8.

175 20 3
                                    

"Lần hợp tác này tôi rất vui khi được làm việc chung với cậu Jeon, mong mọi điều sẽ thật thuận lợi"

Alpha ngoại quốc với bộ râu nâu đậm được cắt kiểu chìa tay ra phía Jungkook.

"Vâng, cảm ơn ông. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức" Jeon Jungkook mỉm cười, bắt tay với người đối diện.

"Hẹn gặp lại"

"Chào ông, hẹn gặp lại"

Keon liếc mắt sang Taehyung, omega nhạy bén cúi đầu sau đó "Chào ngài" một tiếng. Ông mỉm cười gật gật rồi bước ra xe cùng tài xế riêng.

Hắn đút hờ hai tay vào tui quần, nhìn theo bóng lưng đối tác, alpha quay sang Taehyung.

"Mấy giờ rồi anh Taehyung?"

Mặc dù thắc mắc tác dụng của chiếc đồng hồ Rolex Jungkook đang đeo trên tay, song anh vẫn nhanh nhẹn trả lời

"Ba rưỡi chiều rồi giám đốc"

Taehyung vừa trả lời xong thì điện thoại của hắn reo lên, omega biết ý liền quay người đi đến bãi đỗ xe của nhà hàng.

Đến khi anh lái xe ra rồi Jungkook vẫn còn nghe điện thoại, hắn bước đến tự mở cửa xe ngồi vào.

Anh khẽ liếc sang hắn rồi bắt đầu xoay vô lăng rời khỏi nhà hàng.

'Haizz, thằng bé nhà chú Jongsuk chưa tốt nghiệp cấp ba đã có người yêu rồi con ạ'

"Vâng, con vừa gặp xong đối tác"

'Ai hỏi? Định chuyển chủ đề hả?'

 'Mày cứ cắm đầu vào làm việc, vài ba năm là thành u40 rồi đó. Người yêu thì chẳng có...'

Hắn mới 29 tuổi mà, mẹ nói nghe nặng nề quá.

Kim Taehyung khẽ cười vì sự chuyển biến giọng điệu của giọng nói trong điện thoại.

"Rồi sẽ có thôi, mẹ cứ lo lắng" Jungkook  nghe thấy tiếng cười nhỏ của anh liền nhìn sang cửa sổ xe, gãi gãi mũi.

Chuẩn bị đi qua trạm thu phí thì omega bị giữ lại bởi giọng nói máy móc của trạm thu phí

Nhớ ra bản thân quên nạp tiền trong tài khoản thu phí. Anh cười ngại đưa tiền mặt cho nhân viên trạm

"Xin lỗi, tôi quên mất"

"Không có gì ạ"

Tiếng nói của Taehyung vô tình lọt vào tai người đầu dây bên kia, im lặng vài giây. Bà nhỏ nhẹ hỏi hắn: 'Ai thế con?'

"Thư kí của con, con vừa đi gặp đối tác mà"

'Thư kí...Là Taehyung phải không?!'

Nghe tên mình được nhắc tới, tim omega Kim khẽ 'thịch' một tiếng.

"Vâng, anh ấy đang lái xe" hắn nhìn sang anh.

"Cháu chào cô Jeon ạ"

'À! Chào cháu. Chủ Nhật cháu còn phải đi gặp đối tác với thằng nhóc thỏ bự này sao?? Aigu Jungkook con yêu, sao con lại làm cực anh Taehyung thế?'

'Cháu rảnh không? Đề đền bù coi như cô mời cháu sang nhà  ăn một bữa nha Taehyung~'

Không hụt hơi hay vấp một chữ nào, Nae Bogum nói liên tục cả đoạn như được chuẩn bị sẵn.

jjk.kth | Tổng giám đốc Jeon cũng sử dụng Tinder?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ