Học kỳ mới (2)

383 70 6
                                    

26.

Với Boboiboy, cuộc sống bây giờ ở đảo Rintis thật tuyệt vời. 

Cậu có người thân là ông nội và Ochobot kề cạnh quan tâm chăm sóc, mỗi bữa đều được ăn ngon chứ chẳng phải tự thân hâm đi hâm lại mấy món sandwich lạnh tanh chẳng chút ngon miệng. Đã vậy mỗi ngày sáng tối Boboiboy đều được ông pha cho cacao nóng để uống nữa, sức khỏe cậu cũng vì thế mà ngày càng tốt, nói chung là một cuộc sống ấm êm bên gia đình.

Ngoài ra ở bên ngoài, cậu còn có thật nhiều bạn bè lúc nào cũng ở bên. Gopal sẽ cùng cậu chơi game, Yaya và Ying sẽ chỉ bảo cậu cách làm bài tập. Đặc biệt là Sofia, cô có thể gánh cả học tập lẫn vui chơi, Boboiboy muốn gì thì cô cũng có thể đáp ứng được cả. Nhưng điều khiến cậu vui nhất vẫn là được ở gần và trò chuyện trực tiếp với cô thay vì gửi mail và nhìn nhau qua màn hình 3D của đồng hồ sức mạnh. Như vậy, cậu có thể cảm nhận được hơi ấm, mùi hương của nụ cười của bạn mình một cách chân thật nhất chứ không qua máy móc lạnh lẽo. Với một đứa trẻ đã quen với cô đơn như Boboiboy, cuộc sống này đúng là hạnh phúc vô cùng.

Ngoại trừ một người.

Fang.

Nghĩ đến cái tên này, Boboiboy đã thấy không vui. 

Cũng chả biết vì sao mà tên này đặc biệt ghét cậu. Từ ngày đầu tiên đến lớp, cậu đã cảm nhận được Fang luôn nhìn mình bằng đôi mắt đầy ác ý. Cậu làm gì cũng ghét, không làm gì cũng ghét luôn, người gì đâu mà tính cách đúng là xấu quá chừng.

Thấy Boboiboy bĩu môi, lâu lâu lại hậm hực hừ hừ mấy tiếng, Sofia đang lau cốc cạnh cậu không khỏi mỉm cười.

Bảo cô simp lỏd cũng được, chỉ là Boboiboy trông đáng yêu quá, có bĩu môi bực mình thì trông cũng rất đáng yêu.

"Lại cáu kỉnh gì thế?". Sofia nghiêng đầu nhìn cậu, đôi mắt màu tím lóe lên ý cười. "Không phải vẫn còn giận Fang đấy chứ?"

"Giận á? Tớ nào biết giận ai bao giờ". Boboiboy đáp, lại hậm hực lau cốc. "Mà cậu qua chơi được rồi, để chỗ cốc đó tớ lau cho."

"Cậu muốn cướp việc của tớ đấy à?". Sofia buồn cười nói. "Đừng quên ông đã trả tớ 2 ringgit mỗi giờ để tớ làm việc đó. Cậu giành làm hết thì tớ có thể làm gì để ông trả lương đây?"

Boboiboy cười ngượng ngùng, chủ yếu là vì hôm nay Sofia tết tóc hai bên nhìn đáng yêu quá làm cậu cứ xấu hổ mãi thôi.

Thấy hai má bạn mình đỏ lên, Sofia bèn hỏi lại. "Cậu làm gì mà mặt đỏ thế?"

Boboiboy vội lắc đầu. "Không có gì đâu."

"Boboiboy, Sofia, bưng nước ra cho khách này". Ông Aba gọi lớn. "Đừng có đứng đó nói chuyện nữa, khách đông gần chết mà hai đứa còn nhiều chuyện được nữa hả?"

Hôm nay đúng là rất đông khách, có lẽ là do sức hút của siêu anh hùng nhí Boboiboy nên mọi người cũng đến ngày càng đông. Quán chỉ có ông làm pha chế chính với hai đứa nhỏ chạy bàn, hiển nhiên sẽ làm không kịp trở tay. Về phần Ochobot, dạo đây cậu ấy cứ hay bị ngất nên đã được đặc cách ở nhà nghỉ ngơi rồi.

(Đồng nhân Boboiboy) 7 trong 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ