Chương 4

278 25 4
                                    

Chiều thứ 7, Fourth định đến đón Gemini nhưng vì phải họp nên ko thể đến đón được. Có hơi tiếc nhưng cứ mặc kệ đi, cũng chỉ là một thằng nhóc đúng gu không hơn không kém.

Khi Gemini về đến nhà Fourth vẫn chưa về. Cậu đi tắm rồi ăn uống, mọi việc xong xuôi thì Gem đem bài tập của mình ra phòng khách ngồi làm chủ yếu là muốn đợi Fourth về...

Hơn 1h đêm Fourth mới lê thân xác nồng nặc mùi rượu về nhà, bước đi cũng chả vững nữa, cứ lượn qua lượn lại hình Z, phải khó khăn lắm thì em mới tới cửa nhà. Em ngã nhào vào cửa một cái đau điếng làm cửa bật tung ra.

Nghe tiếng động lớn Gemini giật mình vội vàng chạy ra xem có chuyện gì thì thấy cảnh Fourth đang nằm lặt lìa lặt lọi ngoài cửa, tay chân cứ quơ quào lung tung hết cả lên, trên miệng thì cứ lẩm nhẩm cái gì đấy. Nếu sáng mai thức dậy mà nhớ lại cảnh này thì Fourth sẽ giết Gemini mất thôi, phiền lòng chết mất.

Gemini cố gắng cõng Fourth lên phòng nhưng mà nặng thật đó! Cõng muốn gãy cái lưng mới đưa Fourth lên được tới phòng, ráng vươn tay mở cửa ra rồi ném thẳng Fourth lên giường. Nghe có hơi tồi nhưng mà thực sự Gemini phải ném lên chứ hoàn cảnh này cậu lãng mạn không nổi, cậu nhóc 16 tuổi gầy gò ốm yếu có thể cõng được người con trai 27 tuổi cao hơn cậu một cái đầu lên lầu mà không rơi người giữa đường là đã tốt lắm rồi.

Fourth bây giờ chả biết trăng sao gì, nằm yên trên giường mà ngủ ngon lành, thỉnh thoảng không biết mơ cái gì lại phồng má chu chu môi. Ai có thể ngờ 'Ngài' mà người người kính nể lại có một mặt dễ thương này chứ. Gemini nhìn chằm chằm em nằm trên giường một lúc rồi mới giật mình nghĩ ra phải lau người thay đồ cho Fourth tránh cho nửa đêm có ai đó khó chịu mà gắt ngủ.

Lấy một chậu nước ấm và một chiếc khăn bông mềm mại đặt trên chiếc tủ nhỏ kế bên giường rồi Gemini nhẹ nhàng cởi từng cúc áo của Fourth ra.

" Shiaaaa! Sao mà trắng quá vậy? Thật đẹp..."

Fourth vừa trắng vừa đẹp cậu vẫn biết nhưng hôm nay mới thực sự nhìn rõ ràng cơ thể ấy không khỏi choáng váng mê muội.

"...."

Căn phòng im lặng đến bất thường nghe rõ từng đợt thở dốc, của cậu, của Fourth hòa trộn không rõ ràng.

"Mày đang nghĩ cái gì vậy Gemini!!!"

Gemini tự tát bản thân mình một cái rồi tiếp tục công việc đang dang dở. Cứ nghĩ là Fourth say ngủ ngoan nhưng sự thật lại tát cho cậu một cái tỉnh táo ra. Fourth bị đụng chạm nên khá khó chịu, cứ quơ tay quơ chân lung tung hết cả lên và một cách vô tình như cố ý em đưa tay vả vào mặt Gemini còn đập vào mắt phải của cậu một cái thật đau.

Gemini vội vàng ôm con mắt của mình lại mà tự cảm thán.

"Anh có thật sự là đang say không vậy Nattawat???"

"..."

Fourth lại tiếp tục ngủ nhưng lần này em đã ngủ say thật rồi... Gemini bưng chậu nước đi xuống dưới nhà rồi lại đi lên phòng của em một lần nữa để xem em ngủ có ngoan hay không. Nhưng chắc là không rồi, cái mền lúc nãy Gemini đắp lên đã bị em đạp bay khỏi giường... Có một chút nghi ngờ, thực sự là người này đã 27 tuổi sao? Cảnh này có khác nào  một đứa con nít 5 tuổi bị mẹ đánh rồi giận dỗi không chứ.

Gemini đi lại nhặt cái mền lên nhẹ nhàng đắp cho Fourth và bất ngờ tay bị em kéo mạnh, chân đứng không vững ngã xuống giường. Cậu bị ôm cứng ngắc, là cái kiểu ôm gối ôm ấy. Tay ôm chắc ngay cổ, chân kẹp ngang hông của Gemini, Fourth lúc say thật biết cách khiến người khác phiền lòng.

Gemini bây giờ đang uất ức lắm, bị đập vào mắt lại còn phải làm cái gối ôm bất đắc dĩ, sao mà ngủ đây? Nếu không phải vì Fourth là chủ nợ, không phải đây là nhà Fourth, phòng Fourth, giường Fourth thì khoảnh khắc này Gemini nhất sẽ đánh lại rồi đạp Fourth văng khỏi giường.

Tức giận là vậy nhưng sao trong lòng lại lóe lên tia vui vẻ, môi tự nhiên theo bản năng cong lên mà chính Gemini cũng không hề nhận ra điều đó...
----------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, Gemini đã dậy sớm để nấu canh giải rượu cho Fourth.

Đã 8h rồi mà Fourth còn chưa ngủ dậy nữa, chắc hôm qua uống nhiều quá nên còn mệt. Thôi cứ để Fourth ngủ đi, muốn dậy lúc nào thì dậy. Anh là chủ nhà mà!

Tới 11h trưa thì Fourth mới mở mắt rời khỏi giường, đầu đau như búa bổ, cả người đau nhức, em cảm tưởng như tuổi già đang tấn công đến nhanh chóng mạnh mẽ vậy. Fourth lê từng bước vào nhà vệ sinh tắm rửa cho tỉnh táo rồi đi xuống nhà kiếm gì đó để ăn. Vừa bước xuống cầu thang hình ảnh Gemini ngồi ở ghế làm bài tập đã tác động mạnh mẽ lên thị giác của Fourth.

"Nhóc dậy sớm vậy?"

"Ừm"

"Đã ăn sáng chưa?"

"Đã 11 giờ rồi"

"..."

"Đang làm bài tập sao?"

"..."

Em đã nhận ra Gem có gì đó rất lạ, hình như là đang dỗi em chuyện gì thì phải... Giận em cái gì cơ chứ? Con nợ mà giám đi giận chủ nợ sao? Bị Fourth chiều hư rồi à?

"Này?"

"..."

"Nhóc dỗi gì tôi à?"

"..."

Em đi lại ngồi xuống kế Gemini rồi vòng tay sang để ôm cậu vào lòng, đầu cứ dụi dụi vào cổ của cậu mà Gem thì chả có phản ứng gì.

"Tôi đưa nhóc đi chơi ha?"

"Không cần đâu!"

"Hay là tôi mua cho nhóc một chiếc xe để nhóc đi học?"

"Không cần thiết."

"Bây giờ đằng lưng nhóc không ưa, đằng bụng nhóc cũng không ưng. Nhóc muốn gì đây chứ?"

Gemini đây là vẫn chưa quên được cú đánh của Fourth vào ngày hôm qua. Nó điếng hết cả người, lỡ mà mạnh thêm một xíu nữa là mất đi cái mặt tiền để làm ăn rồi.

"Anh xin lỗi tôi đi!"

"Hả?"

"Hôm qua anh đánh vào mắt tôi này!"

"Tôi đánh nhóc sao??"

"Đúng vậy đó."

"..."

"Được được, tôi xin lỗi nhóc! Được chưa?"

"Đã xin lỗi mà còn được chưa?"

Fourth quay qua nhìn Gemini với ánh mắt rất là tình, cứ nhìn thẳng vào mắt cậu như vậy một lúc thì Gemini không chịu nổi nữa phải quay đi, tai đỏ tía hết cả lên, cậu ngại...

"T-tôi đi lấy canh cho anh uống giải rượu!!!"

Gemini tìm cớ để thoát khỏi vòng tay và ánh mắt cháy bỏng của Fourth.

"Ha!" - Fourth mãn nguyện vì đã thành công trêu chọc được Gemini. Cũng vui đấy chứ!
-----------------------------------------------------------

Nghe hơi FourthGem nhưng thật ra nó là GemFourth.

|GeminiFourth| LuvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ