Học kỳ mới (11)

249 37 9
                                    

45.

Quần qua quần lại một hồi, cuối cùng cũng gom đủ 3 người để đeo đồng hồ sức mạnh. Đó là ông Aba, người sở hữu sức mạnh thời gian. Đó là thầy Papa, người sở hữu sức mạnh điều khiển trọng lực. Và cuối cùng là bạn học Iwan nhút nhát ít nói (mà thật ra là đã học chung mấy năm rồi Sofia vẫn chưa từng nghe bạn này mở miệng ra nói chuyện lần nào) sẽ sử dụng sức mạnh biến đổi phân tử Gopal.

Trong khi Ejo Jo đang tập trung hết sức mạnh để triệu hồi rồng bóng đêm thì bên này nhóm 3 người siêu anh hùng tạm thời nắm giữ sức mạnh lại loay hoay muốn chọn tên nhóm nghe sao cho ngầu. Ejo Jo bị cảnh này chọc cho hộc hơi, sức mạnh cố gắng tích tụ nãy giờ thoắt cái đã tan thành mây khói.

Ejo Jo tự nhủ thầm phải tập trung, lại lần nữa gồng mình gom sức mạnh chuẩn bị triệu hồi rồng bóng đêm. Trong khi đó, thầy Papa thì lại đang cãi cọ với ông Aba vụ tên đội.

"Không phải tôi đã đặt rồi sao?". Ông Aba nhướng mày. "Là biệt đội siêu anh hùng đó."

"Hoy hổng chịu hổng chịu đâu". Thầy Papa ngồi trên đất giãy nãy như một đứa trẻ. "Đặt tên mới đi mà, phải có tên gì đó hay hơn chứ."

"Ôi trời ơi". Ông Aba thấy đầu mình nó nhức nhức thì không khỏi cau mày. "Thế giờ thầy muốn tên gì?"

Thầy Papa tự hào đứng dậy, dõng dạc tuyên bố trong tư thế thiếu nữ moe moe kawaii. "Xin trân trọng được giới thiệu, chúng ta là Bộ Ba Công Lý."

Mặc dù cách tạo dáng có hơi quái dị, nhưng ông Aba đã bị cái tên biệt đội của thầy Papa thao túng tâm lý thành công. "Nghe cũng khá ngầu đấy chứ."

Iwan hai mắt sáng rực như đèn pha ô tô, đầy ngưỡng mộ nhìn thầy.

Thầy Papa đã có tên biệt đội siêu anh hùng ngầu như ý muốn, thế là dõng dạc tuyên chiến với Ejo Jo. "Ngươi chết chắc rồi Ejo Jo, hãy chuẩn bị tâm lý và chiến đấu với Bộ Ba Công Lý đi."

Vừa nói, thầy lại cùng ông Aba và Iwan tạo dáng như các siêu nhân lúc biến hình vừa xong.

Vừa nói, thầy lại cùng ông Aba và Iwan tạo dáng như các siêu nhân lúc biến hình vừa xong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người: Tuyệt vời quá!

Sofia: Ai đó cứu tôi với, sắp chết ngạt rồi hu hu hu!

46.

Ejo Jo cố gắng tập trung cao độ và không để ý Bộ Ba Công Lý cố gắng chọc cười mình để bản thân mất tập trung. Ông Aba lúc này đã dùng sức mạnh của Ying và chạy nhanh đến chỗ hắn. Vốn còn tưởng sẽ có một trận combat hội người cao tuổi cực kỳ đỉnh cao các kiểu con đà điểu, kết quả ông Aba chạy được nửa đường thì mệt mỏi ngã lăn ra.

(Đồng nhân Boboiboy) 7 trong 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ