4.

274 34 6
                                    

Jeon Jungkook nhìn điện thoại một hồi lâu sau đó liền dứt khoát thu hồi rồi gửi một tin nhắn khác, phải sặc mùi đồng nghiệp.

Gửi xong hắn tự gật gù với mình, như thế này mới đúng chứ, bảo sao tin nhắn kia cứ bị kì lạ.

Alpha tắt điện thoại sau đó nhét vào túi quần, hắn rút chìa khóa rồi mở cửa xe bước ra ngoài. Lưng đã có cảm giác hơi mỏi, có lẽ là do ngồi quá lâu khi làm việc.

Hắn đóng cửa gara lại sau đó bước lên sảnh, Jeon Jungkook trông rõ là ngầu nên hắn nuôi thú cưng là giống chó Doberman không có gì lạ, nhưng chú chó của hắn lại có phần khác lạ.

Nó cụp tai nằm dài xuống sàn không thèm để ý tới vị alpha cao cao tại thượng đang muốn lại gần mình chào hỏi.

"Bam, con hư quá nhé. Ba về nhưng lại không chào là thế nào?"

Jungkook khụy gối kéo nhẹ chiếc nơ hồng cánh sen sến súa trên đầu chú chó nhằm gây chú ý. Nhưng anh chàng bốn chân này lại chỉ lắc lư đầu để né tránh rồi lười biếng nhắm mắt thở khò khè.

Hắn bật cười sau đó bước vào nhà, alpha nới lỏng cà vạt chậm rãi di chuyển lên tầng.

Jeon Jungkook đi làm lại vô cùng chỉnh chu sang trọng nhưng ở nhà thì ăn mặc tùy hứng, thoái mái là được.

Một lát sau đã bước xuống với cái quần thun xanh da trời chấm bi vàng cùng áo thun co giãn ôm lấy cơ ngực rắn chắc.

Bam cũng đã vào trong phòng khách từ lúc nào, chú cún liếc mắt thong thả đi lại cọ cọ vào chân Jungkook. Hoàng tử đang đói bụng, còn không mau chuẩn bị thức ăn thượng hạng.

Hắn bật cười xoa đầu chú chó: "Đợi ba tập gym xong sẽ cho con ăn, muốn đi cùng không chàng trai"

Hoàng tử bốn chân sau khi biết không được ăn ngay bây giờ liền ngừng vẫy đuôi, dừng cái đầu đang dúi vào chân alpha mà cọ lại, đỏng đảnh đưa mông qua lại trở về chân ghế sofa.

Jungkook bất lực phì cười, hắn đút tay vào túi quần bước đến căn phòng chứa mấy cái máy móc thể hình ngầu đét của mình.

Hắn tuy cuồng công việc nhưng không phải là bỏ bê bản thân ngược lại còn chú trọng ngoại hình, giám Đốc Jeon đã chi ra cả chục triệu won để sắm cho mình một căn phòng thế này, mỗi ngày đều tập đều đặn.

Chạm mắt với chính mình trong gương, hắn khựng lại sau đó nhếch miệng cười.

"Kiếm đâu ra người như mình chứ?" nói xong liền vặn người qua lại cởi áo.

Một bên cánh tay chằng chịt hình xăm lộ ra, dấu ấn cho một quá khứ vô cùng cháy bỏng của Jeon Jungkook trước khi tu tâm dưỡng tính vào làm cho công ty của gia đình.

Trong công ty có lẽ chỉ có mình phó giám đốc Kang biết hắn có một cánh tay chứa đầy màu mực như thế này, cán bộ trong công ty thì đa phần là người đang hoặc đã qua trung niên. Các cổ đông cũng toàn từ thời ba hắn, chắc chắn sẽ không muốn kiểu người xỏ khuyên xăm mình hầm hố đặt mông lên ghế dám đốc nên alpha đành phải che đi để tránh phiền phức.

Hắn nghĩ ngợi về một chuyện gì đó khi đang tập gym.

Jungkook đã nghĩ về vấn đề thư kí của mình.

Alpha không biết có nên đổi thư kí khác hay không, có một thư kí là omega rất bất tiện trong công việc.

Jeon Jungkook giờ mới thấm được sự lợi hai của pheromone, chỉ cần tìm thấy tin tức tố phù hợp cao với bản thân là khi người đó rời đi liền cảm thấy thiếu vắng, cố chấp muốn giữ người ở gần mình.

Nhưng hắn cảm thấy làm việc với thư kí Kim vô cùng hợp, một người năng nổ hay cười như anh lại khiến Jungkook thích thú tuy tính cách hai người ngược nhau.

Nằm ngửa ra sàn thực hiện vài động tác dãn cơ đơn giản, alpha ngồi dậy khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại kêu lên.

"Có chuyện gì sao mẹ?" Hắn cầm khăn chấm chấm mồ hôi dưới cổ

"Con dạo này khỏe chứ?" giọng người phụ nữ đều đều

"Vâng, con khỏe"

"Vậy thì sắp xếp cuối tuần đi theo mẹ gặp một người bạn"

"Mẹ cho con đi xem mắt sao?" Jungkook đánh hơi được mùi nguy hiểm

"Ừ, nhớ nhé. Không được kiếm cớ lủi đi đâu đấy" nói xong bà Jeon liền không luyến tiếc ngắt máy.

Jeon Jungkook thở dài, hắn ngồi thụp xuống sàn mạnh bạo vò đầu bứt tóc lẩm bẩm.

"Mẹ muốn con hôn mấy cái mặt toàn bột mì đó thật hả mẹ??"

Lát sau alpha đã lấy lại được tinh thần, hắn đút tay vào túi quần vuốt ngược tóc đi lấy thức ăn thượng hạng cho chó cưng.



Kim Taehyung dang rộng hai tay hai chân thoải mái nằm trên giường thở đều đều, đâu lông mày của anh khẽ chau lay khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại ồn ào của mình.

"What's up con trai yêu" tiếng nói của một người phụ nữ cất lên

"Mẹ, con đang ngủ đó" giọng anh lè nhè cằn nhằn

"Ỏ mẹ xin lỗi, nhưng mà có chuyện này mẹ phải nói với con này con trai"

"Vâng?" mắt anh díu lại với nhau

Chả biết mẹ trẻ Kim nói gì mà chỉ vài giây sau đã thấy omega tỉnh cả ngủ, bật hẳn người dậy gần như gào lên với cái điện thoại bên tai.

"Mẹ nói thật luôn hả??!"

"Chả lẽ mẹ đùa con, nhớ phải đi đó nha~"

"Nhưng mà con đang trong kì phát tình mà mẹ" anh rên rỉ lăn lộn khắp giường.

"Có sao đâu con yêu, hôm đó cuối tuần lận mà. Kiểu gì lúc đấy con cũng bình thường lại thôi" người đầu dây bên kia cười ha ha

"Mẹeee"

"Thôi mẹ tắt máy đây, nhớ ăn mặc thật đẹp đó nha. Người ta là tổng giám đốc thì phải gây ấn tượng cho tốt, anh bạn đó mẹ thấy được lắm!"

Một tràng cười của mẹ Kim kết thúc chỉ vài giây sau khi bà ngắt máy.

Để lại Omega Kim vẫn còn bị hoang mang giật giật khóe mắt.

----

Chờ đợi hai cái đầu trứng cút của hai bạn lớn quá đi thoiii🥱









jjk.kth | Tổng giám đốc Jeon cũng sử dụng Tinder?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ