"From: thedinasour13032001@gmail.com
To: Sofiathefirst1231@gmail.com
Time: 16/01/2012 - 11:34 AM
Subject: Lo lắng
Gửi Sofia,
Bố mẹ tớ lại chuẩn bị chuyển công tác nữa rồi. Dựa theo kế hoạch, có lẽ sắp tới tớ lại phải chuyển nhà đến một chỗ khác😥. Chuyện này nói thật làm tớ buồn lắm, bởi vì tớ chỉ mới thân được với các bạn cùng lớp một chút thôi mà giờ lại đổi sang một ngôi trường mới và làm quen lại từ đầu với các bạn mới khác rồi. Mặc dù tớ biết bố mẹ cũng có nỗi khổ riêng nhưng như vậy thì buồn quá😓.
Thế dạo đây mọi chuyện trên đảo thế nào rồi? Cậu và mọi người vẫn khỏe chứ? Mấy hôm trước tớ nghe bố nói ông có gọi hỏi thăm lúc tớ đang ở trường, nghe nói lưng của ông lại đau nữa rồi, bộ công việc ở quán cacao bây giờ vất vả lắm sao Sofia? Haizz, nói tới đây tớ lại thấy lo quá, phải chi tớ được sống ở đảo Rintis, vậy là tớ có thể phụ ông rồi. Với được chơi chung với cậu, Gopal, Ying rồi Yaya thì cuộc sống của tớ sẽ đỡ cô đơn hơn nhiều😥."
"From: Sofiathefirst1231@gmail.com
To: thedinasour13032001@gmail.com
Time: 16/01/2012 - 11:35 AM
Subject: Đừng lo
Gửi Boboiboy,
Cậu lại chuyển nhà nữa à? Mặc dù tớ nghe ông thường nói vì công việc nên cậu luôn phải theo bố mẹ chuyển nhà thường xuyên nhưng tớ không nghĩ sẽ thường xuyên như vậy đấy☹️. Mọi chuyện vẫn ổn chứ? Cậu có ổn không? Có chuyện gì thì hãy nói với tớ nhé, tớ lo cho cậu lắm đấy🥺.
Dạo đây trên đảo cũng không có gì quá đặc biệt, tuy là thỉnh thoảng tên Adudu có đến gây sự nhưng đều bị bọn tớ đánh đuổi đi hết. Mấy cái kế hoạch xấu xa của tên đó nhàm lắm, không có logic chiều sâu gì hết nên đánh bại hắn dễ ợt à, cậu đừng lo.
Về phần ông cậu, ông vẫn khỏe nên đừng lo quá nhé. Chỉ là dạo đây quán đông khách lắm, có lẽ là vì tin đồn ông Aba có đứa cháu nội là siêu anh hùng đã lan truyền khắp đảo nên mọi người thường hay ghé quán để hỏi thăm về cậu lắm. Ông cậu có nhiều người trò chuyện thì vui lắm, tại người ta ghé đông quá nên thu nhập của quán cũng tăng nên ông cũng kiếm được nhiều tiền hơn mà. Mà cũng tại quán đông khách quá nên ông với Ochobot cũng phải làm việc nhiều hơn, có hai người mà ôm bao nhiêu việc như thế thì đúng là khá vất vả thật, lúc rảnh rỗi tớ với bọn Yaya cũng ra phụ rồi mà cũng chả thấm vào đâu hết😥. Nhưng mọi thứ nhìn chung là vẫn ổn, tớ có biếu ông mấy lọ thuốc giảm đau lưng của mẹ tớ rồi. Loại đó tốt lắm, ông uống mấy hôm là đã thấy bớt đau rồi nên cậu cũng đừng lo lắng quá nhé.
Thế cậu sắp chuyển nhà đi đâu vậy? Vẫn còn ở trong thành phố cũ chứ hay là sang hẳn tỉnh khác luôn?"
"From: thedinasour13032001@gmail.com
To: Sofiathefirst1231@gmail.com
Time: 16/01/2012 - 11:36 AM
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Boboiboy) 7 trong 1
FanficCháu nội ông Aba vừa từ thành phố về chơi hè. Cậu nhóc có tên là Boboiboy và cực kỳ thích chơi cùng cô bạn búp bê tên Sofia kế bên nhà. Cảnh báo: theo như thông tin thì Boboiboy và các nhân vật trong phim là người theo đạo Hồi nên các tình tiết thân...