6

865 2 0
                                    


Lexi POV

Nasa isang resort kami ngayon nila Max nagulat ako ng malaman ko na sa boyfriend ni Lusher ito. Sana all diba?

Nasa kwarto na sila habang si Luna gusto daw muna mag solo dahil ayaw makakita ng ibang tao.

Sa isang suite naman yung lima dahil humiwalay din si Lusher dahil nandito rin yung rich boyfriend niya.

Napagusapan namin sa sea side na kami kakain mag papahinga lang muna kami dahil pagod din sila kakagaling lang nila sa practice.

Tahimik lang ako sa gilid habang si Max di mapakali dahil after niya mag propose sakin natahimik na rin ako. May pang hahawakan na ako na ka chat ko na rin sila Mama at Tita Maxine.

Max : baby.

Tawag sakin ni Max dahilan para mapatingin ako sa kanya.

Max : happy 3rd anniversary.

Nagulat ako sa sinabi niya mabilis na kinuha ko ang phone at tamang tama nag alarm yun.

Me : I almost forgot it.

Yumakap siya sakin.

Max : it's okay basta kasama kita

Lexi : happy 3rd anniversary baby.

Magkayakap lang kami ni Max. Napatayo kaming pareho nang makita si Owen at Aiki na kakababa lang sa isang raptor kitang kita namin sila dahil nasa 3rd floor kami ng hotel.

Pero mas nagulat kami ni Max ng lumabas si Mama at si Tita Maxine sa same car kung saan galing si Owen at Aiki.

Paanong nandito sila e kanina nasa Pinas pa sila.

Max : this is not good baby.

Me : I know baby. Pag yan nag sama.

Pero may bumababa pa si Tita Kaye nanay ni Luna.

Mabilis na tumakbo ako sa room ni Luna.

Me : they here Luna.

Luna : Anong gagawin ko mag bestfriend silang tatlo.

Me : may binabalak sila.

Max : may kasamang judge si Mama.

Napanganga kami ni Luna dahil sa sinabi ni Max.

Luna : holy shit!

Me : what the hell.

Max : I kinda like it. On the spot wedding baby.

Me : happy ka?

Max : syempre.

Luna : and what are you doing here.

Napalingon kami ng sumigaw si Luna. It's Owen.

Owen : I'm tired do not try to argued with me. Asan ang room mo.

Nag away yung dalawa lumabas naman ang team bebe at bumukas din ang kwarto nila Lusher at ng non showbiz na jowa niya.

Lusher : what is happening here.

Owen : Lush may room pa ba na available dito sa floor na to.

Mico (bf ni Lusher) : were full kay Aiki yung room sa tabi namin ni Lusher.

Aiki : pabor pa rin sayo Owen.

Luna : halika na Lexi dito kana sa room ko sila mag sama ni Max total mag bestfriend sila.

Bigla naman akong hinila ni Max papasok sa kwarto namin at isa isa nang pumasok pabalik sa room ang lahat naiwan si Owen at Luna.

Patay ka ngayon kay Owen. Kawawa ang kempay mo sis.

FUBUWhere stories live. Discover now