hành ngồi cạnh cửa sổ dãy đầu tiên, lúc này lại chọn chỗ cạnh cửa sổ dãy thứ ba.
"Lâm Hành, mày muốn ngồi chung với tao không?" Học sinh vào sau hỏi.
"Chỗ cạnh tao có người rồi." Lâm Hành nói nhỏ.
"Được thôi." Học sinh kia ngồi xuống dãy bàn trước cậu: "Khà khà, ngồi chỗ này cũng được, Lâm Hành, lần này mày ngồi chung với ai vậy?"
"Lát nữa là biết ngay mà." Lâm Hành nhìn các học sinh vào sau nói.
"Lại còn giữ bí mật nữa chứ." Học sinh kia tặc lưỡi nói.
Lâm Hành không nói gì, chủ yếu là sợ cậu ta mà biết thì có khi sẽ muốn đổi chỗ đương trường.
Mà xung quanh cậu thường có người lấp kín chỗ nhanh nhất, trên cơ bản, ngoại trừ chỗ bên cạnh cậu thì đều đã ngồi đầy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Vì người rễ tình đâm sâu (Đang tiến hành)
RomanceVì người, rễ tình đâm sâu Hán Việt: Vi nhĩ tình căn thâm chủng Tác giả: Hồ Dương Biên tập: Snail Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Còn lâu lắm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên nhanh...