--
Lexi POVAfter 3 months to be exact mas naging close kami ni Max di ko alam kung paano pero dahil siguro sa incident sa parking ng studio kung saan siya nag tuturo.
2 weeks din niya akong inaalagaan dahil nilagnat ako at nag pass out nung pauwi na kami ni Luna.
At ngayon nandito na naman siya sa bahay ko at nanggugulo. Ewan ko rest day ko naman ngayon pero di na ata ako makapag papahinga dahil nandito siya.
Me : bakit ba kasi nandito ka na naman.
Tanong ko sa kanya na nakahiga sa kama ko.
Max : miss lang kita.
Aatakihin ako sa bunganga niya promise.
Me : may gusto ka ba sakin Max. Wag mo akong paasahin alam kong alam mo na may gusto ako sayo.
Seryoso na sabi ko sa kanya.
Napatingin naman siya sakin.
Max : may gusto ako sayo totoo yun pero di ko sisirain yung pagkakaibigan natin dahil lang gusto natin ang isa't isa.
Me : huh.
Max : pag naging tayo magbabago yung lahat di na tayo babalik sa kung anong meron tayo ngayon. Mas gusto ko yung ganito malaya akong puntahan ka kahit rest day mo. Di tayo magsasawaan pag ganun.
Me : huh ulit.
Me : paanu kung gusto ko makipag relasyon sayo.
Umiling lang siya.
Max : hindi nga pwede Lexi.
Me : bakit nga?
Paanong sa ganito sitwasyon na punta ang usapan namin. 12 am na pero nandito pa rin siya sa bahay.
Dahil naka pantulog na ako lumapit ako sa kanya di ko na iniisip kung saan kami mapupunta o anong mangyayari after ng gagawin ko pero bahala naaa.
Pumatong ako sa kanya alam kung nagulat siya humalik ako agad nung una wala siya reaksyon sa ginagawa ko kaya parang nahiya ako at akmang aalis na pero hinila niya ako papalapit sa kanya.
Max : pagsisisihan mo ito bukas.
Me : kung ayaw mo sakin bigla karelasyon mo... kahit ganito na lang Max. Fuck buddy na lang.
Alam kong nakakahiya dahil boss ko siya pero ilang taon ko na bang inaasam na ganito kami kalapit sa isa't isa. Kahit sa ganito paraan lang masasabi ko na pwede na akong mamatay na matandang dalaga.
Max : sigurado ka ba?
Me : oo nga.
Bumangon siya habang nakadagan ako sa kanya. She kiss me yung halik na parang sigurado na siya sakin yung ganun na feeling.
Yun yung feeling na gusto kong maramdaman hindi man sa lalaki kay Max na lang.
She cupped my breast and squeeze it. Ginawa niyang parang slime na laruan ng bata yung ganun.
Me : oh my god---
Me : that's feel nice
Me : a little harder
Napamura naman si Max habang nilalaro niya yung dibdib ko.
Max : f*ckshit.
Humalik siya sa leeg ko hanggang sa umabot na siya sa dibdib ko halos mabaliw ako dahil sa ginawa niya.
I would die just to feel it again with her.
Hiniga niya ako sa kama at siya na ang naka dagan sakin.
Max : no turning back Lexi pag umabot na ako sa baba.