"Thư kí Kim"
Một giọng nói lạnh lẽo vang lên trong căn phòng rộng lớn đầy yên tĩnh. Kim Taehyung vừa nghe giọng của người đàn ông đó gọi tên mình thì lại như bị ai cầm chảo gõ bên tai kêu 'keng' một cái.
Anh giật mình cất điện thoại sau đó liền điều chỉnh lại thái độ
"Có chuyện gì sao giám đốc?"
Jeon Jungkook một tay chống lên đùi, tay còn lại lấy xoa hai bên thái dương, nhíu mày nhắm mắt.
"Bản thống kê này do ai làm thế? Lỗi hỏng cả tá như này mà cũng nộp cho tôi được sao?" hắn thở hắt, cầm tệp tài liệu vẩy vẩy về phía Taehyung "Anh kêu cái người này làm lại đi, một việc như vậy mà cũng làm không xong thì chuẩn bị thôi việc đi là vừa"
Dứt lời Jungkook liền bực dọc đập tệp tài liệu ban nãy xuống bàn làm việc.
"Vâng" Taehyung cầm nó lên sau đó xoay người đi ra khỏi phòng, vào làm được hai tháng đã khiến anh không còn lạ lẫm với những trường hợp thế này.
Trên các mặt báo Jeon Jungkook là một tổng giám đốc bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền chính hiệu. Trong mắt các omega trẻ thì là tấm chồng và alpha trong mơ, các chú thím là cậu con rể lý tưởng, người gì mà vừa tài giỏi, đẹp trai tốt tính lại còn lắm tiền. Tấm gương sáng của các alpha trẻ tuổi bây giờ chính là hắn.
Cũng không ít người đến nộp hồ sơ cho công ty chỉ vì Jeon Jungkook, nhưng vào làm rồi mới biết. Hắn chính là một tên Hitler phiên bản công sở, lại mắc bệnh OCD. Ngày nào cũng ở trong phòng làm việc với mấy cái dữ liệu và cột biểu thị nhàm chán, lệch một chi tiết nào liền cho người làm lại. Số lần tham dự sự kiện hay giao lưu với nhân viên của công ty chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhớ lúc mới vào làm, mọi người đã nhìn anh với vẻ mặt hết sức thương cảm.
Ai sai sót Jungkook liền không khoang nhượng nói lời sắt đá phê bình. Mọi người trong công ty gọi hắn là tổng giám đốc ác quỷ, tất nhiên là khi không có hắn ở đó.
Taehyung còn từng treo thưởng hai tỉ won cho các trưởng phòng nhân sự nếu họ đếm đủ số lần Jeon Jungkook nhăn mặt trong một ngày.
Và họ đã bỏ cuộc ngay lập tức.
Kim Taehyung sau khi mang trả tài liệu kèm lời nhắn nhủ thân thương của giám đốc Jeon cho trưởng phòng Choi liền quay trở về phòng làm việc, anh vừa đi vừa móc điện thoại từ trong túi quần.
Taehyung nhìn vào màn hình một lúc sau đó bật cười, anh lấy tay đẩy gọng kính rồi hí hoáy gõ phím. Do Hoon vừa gửi ảnh cậu ta đi chung với một cô nàng xinh xắn nào đó cùng dòng chữ 'Hôm nay thời tiết đẹp quá'.
'Em gái nào xui xẻo va phải mày thế?' Tin nhắn gửi đi chưa đầy mấy giây đã được trả lời.
'Xui xẻo bà dì mày, bạn gái quen được trên Tinder của anh đây đó'
'Thấy thế nào? Đừng ghen tị nha bạn Taehyungie, hãy tải Tinder đi, tao đi ăn lẩu với người yêu đây'
Kim Taehyung đọc xong liền bày ra vẻ mặt khinh bỉ nhét điện thoại lại vào túi. Anh bình thường là một omega năng nổ và hòa đồng với mọi người, vào làm chưa đầy một tuần liền làm thân luôn với cả cô dọn vệ sinh. Bất đắc dĩ mới làm công việc khô khan nhàm chán này.
Cần gì ba cái ứng dụng hẹn hò vớ vẩn đó, có khi bị lừa đảo lúc nào không hay.
.
Sau khi làm xong mấy công việc của Jeon tổng giao cho, Taehyung tiện đường chạy đến phòng nghỉ ở cuối hành hành lang. Anh ngồi một lúc lại lặng lẽ lôi điện thoại ra ấn ấn gì đó.
"Ù..., đầu tiên là tạo tài khoản"
Taehyung sau một hồi loay hoay với cái ứng dụng mà Do Hoon nói cuối cùng cũng tạm biết được cách sử dụng. Anh nhập tên thành phố mình sinh sống theo yêu cầu của ứng dụng, vài giây sau nó đề xuất cho anh một loạt tài khoản lạ mắt, Do Hoon cũng có ở trong đây. Ngón tay Taehyung đang vuốt vuốt tìm kiếm thì thấy một cái tên đầy quen thuộc.
JungkookJeon_197
Anh trợn mắt, sau đó lại tự bật cười xua tay. Người như giám đốc Jeon sẽ chả bao giờ thèm để ý đến mấy cái ứng dụng giống vậy đâu, cậu ta chắc chỉ muốn hẹn hò với công việc thôi ấy chứ. Nếu Jeon Jungkook mà sử dụng nó có khi công ty đã ầm lên rồi.
Hơn nữa tài khoản này còn có ảnh đại diện là một con thỏ mặc áo hồng hết sức ngố tàu, không lại càng không. Nhưng có lẽ chàng alpha này đã ám ảnh tâm trí của Taehyung rồi, bởi vì ngay sau đó anh đã nhấn thả tim cho một bức hình của người dùng vừa nãy. Thôi thì tìm một người trò chuyện cùng cũng chẳng có vấn đề gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk.kth | Tổng giám đốc Jeon cũng sử dụng Tinder?!
FanfictionKim Taehyung là chàng thư kí omega đẹp trai được tuyển từ hai tháng trước. Tổng giám đốc Jeon Jungkook phá lệ tuyển thứ kí là omega vì một lí do bí mật nào đó từ thuở ấu thơ. ___ Nhả chap siêu chậm nên các tình yêu nên cân nhắc trước khi đọc nếu kh...