24. end

658 17 2
                                    

"Ngày em đẹp nhất là ngày anh và bé con xuất hiện"

Sữa bột đang có một bí mật cùng ba lớn, bột sẽ không nói cho ba nhỏ biết đâu.

Từ sớm nghe tin Jimin vừa về đến Hàn, em liền tức tốc chạy ra đón bạn thân mà trùng hợp lạ hắn không hỏi gì nhiều chỉ kêu em đi chơi lâu lâu cho thoải mái tâm trạng.

Trong lúc Taehyung và Jimin còn ngồi tâm sự với nhau thì ba lớn cùng bột đã đến thăm bà và cô Jooyi.

"Thưa bà con mới đến"

"Cháu chào bà ạ" bột bột lễ phép khoanh tay cúi đầu lịch sự.

"Jungkook và sữa bột sao? còn Taehyungie đâu?"

"Ba nhỏ đi ra ngoài gặp bạn rồi ạ"

"Chà sữa bột đã lớn vậy rồi à"

"Dạ bà khỏe không ạ? sữa bột có mua quà cho bà nè"

"Thiệt tình mua làm chi cho tốn kém nào mau vào nhà"

"Ủa sữa ơi!!!" Jooyi từ cửa chạy vào tay xách thêm một túi hoa.

"Con chào cô Jooyi ạ"

"Dễ thương quá đi" con bé nhào đến nựng hai gò má sữa bột.

"Nè Jooyi việc anh nhờ em làm sao rồi?"

"Thì đây hoa của anh, còn bánh kem với mấy món trang trí em mua xong hết rồi"

"Các con tính làm gì sao?"

"Dạ làm đám cưới cho anh họ và anh Taehyung ạ"

"Đám cưới hả?"

Vì trước kia Taehyung chưa bao giờ được bước vào lễ đường, lúc đó chỉ sơ xài ký bút kết hôn và tổ chức một bữa tiệc nhỏ có mặt của ba mẹ Kim cho có lệ.

Hắn cảm thấy cần bù đắp cho em nhiều lắm, nên hôm nay Jungkook muốn cầm tay em bước vào lễ đường lộng lẫy nhất.

Jimin đã nhận được tin nhắn của hắn, nhiệm vụ lần này là kéo dài thời gian cho bên Jungkook chuẩn bị xong xuôi.

"Taehyung ahh mình muốn dẫn cậu đến nơi này lâu lắm rồi!"

"Nơi nào vậy?"

"Bây giờ về nhà mình lựa đồ đẹp mặc vào cho xinh trai thì mới đi được"

"Mình mặc đồ này không đẹp hả?" áo len xanh trời và tất hình trái dâu sao mà hợp được.

"Mau mau nghe lời mình đi thôi!!!"

Mất khoảng một tiếng để lựa đồ cho Taehyung, em cũng cảm thấy lạ lắm đi chơi mà mặc vest làm gì còn Jimin thì có vẻ gấp gáp lắm.

Xe dừng lại trước một trường đại học mà đó lại là ngôi trường em từng theo học, và cũng là nơi em tỏ tình Jungkook.

"Hôm nay tớ muốn thấy Taehyungie là người đẹp nhất!" Jimin hí hửng dẫn em vào bên trong sân trường.

Điều khiến em xúc động nhất là khung cảnh lễ đường ngay trước mắt hai bên là hoa hồng trải dài, nhiều bàn tiệc cùng các khách mời đến dự ở đó còn có ba mẹ Kim và bé sữa bột.

"Aaa ba nhỏ đến rồi kìa"

"Chuyện này..."

"Anh dâu bất ngờ không nè!"

kookv | Dư âm giữa hai taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ