9

526 2 2
                                    

Lexi POV

Bali Indonesia

Manghang mangha ako sa ganda ng resort kung saan kami ngayon. Tangina na yan bahala na kung butas ang bulsa ng dalawang ninong ni Rye.

Max : baby halika kana?

Lumingon ako sa kanya. I smile parang kahapon lang tinatanong ko ang halaga ko bilang babae dahil babae din ang gusto ko.

Tinatanong ko ang sarili ko kung bakit sa dami daming nag tangka na manligaw ay wala man lang akong napusuan. Ngayon nasagot ko na dahil iisa lang naman ang pinangarap ko walang iba kundi makuha ang atensyon ng isang Max Lee na hinahangaan ng lahat.

My other half was the best gift and to add more color in my life we had Rye our little bouching boy and our Little jerk.

Sumunod ako kay Max papasok sa kwarto namin. Grabe iba talaga pag may rich friend ang asawa mo libre lang ang bakasyon. Grabe ang view mga mie sagad sa bones ang mga naiisip ko na pwedeng gawin dahil duh! Bali Indonesia walang papalampasin ang small girl niyo.

Iniwan na kami ng staff ng resort pero ako nasa harap para rin ng glass wall na kitang kita mo ang mga green scenery.

Yumakap si Max sa likod ko.

Max : this is not the last place na pupuntahan natin baby. Sa susunod pati si Rye at Jerk isasama na natin.

Me : Atin na muna ang moment na to.

Max : oo naman.

Me : thank sa ilang taon na magkasama tayo di mo pa rin ako iniwan.

Tumingin siya sakin.

Max : baby naman! Nakikita mo ba ang view na yan mas maganda ka pa jan. Sa dami ng pinagdaanan natin iiwan pa ba kita sa punto na kinumpleto mo ako bilang isang babae at hindi lang basta isang babae. You complete the way you want me to be I know we had a fight and that's a part of being a married couple and I know you too well.

Max : I had Howl before pero ibang iba ka Lexi. I maybe love by Howl but to love by you was beyond infinity.

Nakakahiya naman.

Max : thank you for fighting with me. They judge us but you still with me right now.

Me : because I love you!

Max : and I love you too baby.

After ng kunting moment namin sa harap ng glass wall ay kumain na rin kami at nag lakad lakad sa seashore dahil hilig namin yun pag nasa beach kami bakit ba!

Buhay namin to!

Nakausap rin namin si Rye thru video call nasa team bebe ang baby boy namin dahil wala trip nila sa condo mag stay lahat.

Tumawag na rin si Luna para sa approval ng isang tint na originally na ako mismo ang gumawa ng formula hoy wag kayo FDA approved yun mga mie.

Halos 10pm na kami nakauwi sa room namin dahil may open band sila sa baba kanina e maganda naman yung mga kanta kaya nakisaya na rin kami ni Max.

Naliligo si Max dahil nakainom siya ng ilang shot sa baba may ilang fans siya na nag offer ng shot kaya ayun pinagbigayan wala naman kasi siyang magagawa fans niya yun.

Habang ako hinalungkat yung paper bag na galing kay Luna. Nakakatakot naman bakit ang dami anong akala sakin ni Luna di nadidiligan. Tangina na yan sakto naman na lumabas si Max galing banyo kaya natawa pa siya.

Max : nag pa plano ka ata baby.

Me : abay di ako nauubusan ng idea baby at alam kong alam mo yan.

Nakangisi na sagot kaya napalunok naman siya. May mga t*t* na mahaba gagong Luna na yan. May mga handcuffs and yung paborito ni Max na feather.

FUBUWhere stories live. Discover now