"Anh Dokja, tối rồi định đi đâu mà mặc đẹp thế?"
Jang Hayoung thấy đại ca nhà mình lúi húi trong phòng tắm cả tiếng đồng hồ. Sau đó đứng trước giá treo quần áo lựa tới lựa lui mấy cái áo giống hệt nhau rồi cuối cùng chốt kèo chiếc sơ mi y thinh với những cái bên trong. Nhưng chỉ khác là đại ca mới mua hồi sáng. Eo ơi, hôm nay anh chàng còn chải chuốt nom nghiêm chỉnh hơn cả lúc họp mặt với anh em. Cậu trợ lý bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn với đại ca rồi.
Không lẽ những gì anh kể là thật, đại ca sắp rước được cô nào về dinh? Tuy không tin tưởng gương mặt ế thâm niên của Kim Dokja nhưng biết đâu được, lần này lại thành công.
Có lẽ cũng hơn mười lăm phút Kim Dokja mới sửa soạn xong, anh quay ngoắt ra trợ lý; hỏi rằng trông ổn không? Có đẹp trai không? Jang Hayoung gật đầu như giã tỏi. Rồi nụ cười thương hiệu chuyên nhờ vả xuất hiện trong một thoáng, Kim Dokja nghiêm túc đứng trước mặt cậu như chuẩn bị tuyên bố gì đó ghê gớm lắm.
"Anh đi ăn tối, mượn xe nhá!"
Không kịp đợi Jang Hayoung trả lời, Kim Dokja đã phi xuống lầu với tốc độ sét đánh mặc kệ cậu trợ lý hẵng còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.
Còn Kim Dokja sau khi trấn lột được con xe cổ của người trợ lý liền lọc cọc đạp tới quán vào độ bảy giờ tối. Vì tới đó cũng mất nửa tiếng mà. Với kinh nghiệm chinh chiến đầy mình, lần này anh thuận lợi bước vào quán của Yoo Joonghyuk mà không hề bị lạc. Kim Dokja vuốt lại mái tóc rối, vô cùng tự tin với vẻ đẹp trai bảnh bao tự nhận. Dù sao cũng mất hơn một tiếng tút tát vẻ ngoài, anh phải phát huy hết tiềm năng của cái mặt này chứ.
"Chú Dokja, để đấy cháu xích xe cho ạ."
Vẫn là cô bé Yoo Mia lễ phép lon ton dắt xe anh để khoá lại. Đây là lần thứ hai gặp mặt, Kim Dokja cảm ơn, rồi dúi vào tay em mấy viên sô cô la hốt được từ chỗ của Jang Hayoung, để cậu ta biết lại ấm ức nhìn anh cho xem. Khi Mia vẫn đang lưỡng lự chưa dám nhận, Kim Dokja xua tay bảo cứ cầm đi vì con bé hay giúp anh giữ xe mà.
"Cảm ơn chú ạ."
Đứa bé cúi đầu rồi nhẹ nhàng cảm ơn, rồi nhét hết số kẹo vào túi. Hình ảnh đôi mắt lấp lánh của Yoo Mia khi nhận kẹo khiến tâm trạng Kim Dokja vui vẻ hẳn lên. Anh bước vào quán, nơi này vẫn đông đúc khách hàng như hôm qua, thậm chí còn có phần nhiều hơn một chút. Không chỉ vì đồ ăn được làm tỉ mỉ ngon lành, mà một phần chắc cũng do mặt tiền đẹp trai lai láng của chủ quán giữ chân một vài khách nữ nữa.
À còn có cả nam giới, Kim Dokja chính là ví dụ thực tế. Nhưng chắc chỉ có mỗi mình anh thôi.
Yoo Mia đi trước kéo ghế cho Kim Dokja, vị trí giống hệt hôm qua vậy. Như thể đây là chỗ ngồi đã được định sẵn chỉ dành cho anh. Ngay khi vừa đặt mông lên, Yoo Joonghyuk vừa lau tay vừa bước ra tựa hồ có thần giao cách cảm. Ánh mắt cả hai chạm nhau, hắn gật đầu xem như chào hỏi rồi tựa vào quầy.
"Món mới nhé?"
Kim Dokja ngẩn người, chưa kịp xử lý thông tin đột ngột từ chủ quán. Phải ba giây sau anh mới nhận ra Yoo Joonghyuk đang nói về món ăn mới mà hắn đã hứa hôm qua. Kim Dokja gật đầu, vì chẳng có lý do gì để anh từ chối lời đề nghị từ đôi mắt chân thành đó cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDok] Tiệm cơm Bá Vương
FanfictionNgười ta vẫn thường nói, đẹp trai không bằng chai mặt. Kim Dokja tự tin mình đẹp trai và cái mặt mình cũng đủ chai để tán đổ anh chủ tiệm cơm này. Người ta cũng thường nói, con đường nhanh nhất dẫn đến trái tim là thông qua đường dạ dày. Yoo Joonghy...