Chương 44

251 9 0
                                    

Chương 44

Park Jieun được mai táng trong khu mộ của nhà họ Kang, cát bụi lại trở về với cát bụi, mọi yêu hận ân oán đều chấm hết, chỉ còn sót lại nụ cười hiền từ sẽ ăn sâu trong tâm trí người ở lại.

Kang Huyn-ki đau đáu nhìn vào tấm bia mộ của vợ, trong lòng dậy lên một cảm xúc khó tả, không biết là hối hận hay áy náy. Hợp tan, tan hợp, nổi trôi suốt nửa đời người nhưng cuối cùng cũng chỉ có Park Jieun mới là người phụ nữ để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng ông. Còn nữa, bà để lại cho ông một đứa con gái khỏe mạnh và lương thiện.

Kang Huyn-ki ngoảnh đầu nhìn sang Park Chaeyoung đứng bên cạnh, bộ đồ đen tang tóc khiến cho nước da trắng càng nổi bật, bụng vẫn chưa lộ rõ. Chaeyoung đứng dựa vào lòng Jeon Jungkook, vệt nước mắt nhàn nhạt vẫn hằn trên má, mí mắt sưng đỏ vì khóc quá nhiều.

"Jungkook, con và Chaeyoung về nhà trước đi, bố ở lại đây với Jieun thêm chút nữa!"

Jeon Jungkook khẽ gật đầu nhưng Park Chaeyoung cứ đứng trơ như bất động, Jeon Jungkook đành khẽ dỗ dành:

"Bố còn có lời muốn nói với mẹ, chúng ta về trước đi, em cần nghỉ ngơi, con cũng cần nghỉ ngơi mà!"

Park Chaeyoung vẫn không thể coi Kang Huyn-ki là cha, mặc dù trong một tháng cuối cùng ở bên mẹ đã kéo gần khoảng cách giữa hai người, nhưng cũng không thể thân thiết được, ít nhất cũng không giống như bố và con gái, cứ cảm thấy có chút gì đó xa cách ngại ngùng.

Park Chaeyoung biết rất rõ, cho dù mẹ đã hận hơn hai mươi mấy năm trời, oán trách suốt nửa đời người, cho đến lúc chết vẫn chỉ yêu người đàn ông này. Chính bởi vì yêu nên mới không thể chấp nhận sự phản bội, người mẹ trông thì tưởng là yếu đuối mà tính cách lại vô cùng cứng cỏi, nhưng ở đời cứng cỏi quá đôi khi lại dễ bị bẻ gãy. Trong lòng Park Chaeyoung có một nỗi oán trách mờ nhạt, không phải là oán trách bản thân, mà là vì mẹ, nếu như mẹ cô luôn ở vị trí là một Kang phu nhân giàu sang thì có lẽ bà đã không bị ung thư gan, cũng không phải bôn ba vất vả suốt cả cuộc đời, căn bệnh của bà là vì mệt mỏi quá mà ra. Sự oán trách này giống như trút giận, nhưng nó không khiến cho Park Chaeyoung thực sự nhẹ lòng.

Lên xe rồi, Jeon Jungkook giơ tay lên vuốt tóc cô:

"Chaeyoung, em nên đối xử với bố tốt một chút, dù gì ông ấy cũng là bố đẻ của em!"

Park Chaeyoung cúi đầu, siết chặt những ngón tay của mình mà không nói gì. Jeon Jungkook thở dài:

"Kể ra thì tính cách ương bướng này của em giống hệt như mẹ em vậy!"

Park Chaeyoung đột nhiên ngẩng đầu lườm anh:

"Anh biết thế thì tốt, sau này anh mà bỗng nhiên có đứa con riêng nào từ trên trời rơi xuống, em cũng sẽ làm giống như mẹ em đấy!"

Giọng điệu đe dọa trẻ con, Jeon Jungkook ôm cô vào lòng:

"Yên tâm, anh sẽ không để em có cơ hội đó đâu!"

Tiếng gọi "Bố" đầu tiên của Park Chaeyoung là ở trong bệnh viện, lúc thành phố C đón trận tuyết đầu tiên. Chaeyoung hạ sinh một cậu nhóc mũm mĩm trong bệnh viện Jeon Thị, bởi vì thằng bé được tròn bảy cân[1] nên đặt tên ở nhà là "Thất Cân", trông mặt mũi rất bướng bỉnh và khỏe mạnh.

[KOOKROSÉ ver] I agree to call you my husband.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ