Khói Bay

215 27 1
                                    

Hôm nay cả hai bạn nhỏ có mặt ở sân bay từ sớm để chuẩn bị đến Nhật Bản, chuẩn bị cho sự kiện sắp tới.

Mấy nay trời vào mùa đông rồi nên lạnh lắm, ai cũng quấn mấy lớp áo quần tương đối dày cùng mớ hành lí lích kích.

Khi đang di chuyển, Chimon đột nhiên gọi Perth đang đi trước mình lại, mắt cả hai chạm, cậu quay sang liền được anh khoe cho một màn thở ra khói.

Perth đi chậm lại cho Chimon tiến đến ngang hàng mình tiện nói chuyện, quan sát anh người yêu mà chỉ muốn đè ra hôn cho bỏ ghét.

Môi hồng mở ra hình chữ O đẩy khí từ trong ra tạo thành làn khói mờ ảo, anh thấy cái này vui lắm nên muốn cậu xem.

Thoáng đơ hai ba giây vì trò vô tri của Chimon, cũng vì người kia trông sao mà đáng yêu quá, sau Perth tháo khẩu trang ra tính nói gì đó, anh còn tưởng cậu chưa kịp thấy nên làm lại lần nữa, thành công khiến Perth bật cười.

Dễ thương~

Gì vậy, anh muốn cho mày coi trò vui mà cứ dễ thương dễ thương là thế nào? Muốn khen ít nhất cũng phải là đẹp trai!

Vậy thì...P'Chimon dễ thương đẹp trai...

Tầm bậy tầm bạ, ăn nói xà lơ nữa rồi đó Perth. Thật là...

Cả hai tiếp tục sóng bước trên đoạn đường, giờ thì Chimon đã thành công thu hút sự chú ý của Perth, cậu cứ ngó anh mãi.

Chăm chú tới mức Chimon lại bắt đầu ngại chẳng dám nhìn Perth nữa, cậu cũng thôi nhìn anh mà nhìn đường để đi, không thì bất cẩn lại đâm sầm vào ai đó mất.

[PC] - Đoản.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ