Chương 16.1

11 0 0
                                    

"Nàng đã đi đâu về"

"Ta đi tản bộ"

"Với Vĩnh Hách"

"Phải"

"Nàng không biết cô nam quả nữ ở riêng sẽ mang lời đàm tiếu thế nào à. Nàng cùng hắn làm gì mà giờ này mới về"

"Vậy còn ngài, ngài trực tiếp kề cận Tố Doanh như vậy là đúng sao" - Lời nghĩ trong lòng, vừa định nói ra thì nàng dừng lại, hóa chăng lại mang tiếng ghen tuông trách cứ, mà chuyện của hắn, nàng vốn không có quyền cản. Nếu đi so sánh lại có phần thiệt thòi. Nam nhân thời nào cũng có thể có nữ nhân thứ 2 . Còn nữ nhân thì không thể nào.

"Đi được một lúc thì ta thấy mệt, nên cùng Vĩnh Hách nghỉ ngơi một lát"

"Không làm gì hổ thẹn lương tâm...với ta"

"Ta không có, dù là với ngài"

Hắn nhìn Mỹ Ly mỉm cười đặt nụ hôn trên môi nàng, ngoài vẻ mặt hơi ửng đỏ thì cũng không có sự thay đổi hay lo sợ, kể cả hơi thở hay âm vực cao thấp trong âm giọng.

"Nếu không có ta, đừng đi lẻ với nam nhân khác"

Hắn thì thào rồi đặt một nụ hôn khác, gần như muốn nuốt trọn hơi thở của người dưới thân. Có lẽ, Mỹ Ly không biết Vĩnh Hách chạm vào nàng nhưng hắn sẽ không nói ra, mãi mãi không cho Vĩnh Hách có bất kỳ cơ hội nào khác. Kẻ cả hận ý

"Khánh vương gia"

"Gọi Tĩnh Hiên"

"Tĩnh Hiên, ta ... sực nhớ có hẹn với Tố Doanh, chúng ta ngừng lại ở đây được không"

Nàng thở hổn hển nói. Tĩnh Hiên nhìn nàng như không thể tin được, chừng 1 khắc ( 1 khắc hình như là 15p) trước nàng với hắn còn vui vẻ với nhau, vậy mà nàng lại còn đầu óc nghĩ tới người khác.

"Mấy giờ"

"Giữa giờ tuất" *
* giờ tuất : 19h -21h. Giữa giờ tuất là 20h

"Vẫn còn sớm"

"Nàng không lo như chuyện lần trước à. Liệu không phải là Tố Doanh thì sao"

"Vĩnh Hách nói với ta. Ngài ấy hẳn không nói dối"

Tĩnh Hiên cau mày nhưng hắn vẫn nở nụ cười trên môi. Nàng tin hắn ta thế sao. Rõ ràng Vĩnh Hách cũng chỉ là nhận được tin thông truyền từ tên thái giám mà thôi.

"Có cần ta hỏi lại dùm nàng không. Hay ta theo sau bảo vệ nàng"

"Ta quen một mình rồi. Chắc nàng ta ..."

Mỹ Ly không nói tiếp. Giữa nàng với nàng ta vốn chẳng có gì để nói. Nếu xui xẻo như trong cốt truyện, nàng với nàng ta còn là đối thủ với nhau một mất một còn trong tương lai.

...

Thoát khỏi vòng tay của Tĩnh Hiên, Mỹ Ly đi cập theo bờ rừng. Ánh đèn thấp thoáng đằng xa, có lẽ chính là chỗ đó. Nàng vốn là định đến sớm rồi nấp 1 bên xem trò hay nếu giả dụ vẫn là cái bẫy cũ, tiếc rằng nàng xém quên mất.

"Sao lại là cô, lần đó bị muỗi chích chưa đủ hay sao"

"Là ta thì sao. Ngươi đúng là lề mề"

"Ta đi về"

"Không được"

Hai cô gái giằng co. Mỹ Ly vì mạnh hơn nên xô ngã được Ngân Địch, đồng thời nàng bị mất thăng bằng, ngã về phia sau bờ rừng.

Á!

Mỹ Ly la lên nhưng không kịp, chỉ cảm giác cả người chìm dần xuống nước. Xunh quanh bóng tối bao phủ, nươac len lỏi khắp nơi trên người, mọi thứ giống như lần đầu nàng đến đây vậy.

"Mỹ Ly, tỉnh dậy đi"

Có ai đó ra sức ấn bụng lại liên tục giọng tên nàng, không lẽ lại là Tĩnh Hiên.

"Tỉnh rồi à"

"Tĩnh Hiên? Sao ngài ở đây"

Trong bóng tối tờ mờ, nàng không nhìn rõ biểu cảm của Tĩnh Hiên, mọi thứ chỉ cảm giác thông qua giọng nói và hơi thở.

"Ta không biết. Ta chỉ lo nàng gặp chuyện không mai nên lén đi theo"

Mỹ Ly không đáp. Nếu như theo cốt truyện cũ thì rõ ràng Tĩnh Hiên biết tất cả, hắn chỉ vốn xuôi theo dòng mà tiếp diễn câu chuyện.

"Hy vọng mọi người không thấy ta mà có thể đi tìm"

...

Nàng nói, chợt nhớ tới đoạn Vĩnh Hách và mọi người tìm kiếm nàng và Tĩnh Hiên, Mỹ Ly tỷ tỷ không la được vì bị Tĩnh Hiên ngăn trở. Mặc cho bao lời hứa hẹn, sáng hôm đó, Tĩnh Hiên bế Mỹ Ly tỷ tỷ trong tư thế Mỹ Ly không mặc gì mà chỉ khoác hờ chiếc áo ngoài của hắn.

...

"Nàng muốn Vĩnh Hách nhìn thấy bộ dạng của nàng lúc này sao?"

Tĩnh Hiên châm chọc, hai tay tiếp tục lướt trên người Mỹ Ly , giúp nàng lau khô nước trên người khiến tim nàng không khỏi đập loạn xạ. Nàng không đáp nữa.

"Ta và Vĩnh Hách chẳng có gì cả. Ta cũng đã nói riêng với lão tổ tông"

"Ta biết. Hôm đó mọi người đang thương nghị thì nàng đến. Chuyện nàng nói ta đều biết. Nhưng số người còn lại thì chưa hẳn rõ ràng.".

Tiếng mọi người hô hoán trong đêm khiến nàng và Tĩnh Hiên bừng tĩnh nhưng Tĩnh Hiên nói không sai, nàng vẫn không thể gặp bất kì ai trong hoàn cảnh này được. Chỉ cầu mong Tĩnh Hiên giữ lời hứa, một lát nữa sẽ đưa nàng ra ngoài.

"Ngài hứa với ta, sẽ giữ bí mật chuyên này chứ"

Nàng hỏi tiếp, cũng chỉ biết hy vọng này có thể sẽ là vô ích. Nàng vốn biết trước mọi chuyện nhưng kết quả cũng không thể thay đổi mọi chuyện.

P/s: truyện flop quá =)). Thôi thì mình dừng đăng tải tới đây nhé. 2 -3 tuần sẽ ra một chap đến khi kết thúc.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[XUYÊN KHÔNG]THƯƠNG LY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ