Bàn tay ấy nắm chặt cái eo mảnh khảnh của cậu nhỏ mà đè xuống ép buộc mông cậu bao trọn lấy cái túp lều căng phồng cộm lên dưới đũng quần hắn.
Quần cậu từ từ được cởi ra, quần người kia cũng vậy. Hắn để lộ con cu cứng ngắt đập vào bụng dưới của cậu. Venti sợ đến xanh mặt, trong bóng tối cậu không thể thấy được vẻ mặt của người kia nhưng cậu biết hắn bây giờ rất khát tình.
Aether đưa tay mò mẫm bóp nắn bờ mông mềm mại của cậu. Chợt, bên trong cậu nhói lên một cảm giác thốn không thể tả. Ngón tay ấy moi móc trong lỗ hậu của cậu nhỏ.
Nơi ấy vốn dĩ không sinh ra để Aether chọc ngoáy vậy. Ấy vậy mà cậu em của cậu lại khác. Nó ngóc đầu cứng ngắt.
Bàn tay kia nâng mông Venti lên đặt lỗ hậu ấy trước đầu khất kia. Venti chợt hiểu người kia định làm gì. Tay cậu đặt lên vai người kia kháng cự:
-K-không... Đừng cho vào mà... Tôi xin ngài....
Vậy mà người kia không mảy may trả lời, đè mạnh hông cậu xuống khiến lỗ hậu cậu ngậm cả con cu bự. Máu từ vết rách nhỏ chảy rỉ ra vài giọt. Bụng dưới cậu phình lên một chút như được ăn no.
Cơ thể Venti đau đớn nên cậu co rúm lại, bên trong cậu cũng co bóp lại làm người kia không khỏi thỏa mãn. Cậu em của hắn vậy mà to ra thêm một vòng nữa làm Venti hoảng hồn.
Người kia cảm giác được bên trong Venti dần quen với kích cỡ liền luân động liên hồi. Gậy lớn liên tục dập vào lỗ nhỏ làm nó chảy nước không ngừng, càng chảy nhiều càng nhớp nháp, càng nhớp nháp thì Aether dập càng dễ hơn, dập càng dễ hơn thì hắn ra vào càng nhanh.
Đang sung sướng trong tiếng rên rỉ thì bỗng Venti bị lật người đè xuống giường, chân cậu vác lên vai người kia rồi cậu còn bị hành ghê hơn lúc nãy. Hắn ta ra vào liên tục, cơ bụng dưới của cậu bị thọc ra thọc vào đến đau. Chợt, bên dưới cậu nhói lên một cảm giác tê cả người, cơn khoái cảm nhanh chóng chạy lên não khiến cậu chỉ biết rên rỉ trong sung sướng.
Dần dần tốc độ ra vào của Aether nhanh hơn. Hắn dập mạnh hơn làm cậu đang quen dần thì bên dưới đau nhức không thôi. Tay cậu nắm chặt drap giường đến khi nó nhăn nhúm.
Dương vật Venti bị kích thích đến cao trào, nó cứng ngắt muốn xuất nhưng Aether đã dùng tay ngăn lại. Hắn bịt chặt đầu khất cậu lại làm Venti rất khó chịu.
Nước mắt cậu rơi lã chã làm hắn càng thêm thích thú, hắn nhấp mạnh hơn rồi bên trong cậu phụt trào thứ dịch ấm nóng, đồng thời hắn cũng buông tha cho cậu em của Venti xuất tinh. Thứ tinh dịch đó tràn ngập khắp bụng làm cậu nằm sụi lơ, cơ thể mệt mỏi kinh khủng.
Sau khi chắc chắn toàn bộ tinh trùng của bản thân đã ở bên trong Venti thì Aether từ từ rút dương vật ra. Cùng lúc đó, trên bụng dưới của cậu liền nóng ran.
Trên chiếc bụng dưới trắng nõn mềm mềm nay nở rộ một dấu ấn sucubus. Dấu ấn nô lệ.
Venti sững sờ, cậu sợ hãi như rơi vào hố sâu tuyệt vọng. Vậy là cuộc đời làm zai thẳng hay incubus của Venti chấm hết. Mà tệ hơn là tên thiên thần ch*t ti*t này gân cho cậu cái ấn nô lệ cũng ch*t ti*t không kém.
Chưa kịp lườm cháy mắt người kia thì hai chân cậu bỗng dưng bị banh rộng ra. Vẫn cậu em to khủng bố quen thuộc kia đặt trước cửa huyệt đầy tinh dịch nhớp nháp. Hân đẩy hông đưa toàn bộ dương vật vào trong cậu.
Cơ thể cậu tuy đã mất trinh nhưng bên trong vẫn nuốt chặt lấy Aether như lần đầu. Tinh dịch tràn ra khiến cho Aether dễ đút vào trong hơn.
...
Sớm hôm sau, cậu nhỏ lại tỉnh giấc với cơ thể tả tơi, đầu óc đau nhứt. Toàn thân cậu không còn chỗ nào là lành lặn. Từng dấu vết ân ái đỏ hồng in hằn lên làn da trắng nõn, vừa định cựa người mà một cơn đau nhứt từ cột sống truyền lên tận bán cầu não làm cậu bỏ ý định đó. Venti cảm nhận được chiếc bụng nhỏ chứa đầy tinh trùng đàn ông, ngoài cửa huyệt thì được "đóng lại" bởi chiếc nút cố định.
Bây giờ Venti rất yếu, có thể là cơ thể của cậu chưa phân hóa xong từ incubus qua sucubus hoặc do tối hôm qua hắn hành cậu nhiều thật.
Khó chịu khi có bị vật chèn dưới lỗ hậu và thưa dịch nhơ bên trong cơ thể, cậu dùng tay cố gỡ cái nút ra.
Vừa có ý định gỡ nút thì một bàn tay quen thuộc giữ tay Venti lại. Hắn ta nở nụ cuời tươi rói rồi nhẹ nhàng hỏi:
-Mới sáng sớm mà cậu đã sung sức thế này, tôi mong là cậu không ngất như hôm qua nữa nhé!
Giọng nói nhẹ nhàng nhưng nghe rất có sự uy hiếp. Hắn mạnh bạo gỡ lấy cái nút gài ngay lỗ nhỏ làm nó phụt hết ra bao nhiêu là tinh trùng. Venti vìă bị gỡ ra thì không hiểu sao người sướng rân, bên trong cậu râm ran khó tả.
-Ư... Ưm... N-ngươi... Ngươi đã làm gì ta?
-Tôi chỉ áp dụng vài đường cơ bản thôi.
Hắn nói rồi lao vào cậu như hổ đói.
...
Này tôi bí ý tưởng quá mấy ní ơi:(
Có ní nào có couple nào hay gợi ý tui với.
Sẽ có tập 2 cho cặp này nếu mọi người ưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxVenti] Nơi tôi yêu những thể loại ngọt ngọt cay cay
Romansatên như truyện:3 ủa? phải là truyện như tên chứ nhể? Có cảnh 18+, cân nhắc trước khi xem OOC nặng vl:3 Ship lung tung Hầu hết là các oneshot.