Giác tỷ, tức Giác Lệ Tiếu, nữ nhân này một đường đánh quái thăng cấp, cuối cùng cũng thực hiện lý tưởng khát vọng, trở thành Nữ Đế đời đầu tiên của Đại Hi
Thiên tử hứa một lời nặng tựa thiên kim, Giác tỷ xem chừng cũng đã đến lúc thực hiện lời nàng từng hứa hẹn, mới đăng cơ hơn tháng liền hạ xuống một đạo Thánh chỉ sắc phong, muốn đem Địch Phi Thanh thu nhập vào trong túi. Thánh chỉ thẳng một đường tới Kim Uyên Minh, Khâm Sai đại thần dõng dạc tuyên đọc Thánh chỉ khiến Địch Phi Thanh trắng mặt. Lý Liên Hoa ở một bên che miệng chế giễu gã. Dù thế nào cũng không nghĩ tới phước phú quý này cũng có phần của mình.
"Phụng thiên thừa vận, Hoàng đế chiếu viết, Đich Phi Thanh, dáng vẻ hiền nhu, đoan trang nhẹ nhàng, vừa tâm vừa ý trẫm, lập tức sắc phong làm hoàng hậu; Lý thị Lý Liên Hoa, biết sách biết lễ, quý mà biết kiệm, lập tức sắc phong làm Quý phi, khâm thử!"
Một miệng đầy trà chưa kịp nuốt xuống đã bị Lý Liên Hoa phun ra ngoài.
Theo《 Giang hồ bí văn nhật ký quan sát Lý Tương Di 》ghi chép, bên y còn có một thiếu niên tên Phương Tiểu Bảo, cũng được xưng tụng một câu rằng dung mạo có một không hai.
Giác Lệ Tiếu:
- Phải phải, mang hết về gả vào cung trong đi.
Vậy nên Phương Đa Bệnh được phong làm Phương quý nhân.
Cứ như vậy, Địch hoàng hậu, Liên quý phi cùng Phương quý nhân ba người cùng nhau tiến cung.
Ngày đầu tiên nhập cung, Giác Lệ Tiếu không chờ nổi liền cho gọi Địch hoàng hậu đến hầu hạ. Địch hoàng hậu tính tình cương liệt, trực tiếp kháng chỉ, Giác nữ đế không nhịn được chạy đến tẩm cung của Địch hoàng hậu. Địch hoàng hậu nhắm mắt, bộ dáng sống không theo chết không sờn, một ánh mắt cũng không đưa cho nàng.
Giác Nữ Đế nắm cằm hoàng hậu, càng hưng phấn hơn:
- A, nam nhân, ngươi thành công thu hút được sự chú ý của ta.Muốn đọc tiếp khum, vô group trên facebook đọc ik các nàng :>>>>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Phương Hoa ] Trong núi có Hồ Tiên
FanfictionĐợi người đến kiếp sau, hồ yêu ta đến báo ân. Nguồn: https://m.weibo.cn/status/4936208398684865?jumpfrom=weibocom