Valentine và Pikachu

274 34 1
                                    

Valentine đến mà Chimon vẫn vật vờ trong bệnh viện chưa được ra dù đã khỏe phần nào, Perth mấy ngày qua đến thăm đều đặn, ngay dịp này biến đâu mất.

Chắc do công việc dạo này bận.

Anh chỉ có thể nghĩ thế, tự lừa mình, chứ có ai đời bận đến mức một tin nhắn một thông báo cũng không gửi cho người yêu đâu.

Cầm trên tay con Tanapon bông tự làm mà Chimon rầu rĩ, ấn vào bụng nó coi như trút giận.

Lễ mà quên anh, ngày thường quên thì được chứ sao lại là hôm nay.

Chimon đã đợi một mạch từ sáng đến 9 giờ tối, đi thăm dò khắp nơi, không thấy bóng dáng hay bất cứ thứ gì báo hiệu rằng anh sẽ có một thứ gì bất ngờ.

Khi Chimon thở dài quay người định bụng đi ngủ sớm với Perth hàng fake cho đỡ buồn, cửa phòng mở ra, cậu đi lại và khẽ lay vai anh.

"Anh ơi, đi với em chút được không?"

"Đi đâu? Tối rồi."

Bực bội tích tụ cả ngày, giờ đây Chimon muốn cự tuyệt cái tên hôm xanh hôm đỏ này lắm, cơ mà nhìn vào đôi mắt kia anh mím môi, cuối cùng vẫn chịu thua.

Perth khoác cho anh cái áo ấm dày, đeo vớ đầy đủ rồi mới dẫn Chimon ra khỏi bệnh viện, leo lên xe đi đâu đó.

Qua 30 phút xe dừng lại, cậu để anh đứng bơ vở trước một cái nhà kho đóng cửa, mình thì chạy đi đâu đó.

Quay lại là một bộ mascot Pikachu che toàn thân vàng rực sáng khu vực tối tắm chỉ có cái đèn đường.

Cửa tự động nhà kho được bấm nút cuộn tròn lên, để lộ bên trong là pikachu các kiểu các loại, từ gấu bông cho đến móc khóa, áo quần phụ kiện,...

Tất cả chúng được đặt ngăn nắp trong nhà kho, Chimon chưa kịp phấn khích, giọng Perth truyền đến sau cái mũ của bộ đồ, trực tiếp làm anh nhũn tim.

"365 món, ở đấy có 364...Tất cả pikachu ở đây đều của anh hết."

Bao gồm cả em.

Anh lao đến ôm chầm lấy cậu, cười khúc khích, vui như trẫy hội, không thèm đi vào nhìn mấy cái kia chỉ chú tâm con pikachu bự nhất đứng cạnh mình.

"P'Perth đã có lòng vậy anh cũng phải đáp lễ chứ~"

Nói rồi Chimon thả cậu ra, rút ra con Tanapon bông chỉ bằng một gang tay, đưa cho Perth, chỉ một từ cảm tháng, nghe giọng cũng biết cậu rất hạnh phúc.

Nhưng rồi bóp bóp mới thấy sai sai, bên trong có thứ gì đó cộm lên trong bụng Tanapon bông.

Perth tháo cái mũ pikachu lích kích ra để nhìn cho rõ, ngó qua anh như không biết làm sao.

Vừa muốn mở nó ra xem thứ bên trong mà vừa sợ làm hỏng mất.

Chimon nhịn cười giúp cậu kéo khóa mở, giữa đám bông có chiếc hộp đỏ vang nổi bần bật.

Mở ra, bên trong là dây chuyền nửa trái tim màu đen làm từ kim cương đen, anh cũng lôi nửa còn lại màu vàng làm từ kim cương vàng.

Một cặp dây chuyền đôi, lấp lánh màu tiền và tình yêu.

Perth đeo dây chuyền lên, kéo anh lại và trao một nụ hôn sâu, môi lưỡi dây dưa mang theo con tim nồng nhiệt.

———

Đang trong trạng thái tích chương nên trừ L.O.V.E ra thì dường như chỉ có Đoản hoạt động, ha ha...

[PC] - Đoản.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ