phu phang

25 3 0
                                    

đến ngày anh về, anh không báo trước cho ai trong bệnh viện cả. đứng trước bệnh viện, anh lấy chiếc điện thoại của mình ra, nhìn vào đoạn tin nhắn của gã gửi cho anh, nhìn vào màn hình anh tủm tỉm cười.

- ơ? anh tuấn đây phải không??

Gong Ji Wang, người bạn Hàn Quốc của anh ra ăn
mừng.

- quào! tôi mới đi có gần 1 năm mà cậu thay đổi quá nhỉ?

- tất nhiên! tôi có tên Việt hoá rồi đấy.

- hả? ghê vậy à? tên gì vậy?

- dương chí quang.

- nghe hay đấy, thế còn Lee Nam Hoon đâu?

- giờ cậu ấy là lê nam hoàng rồi, nghe độc lạ nhỉ?

- gì? cậu ấy cũng có tên Việt hoá à? nghe lạ thật.

- hì hì, mà cậu ấy đi mua nước uống rồi. tí nữa quay lại giờ nè.

vừa nói dứt câu, 'lê nam hoàng' từ xa đi lại. cậu ấy hoảng hốt, hét toáng lên.

- gong! gong!! gong ji wang!!! cậu thiện có người yêu rồi!!!

anh và gong ji wang đứng đấy, sửng người ra vì câu nói của lee nam hoon, có lẽ vì vừa về đến nên thanh tuấn còn mặc khá nhiều lớp áo trên người nên lee nam hoon không nhận ra anh. cậu hét toáng lên với gong ji wang mà không mảy may đến anh đang đứng bên cạnh.

- cậu! cậu phải theo tôi!!! cậu thiện có người yêu rồi đấy.!!

lee nam hoon cầm tay gong ji wang kéo theo cậu ấy, bỏ lại anh đứng thờ thẩn ở đấy một mình.

vừa đi, lee nam hoon vừa hét vào tai gong ji wang.

- tôi không tin là cậu thiện lại có người yêu đấy! cứ ngỡ cậu ấy yêu đắm yêu đuối ông tuấn gì đó chứ?

- này!! đừng nói gì nhiều quá! thanh tuấn... cậu ấy nghe được đấy!

- gì chứ? 그 남자는 아직 다른 곳에 있는데 너무 먼 것 같아요! ( người đàn ông đó hình như vẫn đang ở một nơi khác, hình như xa lắm! )

- không! cậu ấy... 바로 우리 뒤에 있어요... 아까 봤던 바로 그 사람!! ( cậu ấy đang ngay sau chúng ta, người mà cậu thấy lúc nãy đó!! )

- 무엇!!!??  ( gì???? )

- đúng vậy...

nam hoon đơ người theo phản xạ nhìn ra phía sau, cậu thấy anh đang tiến lại gần với gương mặt có vẻ không vui lắm. anh cất giọng, cái chất giọng khàn đặc đó không lệch đi đâu được.

- 이남훈.... ( lee nam hoon.... )

- 어...? ( ừ... )

- 그 사람은 언제부터 애인이 있었나요? 당신은 알고 있나요!? ( cậu ấy có người yêu từ lúc nào? cậu biết chứ!? )

- 모르겠어요... ( tôi không biết... )

anh nhìn nam hoon và ji wang với ánh mắt sắc lẹm, như muốn chọc thẳng vào mắt họ. anh hiểu mọi chuyện, dùng điện thoại của mình nhắn tin cho gã tồi kia để hỏi thăm.

___________________________________
  <                vuducthien          Gọi thoại/Video
___________________________________
hoạt động 3 tiếng trước.

lieu ta co yeu nhau? [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ