FUBU
--
Lexi POVI was looking at her. Ang ganda at the same time ang pogi niya alam ko naman na babae siya pero makalaglag ng panty ang dating.
Hayst!! Nagka gusto nga ako pero sa babae naman. Hay nakuha Lexi mag tigil ka sa kahibangan mo di ka magugustuhan ni Max mas may dating yung girlfriend kesa sayo.
Nasa studio kami ngayon dahil instructor ko siya sa isang class na napasukan ko. Ngayon parang tanga ako habang nakatingin sa kanila ng girlfriend niya.
Ang hot niya talaga gumalaw at nasasabayan yun ng girlfriend niya.
Luna : you should stop admiring Max.
Napatingin ako sa kanya.
Me : you should lower your voice Luna.
Umiling naman siya.
Luna : Anong meron siya at sa kanya ka pa talaga nahulog? Ano dadaliriin ka lang niyan.
Napanganga ako sa sinabi ni Luna.
Me : what the hell Luna I mic mo nalang tangina na yan.
Atsaka wala namang masama na mag kagusto sa kanya di pa naman sila kasal pwede pang magawin.
Luna : gago ka talaga. Halika na umuwi na tayo baka di kita matansya ibato kita sa bintana.
Nakisabay na ako kay Luna umuwi dahil di naman ako nagdadala ng kotse pag may dance class kami together dahil sagot niya daw ako.
Bukas back to work naman ang beauty ko dahil Monday na naman sobrang busy ko na naman bukas.
Kailan kaya ako matitigil sa pag work ako nalang din naman mag isa may business na rin ako pero di ko alam bakit di ko maiwan ang company kung saan ako nag work ngayon..
Pag pasok ko sa condo naligo ako agad at nanuod ng previous video ni Max kahit dito man lang diba.
Me : ang gwapo talaga ng baby ko na yan.
Me : mapapansin mo pa kaya ako.
Me : okay lang yan self tulad last year mag break din sila.
--
Bada POVI was waiting for Mia dahil may date kami ngayon it's our 1st anniversary being a couple.
I'm so damn happy with the relationship we had. I know ako ang mas nagmamahal samin dahil alam ko naman na napipilitan lang siya.
But I can't lose her.
On the way na ako sa hotel room niya dahil di niya sinasagot ang mga tawag ko kanina pa ako naghihintay sa lobby ng hotel kung saan siya naka check in.
Kakarating ko lang two days ago galing Korea umuwi talaga ako para sa company ni Mama. Nahihirapan na rin kasi siya dahil may katandaan na rin siya.
Atsaka pwede pa rin ako mag turo ng sayaw dito mas marami daw nag inquire para sa dance class na tuturuan ko.
Kakatok pa dapat ako ng bigla nalang bumukas ang pinto ng room ni Mia at may lumabas na lalaki na puro lipstick ang parte ng leeg niya.
Naguguluhan ako pero mas nagulat ako nang makita si Mia sa likod ng lalaki papalabas pa lang ng pinto. Wala ni anong suot si Mia ang gulo rin ng buhok niya may mga kiss mark sa bandang dibdib niya.
What the hell.. is she cheating on me again and again.
Me : what the hell is happening here!
Medyo pagalit na tanong ko.
Nagulat naman si Mia ng makita ako na nakatingin sa husband na katawan niya.
Mia : Max..
Mia : let me explain..