Email (3): 12/10/2011

207 48 5
                                    

"From: Sofiathefirst1231@gmail.com

To: thedinasour13032001@gmail.com

Time: 12/10/2011 - 21:44 PM

Subject: Vật Lý

Gửi Boboiboy,

Tớ được hạng 3 cuộc thi Vật Lý này. Mẹ tớ không hài lòng về việc này lắm, mà thú thật thì tớ cũng thế. Xem ra thời gian tới tớ không thể thường xuyên gửi mail cho cậu. Mẹ bảo tớ phải học thêm về Vật Lý thì cuộc thi lần sau mới có thể giành thứ hạng cao hơn được. 

Xin lỗi cậu về chuyện này nhé😥."

"From: thedinasour13032001@gmail.com

To: Sofiathefirst1231@gmail.com

Time: 12/10/2011 - 21:45 AM

Subject: Bữa tối

Gửi Sofia,

Cậu được tới hạng 3 lận à? Tuyệt vời quá🤩.

Đừng lo về chuyện gửi mail, chúng ta vẫn nói chuyện mỗi ngày mà. Cậu cứ việc giữ sức khỏe và học tập tốt nhé, cơ mà đừng quá sức, Sofia vẫn phải thỉnh thoảng ra ngoài chơi cho đầu óc được thư thả đó nha.

Hôm nay bữa tối bố làm cho tớ món gà rán với súp bí đỏ nấu gà này. Bố nấu ăn cũng ngon như ông tớ vậy, tớ ăn no căng cả bụng luôn😁.

Thế Sofia thì sao? Tối nay cậu ăn gì thế? Không phải lại là 🐟nữa chứ😥?"

"From: Sofiathefirst1231@gmail.com

To: thedinasour13032001@gmail.com

Time: 12/10/2011 - 21:46 PM

Subject: Bữa tối

Gửi Boboiboy,

Gà rán và súp bí đỏ nấu gà sao? Trời ạ, số cậu may quá đấy, tớ thích hai món đó lắm luôn mà cả tháng rồi mẹ vẫn chưa có thời gian rảnh để làm cho tớ ăn.

Về bữa tối hôm nay, tớ ăn súp cà cá ngừ. Xin lỗi vì lại là 🐟nữa nhé 😅. Cơ mà cậu đừng lo, tớ đã nói với mẹ việc tớ ngán cá rồi. Có lẽ kết quả cuộc thi Vật Lý vừa rồi khiến mẹ tớ nhận ra ăn nhiều cá quá cũng không thể giúp tớ thông minh hơn được cho nên bắt đầu từ ngày mai mẹ hứa sẽ đổi món cho tớ. Tớ hy vọng đó sẽ là gà rán giống cậu, hoặc súp bí đỏ cũng được.

Thế ngày hôm nay của cậu thế nào?"

"From: thedinasour13032001@gmail.com

To: Sofiathefirst1231@gmail.com

Time: 12/10/2011 - 21:47 AM

Subject: Ngày của Boboiboy

Gửi Sofia,

Lại là 🐟nữa à? Sức chịu đựng của cậu cũng hay thật đấy🤨.

Mà đừng lo về chuyện cuộc thi lần này. Nói thật thì tớ cảm thấy cậu đã tuyệt vời lắm rồi. Làm gì có bạn nhỏ mười tuổi nào tham gia cuộc thi Vật Lý dành cho học sinh phổ thông mà giành được cả hạng 3 cơ chứ? Sofia đã tuyệt vời lắm rồi nên đừng ghét bỏ bản thân nha.

(Đồng nhân Boboiboy) 7 trong 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ