LOL

166 30 1
                                    

Chimon đang ngồi trên chiếc giường trắng xem chương trình ca nhạc và không khó để đoán nó là của bệnh viện.

Giọng ca cùng những ngón tay điêu luyện lướt trên chiếc đàn ghita cháy hết mình trong đêm diễn, chàng trai tỏa sáng ấy không đâu xa đó là Perth.

Thú thực lòng anh không khỏi nhẹ bớt vài phần khi biết cậu đã làm tốt, xong nói chẳng chút tiếc nuối nào là giả, dù sao cũng đã luyện tập rất nhiều.

Nhưng mà cũng không tiếc nhiều đến vậy, ngược lại còn thấy vui nữa, Perth thật sự rất biết động viên Chimon, cho anh cảm giác mình không bị bỏ lại.

Ngay khi buổi diễn kết thúc, tên nhóc ấy không tiện đường đến bệnh viện nên là đã cất công photoshop mấy bức ảnh cho anh xem.

Chimon nhìn bóng hình anh vừa khít với tấm ảnh tuy nhiên màu sắc có chút tách biệt, nhưng vẫn như hòa làm một với những người trong concert mà phì cười.

Nhìn là biết dân nghiệp dư, xong lại là dân nghiệp dư một cách chăm chỉ tỉ mỉ.

Anh nhận ra rằng Perth khoảng thời gian chỉ còn một mình thích nghi tập luyện và cố gắng, cậu chưa bao giờ quên Chimon.

Perth đã luôn cố ý để trống một khoảng khi chụp ảnh, chứ chả hề là vô tình.

Biết rõ trong lòng, xong Chimon lại nhắn tin vờ như chê bai, muốn nhắn một sớ cơ nhưng anh không nhắn quá dài được, tay truyền nước khá bất tiện.

[ Ghép xấu quá... ]

[ Em đã cố lắm đấy, nhưng công nhận nó xấu thiệt. ]

[ Anh đợi đến mai nhé, em vừa hối bọn photoshop làm nhanh hơn rồi. Hứa với Chimon là khi em đến thăm anh em sẽ mang cho Chimon thật nhiều tình yêu to bự của em !]

[ Ừ, anh đang cần nó đây ]

[ Kim đâm đau, mệt nữa ]

[ Cố lên !!! ]

[ Cơn đau tan biến đi !!! Cút khỏi người Chimon của iemmmmm ! ]

[ Anh đang truyền nước phải không nhỉ? ]

[ Đừng nhắn nữa, em nhắn cho anh đọc. Nay nhiều chuyện vui lắm. ]

[ Thôi, ngủ đi, ngoan ]

[ Em vất vả rồi ]

[ Mai nói ]

[ Vâng ạ, Chimon ngủ tốt mơ đẹp nhé ! ]

[ Ngày mai anh thức dậy sẽ không còn phải một mình chiến đấu với bệnh tật nữa đâu ! Yêu anh 3000~]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PC] - Đoản.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ