CHƯƠNG 41 - 45

99 5 0
                                    

【 41. 】

Hắn đi rồi Ôn nhi mới tới.

"Mẹ, ông ta chính là cha con à?"

Ta đang đắn đo không biết nên giải thích thế nào cho thằng bé hiểu.

Ai ngờ Ôn nhi nắm lấy tay ta: "Con giúp mẹ cùng nhau đánh ông ta."

Ta cảm thấy buồn cười, suy nghĩ một chút cuối cùng quyết định ngồi xổm xuống nói với Ôn nhi.

"Cha và mẹ là kẻ địch của nhau vì bọn ta có hai chủ khác nhau, không liên quan đến Ôn nhi."

Ôn nhi nửa hiểu nửa không gật đầu.

【 42. 】

Hai nước Tần Ngụy cuối cùng cũng khai chiến.

Mục đích của Dương công chúa chỉ có một, chính là đoạt được Tú Nhi Quan.

Ta dẫn ba mươi vạn đại quân tấn công nước Ngụy.

Nước Ngụy cũng không phải ngồi không chờ ch.ết, Tôn Viêm là người có đầu óc, từ sớm hắn đã chuẩn bị liên minh với nước Lỗ để chống lại nước Tần.

Điều duy nhất khiến ta bất ngờ chính là Tôn Viêm không tự mình xuất chiến.

Liên quân Ngụy - Lỗ khoảng năm mươi vạn đại quân đối đầu trực diện với quân ta.

Bạch Vị và Vân Chinh đều rất căng thẳng.

Đặc biệt là Bạch Vị, hắn nói: "Đây là lần đầu tiên chúng ta đánh trận lớn ở quan nội*."

*chỉ miền tây Sơn Hải Quan, Trung Quốc.

Ta cười với hắn: "Ta có từng nói với các ngươi rằng đánh nhau ở loại địa hình phức tạp này là sở trường của ta chưa?"

Lúc trước ta vẫn luôn chơi đùa ở quan ngoại*.

*vùng đất phía đông Sơn Hải Quan hoặc vùng đất phía tây Gia Cốc Quan, Trung Quốc.

Nhưng tấm bản đồ lớn mấy năm trước Dương công chúa tặng cho ta bây giờ mới phát huy tác dụng.

【 43. 】

Cuộc chiến này kéo dài suốt nửa năm.

Quân Tần như hổ dữ khiến các nước phải hoảng sợ.

Tôn Viêm điều khiển cuộc chiến, không ngừng thuyết phục các nước cung cấp thêm binh sĩ.

Ta không biết hắn đang sợ cái gì, vì sao không dám tự mình tới?

Nếu hắn tự mình tới thì có lẽ ta sẽ gian nan hơn rất nhiều.

Nhưng hắn không đến, điều này làm cho tiếng tăm của chiến thần Tôn Viêm nổi tiếng một thời có chút lung lay.

Liên minh các nước nghe thì có vẻ dọa người nhưng cũng chỉ là năm bè bảy mảng*.

*không đoàn kết.

Một mình ta dẫn ba mươi vạn người không ngừng chiến đấu, ly gián, đánh bại từng người cuối cùng cũng công phá được Tú Nhi Quan.

Đương nhiên không có chuyện bọn ta tiêu hao số lượng lớn binh lực để đi diệt nước Ngụy, giai đoạn trước mắt này thật sự chưa cần thiết.

[ZHIHU] HỐI DƯ BẤT TƯƠNG HỀ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ