21

394 4 1
                                    

Medyo 🔞⚠️ char

Jizel

Nandito parin ako sa bahay niya, Ayaw akong pauwiin wala naman pasok kaya nag stay narin ako dito, wala rin naman akong kasama sa bahay. Si yaya lang.. wala naman sila moma at mom nasa business sa ibang bansa baka next week pa sila babalik.

"  Jizel..come here! " sigaw sakin ni Miss Salvador in a bossy tone. Naka ilang tawag na siya kaya alam kong naiinis na rin siya, mabilis pa naman siyang mainis.at dahil mabait ako liningon ko lang siya at binalik ulit ang atensyon sa pag lalaro sa cellphone.

Miss Salvador rolled her precious damn eyes bago nya ako nilapitan. She grabbed my damn phone, nagulat ako at inis na tinapunan siya ng masamang tingin binigyan niya lang naman ako ng cold stare. Nag eenjoy nakong maglaro e. “ What's your problem Miss ?!” I shouted.



Napa-pikit siya saglit para pigilan 'yung inis na nararamdaman niya “ Naka ilang tawag ako sayo Jizel?! And Why are you shouting at me? tinatawag kita pero mas inuuna mo pa 'yang paglalaro! Girlfriend mo ba 'yan?!!! Ha? Girlfriend mo?!" She said na ang sama ng tingin sakin natakot naman ako.

" Naglalaro pa kase ako saglit lang naman e"  pagdadahilan ko habang naka-pout "OK!" Cold niyang sabi bago ako iwan sa sofa. Nanlamig ako dun ah

" Sige magsama kayo ng nilalaro mo tsk!. Ipagpatuloy mo rin ang pagtawag ng Miss sakin Nakakatuwa swear"  She added bago tuluyang umakyat ng kwarto nang nagdadabog. Ramdam ko yung pagka sarcastic ng tono niya. Patay galit na talaga. Dali Dali ko naman siyang sinundan, great! Di naka lock yung pinto ng kwarto niya kaya madali akong naka pasok, nakita ko si Yela  na nagtatanggal ng t- shirt? napa mura ako sa isip ko, i gulped. She look so damn hot kahit naka talikod at tanging bra lang ang pang itaas .. 'Black bra ah' sa isip ko, kahit nakita ko na yan, naamaze parin ako sa hubog ng katawan niya.

Napansin niya sigurong may naka masid sakanya kaya napalingon siya sa direction ko. She gave me a cold stare. Geezzz! Bat ganyan ka lablab tss. “ ba't ka nandito?” " Ah eh a-ano k-kase l-lov--" sht I stuttered feeling ko ang pula pula ng mukha ko.


Narealize niyang naka bra lang siya at dali daling nagtakip ng unan " You pervert! Get out!!" At binato ako ng unan, buti nalang at naka ilag ako. asarin ko nga. " Pervert daw, wala naman nakikita sayo ah wala ka namang boobs yah! Aaaaah---- sht ang sakit lab huhuhu"  binato niya lang naman ako ng sandals niya. I lied. Meron naman siyang boobs. parang di ko naman nakita ang nahawakan yan. HAHAHAHA laki nga e UghlumeH.

" Anong wala?! Ikaw yung wala buset ka Jizel " Natawa nalang ako sa mukha niya halatang defensive eh ang cute taena. Pero ang sakit parin ng sandals na tumama sa braso ko TT.TT

"  Nakita ko na yan kaya wag mo ng takpan.." natatawang sabi ko, binato niya ulit ako ng remote ng aircon buti at nakailag ako.

dapat walang gamit dito para wala siyang ibabato.

Tumalikod si Mariel para kumuha ng damit sa closet niya.

" Umuwi kana nga sa inyo naiinis na ko sayo kanina kapa Ji--- " niyakap ko siya mula sa likod dahilan para tumahimik siya sa kakasalita -.-  ang daldal, gusto siguro ng isa ulit.

" Lablab sorry na kanina, bati na tayo pls. ang tampohin mo naman."  paawa kong sabi. Tinatanggal niya pagkakayakap ko pero hinigpitan ko lalo.  " Lablab... You smell so good.." I added at inamoy amoy yung leeg niya.

" Ji-jizel.. uhm. " she moaned. I smile when i heard her sexy moan. Hindi na ako nakapagpigil at hinalikan ko na yung leeg niya at nag iwan ng ilang marka. Humarap siya sa akin at nakipagtitigan, ang akala ko ay sasampalin niya ko kaya napa pikit ako. Imbes na sampal she gave a peck on my lips. "  Hindi parin tayo bati bleeh.. "  pinagdikit ko 'yung noo naming dalawa while singing

Deeply inlove with her  [PROFXSTUDENT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon