7

647 3 0
                                    

Lexi POV

This is the last day namin dito sa Maldives wala kaming ginawa kundi mag stay sa loob ng room namin lumalabas kami pag pa sunset na I don't know pero sinulit namin yung ganun scene dahil bukas balik Korea na naman at magiging busy na kaming pareho.

We talked about a lot of things like having a business together for the future and a new car dahil dito na kami sa Korea mag stay may offer kasi na space para sa mga tint si Luna na ang bahala sa Main branch sa Pinas.

She even open the topic having a baby nagulat ako at first kasi di ko expected na siya mismo ang may gusto nun. Tinanong niya rin ako kung gusto daw ba na mag pa inject na lang ako para mag buntis or siya.

Hindi ako pumayag dahil maapektuhan yung katawan niya 9 months siya titigil sa bahay. Hindi pa ako ready mag paturok., nag suggest ako na baka pwede mag ampon nalang kami ng new born.

Max : uuwi na tayo bukas.

Me : kaya nga ilang araw lang tayo dito baby pero parang sobrang mamimiss ko ang lugar na to.

Max : a very wild memories with the most beautiful woman Ive seen.

Me : let's create a lot of memories baby yung kahit tumanda na tayo kikiligin pa rin tayo pag naiisip natin. Matatawa tayo.

Max : Ikaw ang pinaka magandang nangyari sakin Lexi wala akong pake kung mawalan ako ng mana kaya muna man na akong buhayin.

Natawa kaming pareho dahil sa sinabi niya.

Me : Wala kang ipon kahit unti.

Max : ayaw mo na ba sakin?

Me : I'm just asking diba ikaw ang may ari ng SeaStudio.

Max : ako nga may ipon ako pero para yun sa future house natin pag ready na tayo pareho mag baby.

Me : gusto mo talaga ng baby.

Tumango naman siya.

Max : masaya kaya umuwi na may sumasalubong sayo na bata lalo na pag pasok ko ng bahay kayo ang nag hihintay sakin.

Me : pag usapan natin pag uwi natin sa ngayon mag enjoy tayo dahil back to reality na tayo bukas.

Humalik siya sa noo ko.

Max : ibang reality ang sasalubong satin baby. Pag uwi ko bukas may asawa na akong naghihintay sakin.

Me : pangarap mo talaga ako

Natawa siya.

Max : syempre naman.

Sinulit namin ni Max ang huling araw namin. Nilibot namin buong mag hapon ang resort namili na rin kami ng pasalubong pero para lang sa mga kaibigan namin dahil lagi daw nandito yung tatlong gurang. (Mama, Tita Maxine, Tita Kaye.

7pm na kakatapos lang namin kumain nag liligpit na si Max ng gamit namin habang ako nakatanaw lang sa labas.

Thank you papa god hindi man ako sinuwerte sa lalaki swerte naman po ako sa asawa ko. Alam ko pong hindi pwede ang ganito relasyon sa mata niyo lalo na sa ibang tao pero papa god dito ko po nahanap ang isang tunay na pagmamahal. Sorry po kung matigas ang ulo ko po SALAMAT pa rin po dahil binigay niyo si Max sakin.

Di na ako nagulat ng yumakap siya sakin. I smile feels like we need another fight on bed dahil last night namin ito dito Maldives.

She starting to kissing me in the back of my neck and down to my shoulder.

Humarap ako sa kanya. I smile.

Me : mahal na mahal kita Max hiling ko sana hanggang dulo na to.

Max : hanggang dulo.

FUBUWhere stories live. Discover now