Phương Đa Bệnh gần đây hay nằm mộng. Nói là mơ rất nhiều lần, nhưng lặp đi lặp lại chỉ có hai tràng cảnh. Một cảnh hắn ngồi trên ghế, muốn đứng thẳng dậy lại phát hiện hai chân bất lực. Đương lúc hoảng sợ, chợt có một người nhàn nhã bước đến, tặng hắn một thanh kiếm gỗ cùng dược hoàn. Phương Đa Bệnh vừa muốn ngẩng đầu, người kia sớm đã đi cách xa hắn hơn mười bước, thoáng một cái thân ảnh liền biến mất. Tỉnh lại chỉ nhớ rõ người kia một thân áo bào đỏ, vô tình trông thấy bội kiếm của y khắc hai chữ "Thiếu Sư". Vỏ kiếm chuôi kiếm đều mạ vàng, ánh nắng vừa chiếu hào quang tỏa ra tứ phía, nhưng nhìn tư thế của tấm lưng kia, tựa hồ như là đang ăn kẹo?
Cảnh mộng thứ hai, hắn thấy ma hỏa thiêu đốt quanh người, tiếng sát phạt tứ phía, núi thây biển lửa, máu chảy thành sông, bầu trời cũng hóa đỏ sẫm. Toàn thân hắn thấm đầy tinh huyết, trong thể nội có thứ gì đó đang đục khoét xói mòn. Rốt cục hắn chống đỡ không nổi, khuỵ một gối xuống. Bên tai có tiếng pháp khí xé rách không khí, phi tới gần, hắn phải bất lực đưa tay đối phó. Lúc này một đạo chân khí bỗng nhiên ập tới, hai cỗ khí lưu giằng co, trong chốc lát ánh lửa văng khắp nơi, pháp khí rơi xuống tại chỗ . Trong thoáng chốc hắn ngẩng đầu, trước mắt mơ hồ không rõ, người kia kéo bả vai hắn, muốn đỡ hắn đứng dậy. Bản thân hắn lại nhẹ túm lấy cánh tay kia, gian nan nghiêng người tiến lên.....đặt lên môi người ấy một nụ hôn.
Cánh môi chạm nhau. Trong nháy mắt, lục phủ ngũ tạng như bị xé rách, vô cùng đau đớn. Mạch máu tím xanh trên cánh tay đột nhiên sưng lên mãnh liệt, đan điền như bị nứt vỡ, tuôn ra luồng khí nóng. Hắn dùng một ngụm chân khí cuối cùng bao lấy cơ thể, cường ngạnh đào Kim Đan từ trong máu thịt lẫn lộn ra, theo nụ hôn độ nhập cho thân thể người kia. Trong khoang miệng mùi máu tanh nồng nặc khiến hắn mê muội, trên mặt nhiễm một mảnh ẩm ướt, hắn nghĩ đó là máu, bởi trong tiềm thức, người kia sẽ không bao giờ rơi lệ.Từ trong mộng bừng tỉnh, trên mặt hắn vậy mà thấm ướt một mảnh, Phương Đa Bệnh ngẩn người choáng váng, chợt nghe thấy tiếng chim ríu rít ngoài cửa sổ, lấy lại tinh thần. Hắn đột nhiên nhớ hiện tại đã là xuân tháng ba, hoa đào nở rộ bung tỏa khắp các triền núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Phương Hoa ] Trong núi có Hồ Tiên
FanfictionĐợi người đến kiếp sau, hồ yêu ta đến báo ân. Nguồn: https://m.weibo.cn/status/4936208398684865?jumpfrom=weibocom