5

254 30 8
                                    

Thời tiết hôm nay vô cùng đẹp, mưa tầm tã mấy tiếng liền chưa dứt.

Hôm nay là ngày thứ hai khi Taehyung quay lại công ty sau kì phát tình.

Anh cảm thấy không khí giữa mình và giám đốc Jeon kì quặc. Nếu mỗi lần nhìn thấy hắn ta anh đều sẽ nhớ đến cái chuyện xấu hổ mà mình làm vài ngày trước rồi sau đó trở nên ngại ngùng.

Nhưng sao omega cũng cảm thấy vị alpha này cũng nhìn mình với ánh mắt khác thường, mỗi lần chạm mắt nhau trong lúc làm việc hắn đều lảng tránh quay đi, giả vờ nhìn sang hướng khác.

Taehyung nhớ là mình đâu có làm chuyện gì xấu hổ trước mặt sếp Jeon?

Đang bận suy tư thì nghe thấy giọng nói đến từ hướng hắn, anh sực tỉnh đáp lại.

"Có chuyện gì thế Jeon tổng?"

Jungkoook giả vờ nhìn chăm chăm vào máy tính gõ mấy từ ngữ loạn xạ, alpha hắng giọng.

"Anh dời lịch họp ban cán sự sang thứ hai hộ tôi, chiều nay tôi có hẹn"

"Vâng"

Sau khi omega bước ra ngoài alpha Jeon mới dừng việc làm vô nghĩa của mình lại, hắn khó hiểu với chính bản thân mình. Sao hắn cứ bày ra cái bộ dạng thiếu nữ thẹn thùng này với anh ta thế?

.

Kim Taehyung chỉnh cổ áo bước vào cửa gara chung cư. Anh liếc mắt tìm kiếm chiếc Audi của mình trong sự chán chường.

Omega vốn dĩ định dành thời gian cuối tuần này cho bản thân sau một tuần bị bào mòn lẫn hút máu ở công ty. Thế mà lại phải xách mông đi xem mắt, muốn vui vẻ tươi tắn cũng không được.

Mở định vị mà mẹ đã gửi trên điện thoại sau khi yên vị trên ghế lái, một nhà hàng cách chung cư anh ở ba kilômét?

Taehyung khởi động xe, anh thật sự không hiểu nổi.

Tình yêu sâu đậm và đích thực sao có thể tìm thấy ở một buổi hẹn hò sắp đặt như thế này, tình yêu đích thực trong mắt anh chính là phải đến thật ngẫu nhiên, không hẹn mà rung động các thứ chứ.

Đừng nói anh tâm hồn thiếu nữ đôi mươi, Taehyung chỉ là muốn một tình yêu theo mong muốn của bản thân chút thôi.

Thôi nghĩ ngợi, omega lấy tay chọn bừa một bài nhạc pop đang được đề xuất trên màn hình, anh vặn loa rồi lái xe ra khỏi gara.

.

Kim Taehyung đến sớm hơn cả thời gian mà anh dự tính, nhớ lại số bàn mẹ dặn mình. Anh bước đến gần một cô nhân viên đang đứng gần đó, cô nàng đang có vẻ buồn ngủ nhưng vừa thấy khách đứng trước mặt mình lại cười tươi rói

"JK EGG HEAD xin chào, em có thể giúp gì cho anh ạ?"

"À, tôi có đặt bàn hai người ở đây. Số 212 là bàn ở đâu nhỉ?"

Cô nhân viên beta quay sang nhìn các dãy bàn một lượt, một chiếc bàn đôi đang được để bảng 'đã đặt' số 212 thì liền mỉm cười chỉ về hướng nó.

"Dạ, bàn anh muốn tìm ở kia ạ. Phục vụ sẽ đến ngay đấy ạ"

"Ồ, cảm ơn nhé" Anh gật đầu bước đi sau khi nhận được hành động tương tự của cô nàng.

jjk.kth | Tổng giám đốc Jeon cũng sử dụng Tinder?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ