sau khi tụ họp đông đủ, cả ba bước vào quán ăn, bỏ lại vài câu chuyện phiếm dang dở ở ngoài. gã thở dài, ngồi vào vị trí đối diện hai anh em baek-lee kia. tae-hong hoạt bát, vội vàng cầm lấy quyển thực đơn của quán khi thấy nhân viên phục vụ đứng chờ quá lâu, rồi lịch sự dò hỏi 'hai ông anh già' cạnh mình.
- đại ca, anh ăn gì? anh gọi cùng anh thiện đi, anh hai.
tae-hong chọc ghẹo namhoon một chút, rồi đưa cậu quyển thực đơn 'dày cộm'. namhoon lật qua lật lại, rồi nói với nhân viên phục vụ.
- ah... cho tôi 3 phần chả cá, 3 phần cơm cuộn, 3 phần gà sốt cay, 3 phần cơm trứng sốt Hàn, à! và 1 phần lẩu thái này nhé, còn phần thức ăn gọi thêm thì phiền em lấy giúp bàn này 2 phần mì gói, 1 phần thịt thêm, 2 phần sốt phô mai với 3 phần súp rong biển thịt bằm nhé.
- dạ vâng ạ.
namhoon nhìn sang phía tae-hong đang mải mê cầm điện thoại chụp ảnh rồi nói, namhoon nhìn qua chỗ gã đang ngồi khoanh tay trầm ngâm rồi nói tiếp.
- những phần còn lại phiền em hỏi anh kia nhé.
gã đang suy nghĩ rất nhiều thứ, gần đây gã đã tạm quên được chuyện tình cảm của mình và anh tuấn rồi. nhưng gã vẫn đang lo sợ và thắc mắc nhiều thứ linh tinh khác. nhân viên phục vụ nhìn gã rồi đưa trước mặt gã quyển thực đơn.
- anh ơi, mời anh gọi món ạ.
gã lúc này mới kịp hoàn hồn, vội chỉnh lại tư thế, vô tình nắm trúng tay của bạn nhân viên. gã giật mình buông ra, rồi bình tĩnh cầm lấy thực đơn.
- à.. vâng vâng.. bạn cứ vào trong trước đi, nếu có gọi thêm gì thì mình sẽ vào quầy gọi trực tiếp hoặc tí nữa bàn mình nhấn chuông 135 ạ.
gã không kịp nhìn mặt để đoán tuổi, lịch sự xưng hô bạn-mình để tránh việc đụng chạm tuổi tác. bạn nhân viên gật đầu cười tươi như chưa có gì rồi cúi đầu chào.
- dạ vâng ạ, vậy bàn mình đợi tí để bếp làm món nhé ạ.
namhoon và tae-hong nhìn gã mà âm thầm nể phục, trong trường hợp đó thường sẽ rất khó xử lí, nào mà ngờ gã đã giải quyết chỉ trong 2 phút.
ít lâu sau, đồ ăn đã được mang ra, gã muốn 'gỡ gạc' lại chuyện khi nãy. vừa thấy bạn nhân viên khi nãy phải cầm 1 khay đồ ăn của bàn mình thì liền nhấn chuông gọi nhân viên trên bàn. bạn nhân viên theo phản xạ, đặt lại khay đồ ăn về bàn bếp, sau đó chạy lại bàn của gã. gã thấy vậy liền chớp cơ hội, đi thẳng đến bàn bếp rồi nói với nhân viên ở đó.
- em, đây là đồ ăn ở bàn 135 ấy, anh cầm giúp bạn phục vụ.
bạn nhân viên gác bếp ở đó thấy vậy liền gật đầu, gã mang đồ ăn về bàn trong sự ngơ ngác của namhoon và tae-hong. bạn nhân viên khi nãy hiểu được vấn đề thì liền cảm ơn gã.
- em cảm ơn anh ạ, không biết bàn mình có dùng thêm gì nữa không ạ?
- không, bạn cứ vào trong đi nhé. nếu có bọn mình sẽ gọi.
gã tinh tế nhận ra lời cảm ơn của bạn đó, nhận thấy bạn là nhân viên mới, không được thuần thục khi mang đồ ăn cho khách nên gã mới cứu một phen.