Bỏ đi cái vẻ lưu manh và lười biếng đó, Kang Jung Hoo đã khiến Park Chaeyoung cảm thấy kinh ngạc, hơn nữa sau lần cãi nhau trước, Park Chaeyoung cũng chẳng biết phải đối diện với anh như thế nào. Ngoài sự ngại ngùng còn là cảm giác gì đó khó nói rõ thành lời.
Park Chaeyoung vốn nghĩ hôm ấy hai người đã nói thẳng những lời lẽ khó nghe với nhau, sau này chẳng nên gặp mặt nữa, suy nghĩ của cô đơn giản vậy đấy, nhưng Park Chaeyoung lại quên mất thân phận của Kang Jung Hoo, cả sự cố chấp và trẻ con của anh. Xét từ góc độ này, hai người khá giống nhau.
Park Chaeyoung ngây ra nhìn Kang Jung Hoo, cả buổi chẳng nói được lời nào, bảo anh ta vào cũng không được, bảo anh ta đi cũng chẳng xong, Kang Jung Hoo không đợi cô kịp phản ứng, thản nhiên bước vào phòng bệnh, đặt hoa vào lòng cô.
Liếc thấy chai nước truyền đã gần cạn, Kang Jung Hoo kéo ngăn tủ đầu giường ra, lấy một cục bông gòn tẩm cồn rồi nhanh chóng rút kim cho Park Chaeyoung. Động tác của anh rất nhanh nhẹn và thành thạo, trong lúc Park Chaeyoung còn đang ngây người thì kim truyền đã được rút ra khỏi tay cô. Park Chaeyoung chỉ biết mở to mắt nhìn Kang Jung Hoo trân trân, trông bộ dạng vừa kì quái vừa đáng yêu.
Kang Jung Hoo phì cười: "Miệng há to thế kia, cẩn thận không ruồi bay vào đấy!"
Park Chaeyoung vội lấy tay bịt miệng, Kang Jung Hoo phá lên cười, cô đột nhiên cảm thấy mình đúng là nhìn nhầm, tên này hóa ra vẫn như vậy, chẳng qua chỉ khoác lên người một lớp vỏ khác mà thôi.
Park Chaeyoung đảo mắt một vòng trên người Kang Jung Hoo hồi lâu rồi nhìn qua chỗ khác, không thể không thừa nhận một Kang Jung Hoo như thế này quả thật rất bắt mắt. Quần tây, áo sơ mi trắng, khác hẳn với Jeon Jungkook suốt ngày mặc vest. Cổ áo của Kang Jung Hoo còn để mở mấy khuy, trông kín kín hở hở rất lôi cuốn.
Kể từ sau khi hai người cãi nhau, thái độ của Kang Jung Hoo đối với cô đã trở lại như trước đây. Park Chaeyoung thầm thở phào, mặc dù như thế có phần giả tạo, nhưng vẫn còn hơn là gượng gạo đối mặt với nhau.
Kang Jung Hoo kéo chiếc ghế bên cạnh giường bệnh ra ngồi vắt chân:
"Nghiêm trọng thế thật sao? Ban nãy anh đã hỏi cô y tá xinh đẹp ở bên ngoài rồi, nói là viêm dạ dày cấp tính."
Anh ta ghé sát vào mặt cô: "Park Chaeyoung, có phải tại em ăn uống linh tinh không hả?"
Kang Jung Hoo ở rất gần cô, gần đến mức Park Chaeyoung có thể cảm nhận được mùi cam ngòn ngọt hòa quyện với hơi thở đàn ông trên người Kang Jung Hoo. Park Chaeyoung ngượng ngùng đang định lùi lại phía sau thì Jeon Jungkook bước vào.
Khuôn mặt vốn đã khó coi của Jeon Jungkook đanh lại, anh cúi đầu nhìn xuống đồng hồ:
"Giờ này đáng ra cậu phải ở công ty làm việc, sao lại chạy đến đây?"
Kang Jung Hoo nghiêng đầu, nhoẻn miệng cười: "Đến đây cũng nằm trong lịch trình của em ngày hôm nay. Anh rể, chẳng nhẽ anh quên Park Chaeyoung hiện giờ cũng coi như là người của em rồi?"
Sắc mặt Jeon Jungkook sầm xuống, ánh mắt lạnh lùng toát lên vẻ đáng sợ, Kang Jung Hoo chẳng chút sợ hãi, xua xua tay nói: "Ấy chết, em nói nhầm, anh rể đừng để bụng nhé! Ý của em là Chaeyoung bây giờ cũng coi như là biên kịch mới của công ty chúng ta rồi, làm quản lí, em đến thăm nhân viên ốm, quan tâm đến sức khỏe nhân viên một chút có gì không đúng đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKROSÉ ver] I agree to call you my husband.
RomanceChúc mọi người đọc truyện vui vẻ