Học kỳ mới (12)

213 34 4
                                    

48.

Với việc rồng bóng đêm đã được triệu hồi thành công bằng một nguồn năng lượng quá lớn, không khí xung quanh cũng điên cuồng dao động. Gió lốc thổi lên từ khắp phía, sức gió dữ dội khiến mọi người có mặt ở đây đều phải nắm chặt vào vật thể cứng cáp bất kỳ nào đó ở bên dưới để không phải lên trời cao và rơi vào miệng con rồng.

Earthquake đập mạnh tay xuống đất, những cột đá cao hơn một mét liền mọc ra. 

"Mau giữ lấy mấy cái cột đá đó đi các cậu". Cậu hét lên, giọng đã bị át đi phần nào vì tiếng gió. "Đừng để bị bay đi, bay là tiêu thật đấy."

Mọi người vội vàng bám chặt vào những cột đất bên dưới. Nhưng sức gió ngày càng dữ dội, lực thổi mạnh tới nổi những mẩu phế liệu bằng sắt thép xung quanh cũng bay lên chứ đừng nói là người trần mắt thịt. Tụi trẻ khỏe mạnh đã khốn đốn, ông Aba lưng đau khớp nhức càng thảm hơn. Chẳng mấy chốc ông đã không trụ nổi, hai cánh tay mỏi nhừ vì bám chặt cột đá quá lâu thoáng buông ra. Sự lơ là này đã bị trận gió lốc đang thổi mạnh chú ý, thế là thổi bay ông lên trời.

3 Boi. "Ông ơi!!!"

Ngay khoảnh khắc ông Aba muốn bay đi, thầy Papa đã kịp thời túm lấy chân ông. Nhờ cặp đùi khỏe đang ở độ tuổi sung sức của mình, thầy đã quấn chặt lấy cột đá bằng hai chân và giữ lấy ông Aba bằng hai tay khiến cả hai tạm thời không bị thổi đi.

Nhưng đây cũng chỉ là tạm thời. Nếu không nghĩ ra cách gì sớm hơn thì cũng chẳng mấy chốc nữa, họ đều sẽ bị thổi bay.

Không ngoài dự kiến, chẳng mấy chốc đã có người tiếp theo không thể tiếp tục bám vào cột đá. Fang bay đi, Ochobot nhanh tay túm lấy chân cậu, cánh tay robot mỏng manh cố gắng dùng lực bám chặt vào cột đá bên dưới.

Cyclone nhanh chóng tạo ra một quả cầu bão. Vốn cậu muốn dùng gió để triệt tiêu gió, dù sao cũng là phân thân dùng lốc xoáy chuyên hệ gió, sao cậu có thể chịu thua con rồng nghiệp dư kia được.

Nhưng thực tế đã chứng minh, nghiệp dư hay không thì cũng phải coi thực lực chênh lệch thế nào.

Quả cầu bão do Cyclone tạo ra nhanh chóng bị trận cuồng phong nuốt trọn, hy vọng mỏng manh vừa nảy nở đã lại tan biến. Thấy cảnh này, Ejo Jo không khỏi phá lên cười đắc chí.

"Làm ơn đừng có nuốt tôi mà!". Thầy Papa vừa giữ chặt ông Aba vừa khóc hu hu. "Tôi nhiều mỡ lắm, ăn không có ngon đâu hu hu hu!"

Ông Aba cảm nhận được lực tay đang giữ chân mình của thầy Papa đã giảm đi nhiều thì cũng nhận ra mình lại sắp bị thổi bay, vội vàng hét lên. "Cứu ông Boboiboy ơi!"

Earthquake lập tức phi thân, dùng tốc độ nhanh nhất của mình mà vọt đến giữ chặt ông.

Ying đứng gần đó vội kêu lên. "Ông ơi, ông đưa lại cho cháu cái đồng hồ sức mạnh đi."

Ông Aba liền cởi đồng hồ, nhanh tay trao lại cho Ying. Yaya cũng vội vàng thúc giục thầy Papa. "Thầy ơi, thầy đưa lại cho em cái đồng hồ đi."

Thầy Papa đầy lưỡng lự. "Đưa lại hả? Nhưng mà cái đồng hồ này nó dễ thương quá à, còn màu hồng-"

Còn chưa nói xong, thầy đã bị đám đông đang sắp chết la hét. "Làm ơn đưa lại cho cậu ấy đi thầy!!!"

(Đồng nhân Boboiboy) 7 trong 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ