CHƯƠNG 16 - 20

99 5 0
                                    

【 16. 】

Sự xuất hiện của Tĩnh công chúa nước Tần đã chứng minh một chuyện.

Có một số người, cho dù dùng mặt nạ dưỡng da đắp nát mặt cũng không có khả năng dựa vào dung mạo để trở thành người thắng cuộc.

Hơn nữa năng lực nghiệp vụ của nàng ấy siêu mạnh.

Tối hôm đó ta nhìn thấy Tôn vương hậu dẫn đầu, hầu như tất cả gia quyến nước Ngụy đều vây quanh dùng lời lẽ hoa mỹ tấn công nàng ấy.

Nàng chỉ thản nhiên cười sau đó hóa giải toàn bộ.

Xem ra khi người khác đang dốc hết sức lực thì nàng ấy chỉ cảm thấy nhàm chán.

Dường như trời định nàng phải an vị trên đỉnh cao nhân sinh, những người này ở trước mặt nàng giống như những tên hề tầm thường chỉ biết nhảy nhót.

Sau đó Tôn Hoàng hậu bắt đầu uống rượu giải sầu.

Lúc buổi tiệc sắp tan, Tĩnh công chúa rót rượu cho ta.

"Nhuận Nguyệt ơi là Nhuận Nguyệt, ngươi không nên làm bạn với đám ngu xuẩn này. Đi nước Tần đi, chỉ có A tỷ ta mới hiểu được ngươi."

Ta nhìn chén rượu nàng đưa sang, đây là ngụ ý cho lời mời nước Tần gửi tới.

Công chúa tôn quý dùng hai tay kính lên.

Ta đợi một lát mới nhận lấy chén rượu, uống một hơi cạn sạch.

【 17. 】

Sau ngày đó, ước chừng khoảng nửa tháng trôi qua Tôn Hoàng hậu khiển trách Vương Nhàn năm mươi lần.

Nguyên nhân là do mặt nạ Vương Nhàn điều chế không hợp ý nàng ta, thế mà Vương Nhàn lại đi sơn móng cho Tĩnh công chúa.

Bản tính Vương Nhàn nâng cao giẫm thấp, nàng ta thuận miệng khen tặng Tĩnh công chúa: "Thế gian này làm gì có mỹ nhân nào đẹp như ngài?"

Một câu nói đó truyền đến tai Tôn Hoàng hậu nên nàng ta trở thành nơi trút giận.

Đây chẳng qua chỉ là Tĩnh công chúa tùy ý châm ngòi mà thôi.

Kết quả nàng ta bị đánh cho gần ch.ết, Tôn Viêm lại không có tâm tư nào để quan tâm nàng ta.

Hắn đã không còn cách nào khuyên được Ngụy vương.

Ai bảo hắn là em vợ Ngụy vương, là đệ đệ của tình địch của tân sủng của Ngụy vương* làm chi?

Nhìn kiểu gì cũng thấy hắn không bỏ được lòng ích kỷ.

Hắn không chịu buông tha, vẫn còn đang chạy vạy khắp nơi.

Mà ta thì đã thu dọn xong đồ đạc.

【 18. 】

Cuối cùng Ngụy vương hạ chỉ đưa ta và Ôn nhi đi nước Tần.

Buồn cười chính là thậm chí Tĩnh công chúa còn chưa ngỏ lời đồng ý vào Ngụy cung làm phi.

Một chút lợi lộc cũng không chiếm được mà đã đối với mỹ nhân nước khác muốn gì cho nấy.... So với tưởng tượng của ta thì hắn còn "hôn" hơn.

[ZHIHU] HỐI DƯ BẤT TƯƠNG HỀ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ