Hiếm khi thấy hôm nào bạn bè của Yoo Joonghyuk tới đầy đủ ngoại trừ những lần hẹn trước. Cặp đôi Jung Heewon và Lee Hyunsung, có cả con nhóc Lee Jihye đang cùng với hai người tám nhảm. Thậm chí lẫn Han Sooyoung và Yoo Sangah đều ở đây, tất nhiên hai cô gái đang ngồi làm việc nhưng lâu lâu vẫn thêm vài câu để góp vui. Cô nàng nhà văn cứ gõ một hồi lại ngoái đầu nhìn ra cửa, vừa thấy Kim Dokja bước vào đã hớn hở gọi ngay.
"Ở đây nè bé yêu Dokja."
Chẳng biết lý do gì Han Sooyoung hay gọi anh như thế lắm. Kim Dokja ngập ngừng một chút rồi mới đi tới. Sau hôm muối kim chi ở nhà Yoo Joonghyuk, anh nhận ra những người này thân thiện phát sợ. Nhất là khi họ biết được Kim Dokja có ý với hắn lại càng phấn khích hơn. Cũng không hiểu vì sao mấy người này lại biết, bộ lộ đến thế cơ à?
"Yoo Joonghyuk đâu?"
"Anh không chào hỏi tụi này đã vội kiếm hắn rồi cơ đấy."
Jung Heewon giả vờ nghiêm nghị khiến Kim Dokja bối rối. Biết cậu trai tân này ngố vì tình nên thôi không bắt nạt mà chỉ tay về hướng nhà bếp. Bằng cách nào đó, Yoo Joonghyuk xuất hiện với mấy chai soju trên tay. Nhỏ mèo Biyoo đi sau đánh hơi thấy anh đã meo meo bò tới gần rồi vui sướng làm tổ trên đùi, Kim Dokja hỏi.
"Nay tụ họp đông vui thế?"
"Thật ra Han Sooyoung rủ tụi này."
"Nói muốn xem tarot cho từng người."
Câu cuối xuất phát từ Yoo Sangah, cô đang tiếp tục đọc tài liệu trên ipad. Sau khi Yoo Joonghyuk đặt mấy chai rượu lên bàn cũng không rảnh để tiếp chuyện mà trực tiếp chuồn luôn. Han Sooyoung ngừng công việc, đẩy gọng kính tô vẽ cho vẻ tri thức của mình. Cô bảo, thể nào hôm nay cũng có chuyện xảy ra với anh cho xem.
Đương nhiên, Kim Dokja ứ tin.
"Thật ra định nói cái này với anh nè."
Han Sooyoung bấm điện thoại tìm kiếm, chưa kịp cho anh xem thì từ bên ngoài.
Một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc trắng xoã dài cất bước vào quán. Khác hẳn một trời một vực với những con người ở đây, trông cô ấy không khác gì một nữ doanh nhân thành đạt ghé thăm chốn tăm tối này."Cấm có sai." Han Sooyoung lầm bầm, rồi liếc qua Kim Dokja đang nhìn người ta như kẻ ngốc lập tức vỗ vào trán anh một cái làm Kim Dokja tỉnh mộng. Và xem kìa, Yoo Joonghyuk bước ra với thái độ khác hẳn thường ngày.
"Lâu rồi không gặp, anh Joonghyuk."
"Lee Seolhwa, lâu rồi không gặp."
Vị khách xinh đẹp kia tên là Lee Seolhwa, Yoo Joonghyuk kéo chiếc ghế ở quầy - nơi mà Kim Dokja ngồi xuống hằng ngày cho cô. Anh thấy hơi hoảng loạn một chút, và nhóc Lee Jihye mồm mép nhanh nhảu không hề nghĩ ngợi lập tức giành quyền lên tiếng.
"Chị ấy là vợ cũ của sư phụ đó."
Bỏ mẹ rồi, Han Sooyoung ôm đầu. Hẹn nhau ra đây cốt để cho Kim Dokja biết về tình cũ của Yoo Joonghyuk cho đỡ bỡ ngỡ. Ai ngờ con nhóc nói luôn không màng đến bản mặt Kim Dokja đang trở hoang mang. Khi Han Sooyoung cùng những người khác đang rối rắm, anh chỉ nhún vai hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDok] Tiệm cơm Bá Vương
FanficNgười ta vẫn thường nói, đẹp trai không bằng chai mặt. Kim Dokja tự tin mình đẹp trai và cái mặt mình cũng đủ chai để tán đổ anh chủ tiệm cơm này. Người ta cũng thường nói, con đường nhanh nhất dẫn đến trái tim là thông qua đường dạ dày. Yoo Joonghy...