Venti là incubus- loài quỷ dâm dục dùng việc quan hệ để nạp năng lượng- cậu ngày thì có cuộc sống bình thường như bao sinh viên đại học nhưng đêm lại đi ve vãn những cô gái xinh đẹp mà cậu quen.
Hôm nay cậu đi fes cosplay genshin impact. Vừa vào, đập vào mắt cậu là một cô gái vóc dáng cao và mái tóc vàng dài óng ả. Cô Ả cao hơn cậu hẳn một cái đầu nhưng thôi kệ, xinh đẹp là Venti chấp hết.
Cậu chỉ nhìn chằm chằm người ta vậy mà người ta lại để ý đến cậu. Khi hai mắt chạm nhau là lúc Venti mặt đỏ tía tai vội vàng quay đầu đi nơi khác.
Đến xế chiều, vừa đi chụp hình với các cosplayer về thì trời tự dưng đổ mưa. Venti loay hoay tìm chiếc dù trong balo của mình nhưng lạ thay cậu không thấy. Rõ ràng cậu đã bỏ chiếc dù xanh lá vào balo rồi cơ mà.
Vừa định dầm mưa về thì phía trên cậu có một bóng dáng cao che cho cậu nhỏ. Venti chợt nhận ra mái tóc vàng dài óng ả và mùi hương dịu nhẹ của nước hoa. Người kia khẽ nở nụ cười rồi nói:
-Xin chào, cậu đi ô chung với tôi chứ?
-A... Vậy... Vậy thì tốt quá...
Venti thấy mặt mình nóng ran.
Tuy việc đi chung ô với người lạ khá là sượng nhưng... Ai quan tâm?
Vừa lết về nhà Venti như lịch sự mời người bạn mới vào nhà. Bên ngoài mưa ngày càng lớn làm quý cô kia cũng không khách sáo đi vào luôn.
Nhà của Venti không quá lớn nhưng cũng không gọi là cái lỗ mũi được. Căn nhà một tầng và một lửng để giường, còn lại là toilet, phòng tắm và nhà bếp thì ở phía gian trong của ngôi nhà.
Người kia cất dù rồi lịch sự giới thiệu:
-Tôi là Aether, còn cậu?
-Tôi là Venti, cậu đừng khách sáo, nếu đến tối mà không bớt mưa thì cậu ở lại luôn cũng được.
-Cậu ở một mình à?
-Đúng vậy, lúc trước còn có bạn ở chung nhưng cậu ta chuyển đi rồi.
Nói rồi Venti đưa Aether cái áo hoodie free size rộng thung thình mà cậu kiếm được trong tủ. Người kia vui vẻ cảm ơn rồi mươn phòng tắm.
Thân hình mảnh khảnh, chiều cao lý tưởng, nước da trắng hồng, mái tóc vàng nhẹ, đôi mắt đẹp đến khó tả đều tựu chung lại về một người.
Venti chỉ cần quan hệ tình dục để sống nhưng cậu cũng rất biết chọn lựa, cậu không khát tình đến mức cắn bừa.
Sau một buổi tối ấm áp với nồi lẩu nấm thơm lừng thì Venti sắp xếp chỗ nfủ cho Aether. Cậu mặc drap giường cho chiếc nệm đơn của người bạn cũ, để chỗ đó vài cái gối thật êm cũng chiếc mền thật ấm. Như thế là đủ cho một đêm say giấc nồng và một đêm nồng cháy.
Đúng như kế hoạch thì trời vẫn mưa, mưa càng ngày càng to. Bất đắc dĩ nên Aether ngượng ngùng xin qua đêm, Venti rất vui vẻ đồng ý.
...
Đêm đến, cơn mưa ngoài trời vẫn ào ạt trút xuống. Venti đặt một nụ hôn lên môi nguời kia, luồn lưỡi vào thăm dò mật ngọt bên trong rồi chơi đùa cùng chiếc lưỡi của người kia. Cậu đang dùng bí thụật của incubus để ru ngủ đối phương.
Tiếp đến, cậu chui vào mền người kia, lần mò vén chiếc áo hoodie kia lên, sờ vào phần eo thon gọn ấm áp. Cậu sờ lên ngực của Aether... "Sao không có gì hết trơn vây?" cậu ngỡ ngàng.
Ầy dà, người ta là con trai mà cậu lại manh động quá.
Bỏ cái vạt áo xuống, cậu định bước ra khỏi người của Aether thì hai bàn tay giữ chặt lấy eo cậu lại. Bàn tay đó ghì chặt cậu xuống phần đũng quần đã nhô lên một cục bự làm cậu sảng hồn.
Aether đã tỉnh dậy từ nào mà cậu không hay. Ả ta, à không, hắn ta nhổm người dậy ép buộc mông cậu phải bao trọn lấy cái cục cứng ngắt ấy.
Venti sợ hãi đến cứng đờ người, mà giờ cậu muốn nhúc nhích cũng chả được. Cơ thể cậu như bị xiềng xích trói chặt. Người trước mặt sao mà có thể hóa giải bùa nfủ của incubus dễ dàng như thế, chỉ có thể có một khả năng mà cậu khôbg dám nghĩ tới.
-Ngươi... Là tổng tư lệch thiên thần thượng cấp?
-Haha, đoán trúng phóc.
....
Tập này ngắn quá nhưng hứa chap phịch sẽ ngon hơn:((
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxVenti] Nơi tôi yêu những thể loại ngọt ngọt cay cay
Romanstên như truyện:3 ủa? phải là truyện như tên chứ nhể? Có cảnh 18+, cân nhắc trước khi xem OOC nặng vl:3 Ship lung tung Hầu hết là các oneshot.