Chương 15.2

1 0 0
                                    

"Ngài vẫn sẽ cưới Tố Doanh sao còn muốn chia rẽ ta và Vĩnh Hách"

Nàng cố ghìm những gợn sóng lung tung trong lòng mà hỏi Tĩnh Hiên. Nàng nhớ đây cũng không phải là lần đầu tiên, mỗi khi bối rối trước những cảm xúc lung tung như vậy.

"Nếu lúc trước nàng hỏi, ta sẽ cho nàng 1 câu trả lời. Còn hiện tại, việc ấy ta cần nhúng tay vào sao. Hay nàng muốn hắn tổn thương sâu sắc?"

Nàng không ngạc nhiên, cũng không đáp lại câu nói của Tĩnh Hiên. Bàn tay đó của hắn, đúng, quả là của hắn nhưng sao nàng lại quên mất.

"Ngài sẽ cưới Tố Doanh nhưng lại ôm lấy ta . Ngài không sợ cô ấy vì ghen mà hủy hôn à"

"Nàng ấy yêu ta, huống hồ, người nào trong chúng ta mà chẳng có thiếp thất. Ngay cả khi nàng có hạnh phúc từ Vĩnh Hách, hắn sẽ vẫn có những cô gái khác bên cạnh"

...

Bên ngoài, xe ngựa chậm dần rồi dừng lại, ắt hẳn là quá trưa. Tiếng Tố Doanh gọi vang lên, Tĩnh Hiên cũng nhảy nhóc ra ngoài.

Nàng lấy ra mấy cái bánh nướng lúc sáng còn ăn dở mà dùng tạm.

"Mỹ Ly, nàng vẫn chưa dùng hết bánh nướng ta đưa thì cứ để đó. Chúng ta xuống xe dùng bữa trưa"

"Cám ơn ngài, ta vẫn con no. Ta muốn ngồi trên xe"

"Vậy ta sẽ ngồi với nàng"

Vĩnh Hách nói rồi nhảy lên xe. Ta nhìn hắn một lúc, rồi bảo:

"Vĩnh Hách, chúng ta là bằng hữu và sẽ mãi là bằng hữu"

"Ta vẫn sẽ chờ. Chẳng phải lão tổ tông cũng đã nói riêng với nàng là chúng ta sẽ thành hôn "

"Ta sẽ thưa với lão tổ tông"

Nàng nói. Nàng không muốn Vĩnh Hách biết chuyện mà đau khổ cũng không muốn hắn ta có một cái chết như trong truyện. Còn Tĩnh Hiên vẫn sẽ cưới Tố Doanh. Nàng không biết chính mình có thể thay đổi số phận của bản thân hay không nữa.

"Mỹ Ly muốn sao, ta cũng sẽ theo ý nàng"

Nàng ôm choàng lấy Vĩnh Hách mà dựa vào. Hắn tốt thật. Tiếc thay, Mỹ Ly tỷ và nàng không có phúc để ở bên con người này.

Vĩnh Hách, hy vọng chàng sẽ hạnh phúc. Ta cũng hy vọng chính mình cũng thật hạnh phúc.

[XUYÊN KHÔNG]THƯƠNG LY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ