an toi

45 7 0
                                    




anh nghe được tiếng la hét của bàn bên thì ngoái đầu lại nhìn, Gong Ji Wang và Lee Nam Hoon lúng túng không biết làm gì chỉ ngồi xuống chụm đầu gần nhau để giảm sự chú ý.

anh rời khỏi bàn của mình, từ từ tiến đến chỗ của hai người đó. bổng gã thiện gọi anh.

- này! anh rảnh đến mức đó à?

anh cười mỉm.

- tôi mà!

rồi quay đầu đi tiếp về cái bàn kia, gã cũng đi theo anh vì sợ anh làm chuyện gì đó quá giới hạn. vừa đến bàn đó, tay anh thuận tiện mà đặt lên vai người đang ngồi gần anh kéo ra sau. cặp chân mày nhăn lại như có thứ gì đó kêu gọi.

- làm trò gì đấy??

Gong Ji Wang nhanh trí trả lời.

- 아, 우연히 여기서 우연히 마주치게 되어서 인사드리고 싶었어요!! ( à! bọn tôi vô tình gặp cậu ở đây! định qua chào hỏi đây này! )

anh nhìn Wang như muốn nuốt chững cậu ấy vào bụng, cố kiềm chế cơn giận. nghiến răng mà trả lời.

- 정말? ( Vậy à? )

- 옳은...! ( Đúng... )

nhận được câu trả lời dối trá của Ji Wang, anh liếc mắt sang Nam Hoon đang ngồi khép nép ở kia rồi hỏi.

- 그렇지, 남훈아? ( Đúng không, Nam Hoon? )

- 좋아요!! ( Đúng rồi. )

gã thiện biết thừa hai ông bạn này rất muốn theo dõi mình nên bước ra ép hai người đó vào đường cùng.


- từ khi nào mà cậu biết nói dối vậy hả Nam Hoon??

Nam Hoon thấy được áp lực mà hai người kia tạo nên thì đành bất lực nói ra sự thật.

- 그거면 충분해... ( thôi được rồi. )

- ...

- ...

- ...

- 음... 공지왕이랑 저는 다들 사귄다고 생각해서 다들 팔로우하러 갔는데... ( Ừm... thì tôi và Gong Ji Wang đã theo dõi mọi người vì nghĩ mọi người đang hẹn hò thôi... )

anh vã gã đồng loạt ngỡ ngàng, hai người mắt chữ O mồm chữ A hét toáng lên.

- gì??!!

- sao cơ???

Gong Ji Wang nghe vậy thì liền bào chữa.

- 그렇죠, 우리 처음 만났을 땐 이렇게 친하지 않았거든요? 심지어 서로 미워한다고도 하더군요... ( Thì đúng mọi chuyện là như vậy, cả hai không thân thiết với nhau như này vào lần đầu gặp mặt đâu nhỉ? thậm chí cả hai còn nói là họ ghét nhau. )

- 그렇죠, 공지왕 선생님 말씀이 맞습니다. ( đúng vậy anh Gong Ji Wang nói đúng đó. )

- trời ạ...

- tôi không thích hắn đâu!

gã thiện nói dối, nhắm mắt lại lắc đầu từ chối tình cảm đặc biệt vốn đã nhận ra. anh đứng bên cạnh hai tay bỏ vào túi quần, nhìn gã như vậy thì anh chỉ biết ngậm ngùi chậc lưỡi ngao ngán.

- thế... Nam Hoon?

- hả?

- cậu ở đây trông chừng người bạn của tôi nhé?

- được chứ!

- tôi phải đi tiếp đãi cậu nhóc này rồi.

- ok.

- ừm.

anh nói xong xoay người kéo gã về bàn của hai người. lúc này Gong Ji Wang và Lee Nam Hoon mới thở dài, cả hai ngồi xuống ghế một cách mệt mỏi. Gong Ji Wang dò hỏi Nam Hoon đang thở gấp đối diện.

- 괜찮으세요? ( ổn không? )

- 괜찮은! 그냥 공기 조금 더워요! ( Ổn mà! chỉ là hơi nóng một chút thôi. )

Lee Nam Hoon nóng đến mức có thể nhìn thấy qua bề ngoài, trán cậu đổ mồ hôi như nước chảy vậy. lúc này cậu không để ý đến Gong Ji Wang, ánh mắt của Wang đang dính chặt vào giọt mồ hôi nhỏ đang chạy dài xuống cổ của cậu. Nam Hoon bất ngờ đứng dậy, cậu để lại một lời nhắn cho Gong Ji Wang.

- tôi đi vệ sinh!

Gong Ji Wang hiểu được sơ lược qua về tiếng Việt nên gật đầu ra hiệu. nhận được cái gật đầu của Wang cậu mới dám rời khỏi bàn ăn.

————

quay lại với nhân vật chính, gã về đến bàn ăn thắc mắc hỏi anh.

- này! khi nãy anh làm khó Nam Hoon làm gì vậy hả?

anh nhìn cậu, từ nãy đến giờ không ai chịu chạm đũa cả. anh thì do phép lịch sự nên không dùng bữa trước, còn cậu thì là do giận dỗi gì anh nên không ăn tí nào từ nãy đến giờ.

- vì họ theo dõi ta, đó là hành động trái phép đó nha.

- anh cũng không nên như vậy, anh biết Lee Nam Hoon là ng-

- người yêu chứ gì? tôi biết mà!

- ểhh?? gì chứ? tôi với Nam Hoon chỉ là bạn thân thôi!!

- bạn thân mà phản ứng thái quá như vậy à?

- anh không tin thì hỏi Gong Ji Wang đi!! hỏi người yêu anh đấy!!

gã tức giận trả đũa, anh cười khẩy, đứng lên xoắn tay áo rồi nghiêm ngặt nói.

- nếu cậu có dư thời gian để mời tôi ra đây để nói nhưng câu nói vô nghĩa như vậy thì dùng thời gian đó để làm việc gì có ý nghĩa hơn đi? nãy giờ cũng lâu rồi đấy nhỉ? thời gian của tôi chắc là rẻ tiền quá nhỉ?

- ...

- không còn gì nữa thì tôi xin phép về trước, cứ ở đó mà nói luyên thuyên một mình đi nhé nhóc con.

gã im bặt, cảm xúc đang bối rối bỗng trở nên đau buồn khó tả. mấy ai dám mời tiền bối hay crush của mình đi ăn như vậy chứ? chỉ vì ngại ngùng mà vô tình phá hủy chính cuộc hẹn mà mình mong chờ. chính vì điều này mà anh đã có một điểm trừ cho cậu nhóc này.

trái tim gã bây giờ như muốn nổ tung ra, cảm giác khó tả đến lạ. vừa buồn đau đến mức muốn bật khóc, vừa muốn nở nụ cười cho bớt đi phần đau khổ.

gã có nên tiếp tục theo đuổi tiền bối của mình nữa không? hiện giờ cả hai đều không có thiện cảm nhiều dành cho đối phương tí nào cả. Lee Nam Hoon đi vệ sinh ra vô tình thấy hết những cảnh tượng đó, đi lại phía gã mà vỗ nhẹ vai an ủi.

- ổn không?

gã im lặng một chút rồi lên tiếng.

- không ổn lắm, nhưng vẫn còn sống...








< ăn tối >
1038 - doriis
phmtrghuy
cá & rock
dtrunggg
kthy

lieu ta co yeu nhau? [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ