Chương 30

181 9 0
                                    

Chương 30

Park Chaeyoung chộp lấy bàn tay quấy rối của Jeon Jungkook, chu môi nhắc nhở: "Anh còn chưa giải thích đấy nhé!"

Jeon Jungkook đột nhiên phì cười, giọng điệu đầy vẻ đùa bỡn: "Bây giờ mới nhớ ra để hỏi à?"

Park Chaeyoung mặt đỏ bừng, Jeon Jungkook cúi đầu, đặt nụ hôn lên môi cô:

"Nếu sớm biết kiếp này sẽ phải gặp một con nhóc khó bảo như em, anh đã nhớ kĩ tránh xa tất cả mọi phụ nữ!"

Park Chaeyoung đẩy Jeon Jungkook ra, nói vẻ rất nghiêm túc: "Jeon Jungkook, giờ là lúc anh đánh trống lảng phải không?"

Jeon Jungkook cúi đầu cắn nhẹ vào chóp mũi cô:

"Con ranh so đo tính toán này, nếu anh bảo đứa bé ấy không phải con của anh, em có tin không?"

Ánh mắt anh sâu thẳm, nhìn thẳng vào mắt Park Chaeyoung, dường như thấp thoáng đôi chút hy vọng. Park Chaeyoung khựng người, hồi lâu sau mới gật đầu, trả lời rất kiên định: "Em tin, anh xưa nay không hề nói dối!"

Ai bảo cô ngốc? Bấy giờ xem ra cô rất thông minh là khác. Bàn tay to dày của Jeon Jungkook bưng lấy mặt cô, lại là một nụ hôn kiểu Pháp. Sự cuồng nhiệt của anh khiến Park Chaeyoung bắt đầu mơ màng, cơ thể như có lửa đốt, lí trí trong phút chốc bị thiêu rụi.

Jeon Jungkook nhả môi cô ra, cúi xuống hôn dọc cổ Park Chaeyoung, nhẹ nhàng như sợi lông vũ lướt qua da thịt. Thân hình cô điều này Jeon Jungkook đã biết kể từ lần đầu tiên gần gũi cô, nhưng lúc này cô còn đẹp đến mức khiến anh hồn xiêu phách lạc.

Làn da cô trắng mịn lạ kì, tựa như da trẻ con. Mặc cho thói quen sinh hoạt không điều độ bao năm trời, làn da ấy vẫn giữ nguyên được vẻ tuyệt mỹ, thật đúng là một kì tích.

Lưỡi anh dừng lại giây lát trên xương quai xanh của cô, sau đó tiếp tục trượt xuống. Chỗ này dường như to hơn rất nhiều, vừa vặn một bàn tay, cảm giác chạm vào thật mềm mại, khiến anh thích thú đến mức không thể rời xa. Đầu vú đỏ hồng nhanh chóng cứng lên, tựa như một trái anh đào đang chờ anh thưởng thức.

Đôi môi anh ngậm chặt, nhẹ nhàng mút lấy nó, một cơn rùng mình khe khẽ kèm theo tiếng rên rỉ phát ra từ miệng Park Chaeyoung:

"Ư ư... Jeon Jungkook... Jeon Jungkook..."

Park Chaeyoung hoàn toàn vô thức khi thốt lên những lời đó, toàn thân cô từ trong ra ngoài như trống rỗng, chỉ có cảm giác về cái lưỡi của anh là rõ rệt, khiến cô vừa thoải mái, vừa khó chịu, muốn từ bỏ nhưng lại khát khao điều gì đó.

Park Chaeyoung vô cùng nhạy cảm, thỉnh thoảng lại có những phản ứng ngại ngùng khiến sự thương xót trong lòng Jeon Jungkook trỗi dậy. Anh luôn sẵn sàng phục vụ cô, cam tâm tình nguyện "hầu hạ" cô, không một lời oán than. Anh muốn làm cho cô vui, cùng cô trải nghiệm sự khoái lạc cực độ.

Đôi môi Jeon Jungkook dừng lại trong giây lát rồi trượt xuống phần bụng phẳng lì của cô, sau đó tiếp tục trượt xuống dưới.

Khi anh chạm đến khu "vườn hoa bí mật", Park Chaeyoung không khỏi rùng mình, cô khép chặt chân lại nhưng đã nhanh chóng bị bàn tay anh giữ lấy, cứ như vậy cô từ từ thả lỏng cơ thể, sẵn sàng chờ đợi anh.

[KOOKROSÉ ver] I agree to call you my husband.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ