Thấy hắn cầm lên thứ "đồ chơi" mà cậu còn chả rõ là để dùng làm gì làm cậu sợ mất vía. Hắn ta đè cậu xuống, từ từ tuột chiếc quần thể dục lỏng lẻo cùng chiếc quần Boxer ra để xem xét món hàng bên trong.
Bên trong cậu vẫn trắng như bên ngoài, hai tay che đi bộ phần sinh dục làm hắn khá khó khăn, hắn gỡ tay cậu ra để chiêm ngưỡng.
Con cu trắng hồng chưa dậy thì hoàn thiện nằm ĩu xìu trên hai còn dái chút xíu, bên dưới lỗ nhị hồng hào lại đều đặn co rút vì ngại. Scaramouche cười to rồi lên giọng mỉa mai:
-Ấy dà, tưởng mày lại như nào, ai ngờ còn chưa dậy thì xong.
-Thì em mới lớp 9!!
Cậu cố cãi câu được câu còn vì cậu biết, sau ít phút nữa có thể cậu mất trinh.
Scara bỏ ngoài tai lời cãi lại của Venti, hắn cuối xuống chỉa ánh nhìn châm chọc vào con chim chưa lớn của cậu làm người trên phát hoảng.
Hắn lè lưỡi, liếm liếm con cu mềm nhũn của cậu làm nó cương lên trông như cây xúc xích, lâu lâu lại chăm sóc niệu đạo của cậu nhỏ làm cậu chỉ biết run rẩy vì sướng. Đây là lần đầu cậu biết đến một khoái cảm làm cậu sướng run đến vậy.
"Ah!" cậu la lên vì cơn đau bất ngờ. Phần lỗ dưới của cậu đang được khai phá. Cơn đau thấu tận tâm gan làm cậu như sực tỉnh giữa cơn mê tình.
Một ngón tay thon dài chọc thẳng vào động tâm của cậu. Venti run rẩy, nước mắt cậu giàn dụa. Scara thấy đàn em của mình bị hành hạ vậy cũng tội nên hắn cho thêm ngón nữa vào khuấy động bên trong cậu.
Venti bị cơn khoái cảm mới lạ làm cho sướng đến mơ màng, thứ cậu làm được bây giờ là ngửa cổ rên ư ử trông như đàn bà.
Chợt, Scaramouche lật người Venti lại để cậu nằm xấp xuống sofa. Hắn với tay lấy món đồ chơi hồng hồng dài khoảng gang tay, Venti vìă nhìn liền đờ người ra. Khoan! Hắn ta định nhét cái thứ đó vào trong cậu hả?
Venti vùng vẫy, Venti bọ đè xuống, Venti bất lực. Scara cầm lấy món sextoy rồi từ từ đẩy nó vào trong cậu. Ngón chân Venti co quắp lại, tay nắm chặt lại hình nắm đấm đến bên trong lòng bàn tay như muốn chảy máu.
Một ít máu ri ra cùng nước dâm từ lỗ đít của cậu. Venti chỉ còn rên "ư ử" trông thấy thương. Sau khi làm quen với vật lạ bên trong thì cậu dường như đã ổn hơn.
Bỗng cậu cảm nhận được gì đó cựa quậy, làm run động cả lớp thịt mềm bên trong. Thứ đó càng ngàng càng luân động mạnh mẽ làm cậu sướng phát khiếp. Dương vật nhỏ hồng hào cũng giật nhẹ vài cái rồi suất ra dòng tinh nóng hổi.
Nằm thở phì phò như mới chạy bộ cường độ cao, Venti có vẻ đã quên một thứ. Chiếc sextoy đáng yêu vẫn còn trong hậu môn của cậu. Scara thấy món hàng của mình nằm quằn quại vậy thật sự rất kích thích.
Hắn lên giọng:
-Đứng dậy, đến giờ về rồi đúng không? Đi dạo với tao.
Nhưng hắn không cho cậu tháo cái vật dưới ra khí cậu khí chịu lắm. Định bụng rút nó ra nhưng vì hắn sẵn sàng tẩn cậu nên thôi.
Sau khi mặc quần vào thì hắn bật chế độ run nhẹ làm cậu lên thì không lên nhưng xuống cũng chả được.
...
Venti vừa đi vừa níu lấy vạt áo của hắn để bám theo. Cậu khó chịu lắm, cơ thể mệt mỏi vì phải liên tục chảy nước nhưng lại không bắn được. Hắn thì lúc lên lúc xuống làm cậu nứng đến khóc.
Tuy đường ra cổng trường không xa nhưng nó vẫn đủ làm Venti chật vật. Có vài người bạn đang đánh cầu lông sau giờ học cũng thấy cậu và Scaramouche làm cậu vừa lo vừa nứng.
-Ư... A-anh Scaramouche... Em... Em muốn ra...
Cậu khó nhọc lên tiếng sau quãng đường như dài đằng đẳng. Hắn thấy cậu cũng thương nên nở nụ cười như thiên sứ.
-Nếu mày đi được từ đây lên toilet lầu 3 thì làm trên đó, không thì phải lựa chỗ nào kín kín mà làm rồi, duới đây không có toilet.
-A... Anh dẫn em đi...
-Không, tao lười.
Ừ thì lý do này nghe hơi vô lý nhưng thông cảm cho nhau đi, Scaramouche cũng là con người.
Hắn đưa cậu vào phòng dụng cụ để hành sự. Trong đây không quá bụi, khá thoáng nữa đấy chứ.
Scara để Venti ngồi trên miếng đệm nhảy rồi cởi quần cậu ra. Bên trong cậu đã sớm ướt từ lâu, chiếc quần lót Boxer cũng ướt nhẹp phần đáy.
Hắn cười nhếch mép rồi lấy chiếc sextoy trong hậu môn cậu ra. Món đồ chơi được lấy ra kéo theo cả đống nước dâm ồ ạt phun ra. Lớp thịt đỏ hồng bên trong cũng lộ ra một ít khi lỗ sau bị nới rộng.
Scaramouche lại dùng chiếc dưới điêu luyện của mình thỏa mãn cậu trai nhỏ. Hắn liếm dọc theo thân dương rồi cuối xuống mút mác lỗ hậu. Hắn bú chùn chụt cái nước dâm ấy như uống nước tinh khiết.
Cơn khoái cảm lại lần nữa kéo đến làm Venti nhanh chóng xuất tinh. Tinh trùng cậu lỏng lẹt bắn hết lên mặt của Scara. Cậu cũng xịu lơ theo con cu của mình.
....
Sếch nhẹ nhàng, sếch tình củm, sếch đáng yêu.
Có ai thích kiểu sếch này ko?
Tui đang lên ý tưởng cho bức này (lấy từ 1 người vô danh reup lên Pinterest nên tui xin không để cre) và thay Scara thành Aether.Chủ yếu vì thấy bú fame Scara nhiều quá rồi, đổi em khác thoai:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxVenti] Nơi tôi yêu những thể loại ngọt ngọt cay cay
Romancetên như truyện:3 ủa? phải là truyện như tên chứ nhể? Có cảnh 18+, cân nhắc trước khi xem OOC nặng vl:3 Ship lung tung Hầu hết là các oneshot.