Chương 71 _ Anh nếm thử máu của em đi

318 15 0
                                    

Kí khế ước, say men rượu, sốt trưởng thành

***

Tô Lẫm bị cậu ôm choàng qua cổ, cảm nhận được mũi cậu đang cọ lên vai mình qua lớp áo khoác. Anh thấy cổ họng khàn đặc, không nói nên lời.

Sau khi tỉnh lại, Hứa Kỳ Sâm không hề nói tới chuyện biến đổi tối hôm đó.

Tô Lẫm tự nói với mình một cách thật hiển nhiên rằng cậu đã mất ý thức, bị biến đổi trong tình trạng hoàn toàn không còn biết được gì, vậy nên tối hôm ấy nói gì cũng không tính.

Trao đổi máu giữa đồng loại được gọi là kí khế ước, một nghi thức thân mật và riêng tư, một khi đã hoàn thành có nghĩa là ngầm thừa nhận trở thành bạn đời của nhau, chia sẻ sinh mệnh của mình với đối phương trong suốt quãng thời gian dài sau này.

Anh không muốn để Hứa Kỳ Sâm đưa ra một quyết định quan trọng như vậy khi cậu đang không còn nhận thức.

Nhưng đến giờ phút này anh mới hiểu người kia biết rõ tất cả mọi chuyện, biết câu yêu thương mình đã thốt nên và cũng biết cả ý nghĩa của việc chia sẻ dòng máu với anh.

Bàn tay nắm lại sau lưng Hứa Kỳ Sâm, anh phát ra một tiếng thở rất nhẹ.

Hứa Kỳ Sâm chôn trong vai anh, khắp xoang mũi tràn ngập mùi hương cơ thể anh khiến cho cậu cảm thấy khó chịu khắp người, như một con chuột nhỏ rơi vào trong bình mật sắp chết chìm bên trong sự ngọt ngào kia.

Chỉ còn sót lại một chút lý trí, Hứa Kỳ Sâm ngẩng đầu lên, mũ cũng bị lệch. Tô Lẫm lấy mũ trên đầu cậu xuống, sửa lại tóc tai cho cậu rồi nhẹ nhàng hôn lên trán.

Hứa Kỳ Sâm bỗng nhiên rất ngại, hiếm khi nào Tô Lẫm dịu dàng đến vậy, nhưng cậu chỉ cảm thấy vô cùng thèm ăn.

Mang theo sự xấu hổ ấy, Hứa Kỳ Sâm nhanh chóng hôn lên môi Tô Lẫm, sau đó đoạt lấy mũ trong tay Tô Lẫm đội lên đầu mình.

"Em đói quá, em muốn ăn."

Tô Lẫm khởi động xe, "Muốn ăn gì?"

Hứa Kỳ Sâm khẽ đung đưa chân, "Ăn... mao huyết vượng (*)!" Cậu chợt trở nên vui vẻ, "Mao huyết vượng là máu mà, hơn nữa còn rất cay, là vị em thích đó."

(*) Mao huyết vượng (毛血旺): Món ăn có nguồn gốc từ Tứ Xuyên, nổi tiếng và đặc trưng bởi hương vị cay và thơm, chế biến từ tiết vịt tươi, lươn, dạ dày bò, giá đỗ,...

Tô Lẫm cạn lời chỉ có thể yên lặng xoay vô lăng rời khỏi bãi đỗ xe tối tăm.

"Anh hơi hối hận vì đã biến đổi em rồi."

Hứa Kỳ Sâm ngả người ra ghế dựa, nhìn chằm chằm nửa bên mặt Tô Lẫm, "Sao dạ?"

"Mất mặt." Tô Lẫm kéo tấm chắn nắng, "Ra ngoài đừng nói là anh biến đổi em."

Tuy là nói như vậy nhưng Tô Lẫm vẫn tìm được một quán đồ cay Tứ Xuyên gần nhà, Hứa Kỳ Sâm cũng không khách sáo gọi một phần mao huyết vượng cỡ lớn rất cay. Tô Lẫm chỉ gọi một phần thạch đá (*), yên lặng ăn mấy miếng rồi khoanh tay nhìn Hứa Kỳ Sâm ăn say mê.

Hệ Thống Điên Cuồng Tìm Cách Sinh Tồn Trong Truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ