Họ đang ghi hình một chương trình có motip ngồi trong phòng thu khá lạ so với thường ngày, xong đó cũng chỉ là ngồi tán gẫu thôi.
Trong đó có một câu hỏi được Perth đọc lên:
"Nếu EFM cho mỗi người 1 triệu bath để tặng quà cho đối phương, bạn sẽ mua gì và tại sao lại mua nó?"
Vừa dứt lời, cậu lập tức quay sang nhìn anh với vẻ mặt mong chờ, còn Chimon tỏ vẻ suy nghĩ dữ dằn mà nhất thời vẫn thể chưa nói ra được chữ nào.
Tại cái này khó nói lắm.
Perth bình thường nó có thiếu cái gì không vậy? Không biết nữa, thấy có thiếu gì đâu...
Thấy anh không biết trả lời sao, Perth hiểu ý đôn câu trả lời của mình lên phía trước cho Chimon thời gian suy nghĩ.
"Em sẽ mua xe hơi cho anh ấy. Vì anh bé nhà em có đam mê với xe hơi lắm."
"Trời, Perth ơi. Có 1 triệu bath chưa đủ sắm xe đâu."
Perth nhìn sang Chimon, anh đang nói chuyện với cậu một lời thắc mắc cùng điệu bộ ngơ ngác đáng yêu vô đối.
"Không đủ kìa."
"Thì em bỏ tiền bù vào."
"Hứa chắc đó nha~!"
Nhìn thôi cũng biết Chimon khoái lắm, mấy chị ngồi đó cũng thế, chắc vì anh biết đó chẳng phải lời nói suôn còn các chị ấy thì biết couple mình ship thật sự có gian tình.
"Uầy~!!!"
"Có phải kia là sugar daddy của bé Mon không đó?"
Perth đã mua xe cho anh đó, vào hôm sinh nhật và Chimon chỉ góp vừa đúng 1 triệu còn cậu thì bù 2 triệu hơn.
Hai chuyện liên hệ tới nhau dữ lắm, vậy nên nhắc đến là Chimon cười tủm tỉm mãi thôi nhưng đang trên sóng nên phải thanh lịch lại.
"Vậy em sẽ mua guitar và xe mô tô cho em ấy. Perth thích nó mà, ẻm cuồng ghi ta dữ lắm đó. Nhà hơn 3 triệu cái rồi."
"Gì đâu nhiều dữ vậy P'?"
Tay Perth đập nhẹ lên vai Chimon nhắc nhở phép so sánh đầy khoa trương của anh cùng nụ cười cưng chiều.
"Thế cũng hơn 10 cái còn gì?"
"Ừm, tầm mười mấy cái."
"...Tặng bản limited luôn cho đặc biệt."
Nghe thôi là Perth cũng biết anh đang nhắc cái gì, rõ đang đá xéo cậu vì đêm hôm chưa ngủ còn thức đánh đàn mà quên đóng cửa để Chimon nghe thấy.
Hậu quả là cái đêm đó suýt thì anh mất ngủ, còn Perth thì suýt ra sô pha ở dài ngày.
Mà thật ra trừ tặng quà với motor cậu còn muốn được tặng cái khác nữa mà Chimon không chịu.
Thế anh cũng có thể đóng gói bản thân lại và bán cho em một đêm với giá đó mà Chimon, em cũng cuồng si anh lắm nha.
Mày thôi ngay cái kiểu gian manh đó đi, hãy để anh được lãng mạng một hôm.
Tình dục trong tình yêu chính là một phần của lãng mạng mà Chimon~.